Header Ads

Nơi bán kính VR Shinecon Ver 2 rẻ nhất, Giá Rẻ 2017

Kính VR Shinecon 2.0 thiết kế gọn nhẹ , không có thêm gánh nặng cho đầu của chúng ta. với màu chủ đạo là màu đen và màu xanh tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Đi đầu so với design mới chính là ưu điểm của sản phẩm. Dây đeo design cao su cao cấp tạo sự chắc chắn lúc mang theo thiết bị.

Giúp quờ quạng các video 3D hoặc những trò chơi với các định dạng trái và nên. chúng ta có thể thưởng thức video 3D và những trò chơi cân xứng với Android và iOS điện thoại thông minh với những kích thước màn hình là 4,7-6 inch và điểm ảnh hơn 1280 x 720.



Nút điều chỉnh tiêu cự VR Shinecon Version 2 thật sự thuận lợi chỉ cần xoay nhẹ nút màu xanh trên Kính chúng ta có thể chọn khoảng phù hợp so với mắt. Điều chỉnh headband, gặp gỡ một số cảnh khác nhau. ưng ý PMMA ống Kính thực tế ảo aspherical 90 độ trường nhìn rộng.

Công nghệ VR không còn là khái niệm xa lạ với người sử dụng tại Việt Nam. Kính thực tại ảo VR Shinecon Ver 2 kết nối với điện thoại thông minh có tính năng mô phỏng đồ họa máy tính để tạo ra một không gian động giống vì thế giới thật.

Thế giới nhân tạo này không tĩnh, mà sẽ phản ứng và đổi thay theo tín hiệu từ người sử dụng chuẩn y hành động, cử những, lời nói,… Kính thực tại ảo cho khả năng tương tác dựa theo thì giờ thực thật sự chính xác, đem lại cho mọi người cảm giác trải nghiệm giống với y như thật, hơn cả lúc chúng ta xem phim bằng một số dòng Kính 3D. sản phẩm Kính thực tế ảo được dùng trong không ít lĩnh vực như: Kiến trúc, giải trí, quân sự, du lịch hay game… Thêm vào đó, với sự phát triển như vũ bão từ công nghệ hiện giờ, sở hữu cho mình một chiếc Kính thực tế ảo cho phép chúng ta thực hiện những cuộc gọi video 3D so với mọi người bè hay người thân ở nơi xa một biện pháp dễ dàng, thuận tiện, đem lại cảm giác trải nghiệm hình ảnh sinh động, tự nhiên không khác như thật duyệt y thiết bị giúp kèm theo đó là camera 3D.















Design từ Kính lấy tông màu đen làm chủ đạo, tạo cảm giác tinh tế sang trọng và vô cùng hợp thời trang. Kiểu dáng đơn giản nhưng hài hòa mà không hề bị phô. Dây đeo vào đầu được thực hiện của da hổ lốn, có độ đàn hồi co dãn cao, người sử dụng sẽ không thấy quá chặt nếu đeo lâu.

Kính thực tại ảo VR Shinecon Version 2 mua một kích tấc phù hợp so với Smartphone mang kích tấc không quá 8.2 cm chiều rộng và 15.4 cm đối so với chiều dài. kích thước màn ảnh điện thoại cho vào Kính thực tại ảo được khuyên dùng là từ 4.0 đến 6.0 inch.

Ngoài ra Kính thực tế ảo VR Shinecon 2.0 còn được thiết kế với bộ khung thật sự nhẹ và có một lớp nệm mút xốp êm ái xung quanh mắt rất vững chắc, hỗ trợ cho chúng ta luôn thấy thoải mái lúc dùng lâu dài.

Phần nắp lưng Kính thực tại ảo VR Shinecon II có chứa những khe tản nhiệt giúp hạn chế tối đa độ nóng của sản phẩm điện thoại thông minh di động, mọi người có thể dễ chịu xem video mà không nên lo điện thoại nóng lên như mỗi ngày nếu sử dụng lâu.

➡ CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG:
★ Đ/C: 143 Lê Văn Lương, Phước Kiến, Q.7, TP.HCM
🏁 Chi tiết SP: http://vrshinecon.vn
☎ Tư vấn khách hàng: 0932.114.768

Không có nhận xét nào