Header Ads

Kính thực tế ảo cho điện thoại tốt nhất hiện nay

   Kính thực tế ảo là dòng sản phẩm rất được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Không chỉ gọn, nhẹ, tiện lợi, khoa học mà loại kính này còn mang đến hình ảnh sống động, chân thực, màu sắc cho người sử dụng ở mọi nơi, mọi lúc và ngay trên chiếc điện thoại của mình. Để giúp người dùng có thể trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi xin giới thiệu những thông tin về kính thực tế ảo cho điện thoại tốt nhất hiện nay.



Các tiêu chí đánh giá loại kính thực tế ảo cho điện thoại tốt nhất:


   Chất lượng tốt và thiết kế tinh tế, hiện đại, khoa học:


   Để trở thành một dòng kính thực tế ảo tốt nhất cho điện thoại hiện nay, được nhiều người tin dùng thì chắc chắn đầu tiên sản phẩm đó phải có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, sang trọng, gọn nhẹ và cấu trúc các bộ phận tinh tế, khoa học, tiện lợi.


kinh-thuc-te-ao-cho-dien-thoai


Cần lựa chọn loại kính VR phù hợp với chiếc Smartphone của bạn


Ở đây chúng tôi nói đến sự đột phá trong cấu trúc, kiểu dáng và chất lượng. Xét về thiết kế thì đó phải là sản phẩm có màu sắc, kiểu dáng gọn nhẹ, đẹp và ưa nhìn hơn các dòng kính khác. Ngoài ra, các bộ phận như nút điều khiển, nắp đựng điện thoại, vị trí thấu kính, tầm mắt cũng phải hợp lí, khoa học và dễ dàng điều khiển.


Kính thực tế ảo tốt cho điện thoại là dòng có chất lượng vượt trội. Bao gồm: thấu kính được cấu tạo từ vật liệu trong suốt, phản chiếu tốt, mang lại hình ảnh sắc nét, chân thực, không có cảm giác chói mắt hay khó nhìn; các nút điều khiển, nút gạt được bố trí hợp lí với cả tay người và điện thoại; hệ thống bộ phận hỗ trợ người sử dụng như dây đeo, nệm xung quanh mắt, khe tản nhiệt phải được hoạt động tốt, không gây cảm giác khó chịu.



   An toàn với mắt:


   Một điều không thể thiếu với dòng kính thực tế ảo cho điện thoại tốt nhất hiện nay đó là đảm bảo an toàn cho mắt của người sử dụng. Đây là vấn đề liên quan đến chất lượng thấu kính, hình ảnh, âm thanh và các bộ phận hỗ trợ, tản nhiệt cho mắt.


8e271ce72c71ce15_org

Nên chọn các kính thực tế ảo có thấu kính trong suốt và có thể tùy chỉnh tiêu cự


Chung quy lại, khi đã có một chiếc kính thực tế ảo tốt thì chỉ cần sử dụng đúng quy trình, đúng cách thì bạn sẽ không có cảm giác mỏi, đau nhức hay hại mắt, gây nôn. Ngoài ra, có những dòng kính còn thích nghi được cả với người cận thị mà vẫn có thể xem bình thường.



   Thích nghi với nhiều kiểu điện thoại:



Loại kính thực tế ảo phù hợp với nhiều loại điện thoại


   Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng điện thoại với đầy đủ các kích cỡ, kiểu dáng. Một dòng kính thực tế ảo cho điện thoại tốt nhất hiện nay phải sở hữu cấu trúc, hỗ trợ hệ điều hành, thỏa mãn được các tính chất của những dòng điện thoại được ưa chuộng, sử dụng phổ biến. Sự kết hợp này phải mang lại sự hoàn hảo, hòa quyện tạo nên sự sang trọng và tiện lợi.



Một số loại kính thực tế áo cho điện thoại tốt nhất hiện nay:


   Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kính thực tế ảo được sử dụng như là Homido, Samsung Gear VR, VR Box, Google Cardboard, HTC Vive, VR Shinecon,… Mỗi loại sẽ có những đặc điểm vượt trội riêng, nhưng theo kinh nghiệm hoạt động và cung cấp yêu cầu của khách hàng trong nhiều năm qua, chúng tôi tin rằng VR Box 2 và Shinecon là hai trong những dòng kính thực tế ảo cho điện thoại tốt nhất hiện nay.



   1. Kính VR Box 2:


jaan99n

Dòng kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2 được nâng cấp về thấu kính


Kính thực tế ảo VR Box 2 là phiên bản mở rộng của dòng VR Box đình đám với thiết kế sang trọng, chất lượng gần như hoàn thiện và giá cả rất hợp lí.



   Tổng quan về kính thực tế ảo VR Box 2:


- Thấu kính: chất liệu nhựa thông hình cầu vô cùng trong suốt và rộng, có kích thước 42mm, thiết kế 8 lớp.


- Màu sắc: đen trắng – tạo phong cách đơn giản nhưng sang trọng.


- Kích thước màn hình: từ 4.7 – 6.0 inch lên đến 200 – 300 inch. Khung hình rộng tạo cảm giác thoải mái như đang xem ở rạp chiếu phim.


