Header Ads

Mở hộp VR Shinecon 2: kính Trải Nghiệm công nghệ cao


Linh phụ kiện điện thoại công nghệ này hỗ trợ dùng thử nội dung số trên môi trường thực tại ảo như trong phim nghiên cứu viễn tưởng.

Ngày 29.12, Amazon đã chào làng "top" các thiết bị bán chạy nhất trong mùa Noel vừa qua. Trong số đó, kính thực tế ảo VRShinecon II đã lọt "top" 3 trong nhóm các thiết bị công nghệ Rất có thể đeo được. Đây là một phụ kiện điện thoại công nghệ khá khác biệt, đc hợp tác sản xuất bởi Shinecon 1 hãng sản xuất đến từ Trung Quốc.











Design & công nghệ


VR Shinecon phiên bản 2 có không ít điểm thiết kế khá tương đồng với dòng kính thực tế ảo VR Shinecon version 1, giá bán của kính thực tế ảo VRShinecon II chỉ vào khoảng 650.000 VNĐ. Theo đó, VR Shinecon 2.0 có design kiểu khối khá bắt mắt so với 2 ver màu Black và White.

Mặc dù vỏ ngoài được làm từ nhựa, nhưng từng chi tiết trên kính được chế tạo thật sự tỉ mỉ và cứng cáp. Chiếc kính có hai phần dây có thể tháo rời, gồm 1 dây vòng ra sau đầu để cố định kính thực tế ảo, dây còn lại dùng để cố định phía trên đỉnh đầu giúp kính thực tại ảo không bị trượt xuống trong thời điểm dùng.



Shinecon cũng không quên trang bị vùng đệm bằng chất liệu thật sự êm ái, Rất có thể tháo rời. Vòng đệm này còn hỗ trợ ngăn ánh sáng phía ngoài lọt vào trong không gian kính. phía trên cùng, VR Shinecon Ver 2 có buton điều chỉnh tiêu cự để sử dụng cho người bị tật khúc xạ về mắt (có thể vừa đeo kính cận vừa đeo VR Shinecon 2).

Ngoài ra, VR Shinecon 2.0 có tích hợp sẵn một số cổng kết nối tai nghe 3,5mm, cổng microUSB, buton quay lại và buton phát triển, giảm volume. Đặc biệt, Shinecon còn trang bị cho chiếc kính thực tại ảo này một vùng cảm biến riêng, cung cấp người sử dụng tương tác trực tiếp với kính thực tại ảo. Hơn nữa, VR Shinecon Ver 2 còn có một số cảm ứng tiệm cận, cảm ứng gia tốc & con quay hồi chuyển. Đây chính là những nhân tố công nghệ quan trọng để sản phẩm hoạt động, đưa người xem vào thế giới thực tại ảo đầy tuyệt đỉnh.

Không có nhận xét nào