Header Ads

Game Space Stalker VR - (Đồ họa khủng cho Smartphone)

Game Space Stalker VR dành cho điện thoại Smartphone hỗ trợ thực tế ảo 360 độ thể loại khoa học viễn tưởng bắn súng phiêu lưu với cải thiện về cấu hình tạo cho game có không gian đẹp và rất chuyên nghiệp.


maxresdefault


Cách chơi game vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần điều hướng con tàu vũ trụ tránh và tiêu diệt mục tiêu, thu thập các đồ chơi giúp nâng cấp con tàu của bạn mạnh hơn để sẵn sàng cho thử thách kế tiếp.


screen-1x355


screen-0x355 screen-2x355 screen-3x355


Rất nhiều cơ chế gameplay vô cùng thú vị cho người chơi giúp trải nghiệm game VR tuyệt vời hơn. Cùng với đó là bạn có thể ngắm nhìn các địa điểm không gian đẹp thú vị qua câu chuyện của Stalker.



Video demo Game Space Stalker VR



LƯU Ý : Game sẽ được hỗ trợ tốt nhất trên các dòng điện thoại có Android 5.0 trở lên để đạt hiệu suất tốt nhất.


[sociallocker]


Android


[mks_button size="large" title="TẢI VỀ" style="squared" url="https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fibrum.bredos&hl=vi" target="_blank" bg_color="#81d742" txt_color="#FFFFFF" icon="" icon_type=""]


ISO


[mks_button size="large" title="TẢI VỀ" style="squared" url="https://itunes.apple.com/us/app/space-stalker-vr/id1153595016?mt=8" target="_blank" bg_color="#1e73be" txt_color="#FFFFFF" icon="" icon_type=""]


[/sociallocker]

Không có nhận xét nào