Header Ads

Kính thực tế ảo VR Shinecon chính hãng cho điện thoại di động

Kính thực tại ảo VR Shinecon 2.0 bao gồm những nút điểu khiển ở bên hông để có thể điểu chỉnh khoảng cách một tuyệt chiêu dễ dàng nhất. bạn có thể điểu chỉnh khoảng cách giữa 2 Kính từ 2 mắt sao cho thích hợp so với đôi mắt từ mình. Ngoài ra mọi người cũng có thể điều chỉnh cự ly từ 2 thấu Kính thực tại ảo với nhân trung sao cho lấy được hình ảnh đẹp và rõ nhất. Sự tiện lợi này rất thích hợp với những người bị cận hoặc viễn thị. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng Kính VR Shinecon II dễ dàng.



So với chất liệu thấu Kính thực tại ảo tiến hành của pha lê trong suốt, hình ảnh nhận được khi dùng Kính thực tế ảo luôn thực đến không ngờ. Mắt Kính thực tế ảo góc sâu, tầm nhìn rộng, không hề hở sáng nên cảm giác 3D và hiệu ứng luôn trung thực nhất. kiên cố chúng ta sẽ khó mà phân biệt được đâu là thực đâu là ảo khi dùng VR Shinecon 2. Giờ đây mọi người cùng cả gia đình sẽ có một số phút chốc trải nghiệm tuyệt vời so với các hình ảnh tuyệt đỉnh mà không phải đi đâu xa. Cả rạp chiếu phim luôn sẵn sàng trong căn nhà bạn với Kính VRShinecon II.



Kính thực tại ảo VR Shinecon Ver 2 với mẫu mã hiện đại, là một thiết bị đáng để trải nghiệm cho một số ai mê say lĩnh vực công nghệ VR. Kính thực tế ảo VR Shinecon phiên bản 2 sẽ đem lại bạn sự dễ chịu nhất có thể khi coi các bộ phim 3D hấp dẫn, Kính hỗ trợ tốt cho phần đông những dòng điện thoại thông minh điện thoại thông minh mang hệ điều hành Android, IOS, Windows Phone.



➡ CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG:

★ Inbox tại: https://goo.gl/CUCMZA
★ Đ/C: 143 Lê Văn Lương, Phước Kiến, Q.7, TP.HCM
🏁 Chi tiết SP: http://vrshinecon.vn
☎ Tư vấn khách hàng: 0932.114.768

Không có nhận xét nào