- Hỗ trợ hệ điều hành: VR Box 2 hỗ trợ tất cả các hệ điều hành hiện nay bao gồm Ios, Android, Windows phone,v.v..


- Hình ảnh sắc nét, không noise, không lóa.


- Thiết kế các nút điều khiển thấu kính, tiêu cực khoa học, linh hoạt, tiện ích, được đặt ở các vị trí phù hợp với mắt theo nghiên cứu khoa học.


- Có lớp nệm bao quanh mắt, dây đeo và hệ tản nhiệt giúp người dùng thoải mái, không bị mỏi, nhức.



   2. Kính VR Shinecon:


Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá rẻ

Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá rẻ

Kính thực tế ảo VR Shinecon được coi là phiên bản tiên tiến hàng đầu của dòng kính thực tế ảo, điển hình là các dòng VR Shinecon II và Shinecon III. Đây là dòng sản phẩm có sự cải tiến đột phá nhất về chất lượng cũng như kiểu dáng, màu sắc.



    Tổng quan về kính thực tế ảo VR Shinecon:


- Thấu kính: chất liệu pha lê cực kì trong suốt và bảo vệ mắt, có kích thước giữa 2 thấu kính 55mm - 65mm.


kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-ket-noi-smartphone-gia-re-16


- Mẫu mã: VR Shinecon II là dòng có bước đột phá tuyệt vời nhất trong các dòng kính thực tế ảo. Không chỉ là hai màu đen, trắng hay hộp truyền thống mà giờ đây Shinecon có nhiều màu sắc với hình dáng uốn lượn tạo cảm giác mới, đẹp và rất đặc biệt.


vr-shinecon-ii-13


Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá r


- Kích thước màn hình: từ 4 đến 6 inches, hỗ trợ xem phim 2D, 3D trên màn hình 200 inches, tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái như đang ở rạp chiếu phim.


- Hỗ trợ hệ điều hành: VR Shinecon hỗ trợ những hệ điều hành thông dụng nhất gồm Android, iOS, Windows phone.


- Hình ảnh sắc nét, chân thực, sống động, độ phân giải màn hình 720Mp trở lên.


- Thiết kế tinh tế, có thể chỉnh tiêu cự 4 chiều, vị trí thấu kính, nút điều khiển phù hợp với tầm nhìn, khoa học với mắt.


- VR Shinecon cũng bố trí dây đeo, nệm, tản nhiệt để hỗ trợ người sử dụng thoải mái nhất.


Để được trải nghiệm, tư vấn và chọn mua các sản phẩm kính thực tế ảo cho điện thoại tốt nhất hiện nay, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0932.114.768


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm thì có thể tham khảo bài viết: Tư vấn chọn mua kính thực tế ảo.

13 nhận xét:

  1. Cảm ơn ad nhiều :) nhờ bài viết mình đã hiểu hơn về kính thực tế ảo cho điện thoại tốt nhất hiện nay

    Trả lờiXóa
  2. […]  Kính thực tế ảo Homido thuộc dòng kính VR cao cấp với hình ảnh tuyệt đẹp và độ phân giải cao, mang lại cho người […]

    Trả lờiXóa
  3. […]  Hiện nay thì kính VR cho điện thoại đang được sử dụng khá phổ biến nhưng để tìm một ứng dụng hay một game […]

    Trả lờiXóa
  4. […]  Dòng sản phẩm kính thực tế ảo VRLA với rất nhiều ưu điểm nổi bật mà khi xem qua chắc chắn bạn sẽ cảm […]

    Trả lờiXóa
  5. […] Game Sharks Vr là một game hay cho kính thực tế ảo trên smartphone, mô tả về việc bạn đi lặn biển và vô tình đối đầu với cá mập. Trong […]

    Trả lờiXóa
  6. […]  Trong các dòng kính thực tế ảo thì VR Shinecon là sản phẩm thực sự nổi trội. Tuy mức giá có phần cao hơn so […]

    Trả lờiXóa
  7. […] >>>Các dòng kính thực tế ảo dành cho điện thoại tốt nhất hiện nay<<< […]

    Trả lờiXóa
  8. […] kế của Cardboard để mọi người có thể theo dõi và tự thiết kế sản phẩm kính thực tế ảo theo ý tưởng của […]

    Trả lờiXóa
  9. […] Imangi Studios công ty phát hành Temple Run đã công bố kế hoạch trình làng một phiên bản thực tế ảo Temple Run VR dành cho người chơi sử dụng kính thực tế ảo. […]

    Trả lờiXóa
  10. […] thực tế ảo được ứng dụng nhiều nhất trong công nghệ giải trí. Một chiếc kính thực tế ảo tốt phải mang đến cho người dùng cảm giác chân thật nhất về hình ảnh, chủ yếu […]

    Trả lờiXóa
  11. […] Sơn cho biết kính VR của Công ty sẽ có khả năng ứng dụng nhiều lĩnh vực khác nhau, gia tăng khả […]

    Trả lờiXóa
  12. […] đối tượng khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh nhẹ nhàng vị trí phù hợp với kính thực tế ảo qua việc di chuyển nút trên đầu của kính thực tế ảo VR Box 2 để có một […]

    Trả lờiXóa