Header Ads

Mua kính thực tế ảo nào tốt?

     Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng kính thực tế ảo với nhiều mức giá khác nhau, điều đó làm cho người tiêu dùng khá phân vân trong việc mua kính thực tế ảo nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình.


banner-kinh-thuc-te-ao


Để giúp Qúy khách hàng hiểu hơn về các sản phẩm có trên thị trường kính thực tế ảo hiện nay và có những lựa chọn hoàn hảo, chúng tôi xin giới thiệu một số loại kính nổi bật đang được nhiều người ưa chuộng.



1. Kính thực tế ảo VR Shinecon:


    Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao về cả chất lượng và kiểu dáng, là một trong những sản phẩm đáng để dùng với smartphone.


kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-ket-noi-smartphone-gia-re-14


Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá rẻ


Hiện nay dòng kính này đang có các phiên bản kính VR Shinecon I, II, III. Trong đó, phiên bản kính VRShinecon II được xem là bước cải tiến vượt trội về chất lượng, còn phiên bản kính VR Shinecon III đại diện cho bước đột phá về kiểu dáng và tiện ích trong các loại kính thực tế ảo.



Cấu hình:



  • Kích thước màn hình: 4.0 - 6.0 inch.

  • Độ phân giải: 720Mp trở lên.

  • Dòng điện thoại hỗ trợ: Anroid, Window Phone, iOS.

  • Chất liệu: nhựa cứng cao cấp, pha lê trong suốt, đệm mặt bọc da cao cấp,...


Đặc tính vượt trội:


- Kiểu dáng sang trọng, hiện đại:


    Xét về kiểu dáng, có thể nói kính thực tế ảo VR Shinecon là một trong những dòng sản phẩm có kiểu dáng đẹp nhất, với hai màu chủ đạo đen, trắng tạo cảm giác sang trọng. Đặc biệt là phiên bản 3, loại kính này đã sở hữu một kiểu dáng hoàn toàn mới lạ: gọn hơn, đẹp hơn, nhẹ nhàng hơn với nhiều màu sắc khác nhau và thay nắp hộp bằng khoang trống được giữ bằng hai viền đối xứng.


- Điều chỉnh dễ dàng:


Với thiết kế tinh tế, các nút điều khiển được lắp đặt một cách khoa học, thấu kính quang học cho hình ảnh sắc nét chân thực và được đặt ở vị trí chuẩn nhất so với mắt người dùng nên có thể sử dụng, điều khiển kính một cách dễ dàng.


kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-ket-noi-smartphone-gia-re-17


- An toàn khi sử dụng:


Các phiên bản của VR Shinecon được nghiên cứu thiết kế khoa học, an toàn. Sản phẩm có khung thoáng, nhẹ, đơn giản, đặc biệt là khe tản nhiệt ở lưng kính giúp điện thoại không bị nóng, lớp đệm ở mắt giúp bạn không bị mỏi mắt khi sử dụng thời gian lâu.


kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-ket-noi-smartphone-gia-re-15


- Thấu kính pha lê trong suốt:


Thấu kính pha lê trong suốt được đặt tại vị trí chuẩn nhất sẽ mang lại cho bạn cảm giác sống động, chân thật nhất tại chính không gian của mình.


kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-3


GIÁ SẢN PHẨM: 500.000 NVD


mua-sp



2. Kính thực tế ảo VR Box 2:


Kính thực tế ảo VR Box 2 là một thiết bị cải tiến vượt trội từ dòng kính VR Box. Với các đặc trưng như màn hình lớn, chất liệu tốt, thấu kính trong suốt sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi đang xem phim hay chơi game.


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-2



Cấu hình:



  • Kích thước màn hình: 4.7 - 6.0 inch.

  • Hiệu ứng hình ảnh 3D.

  • Dòng điện thoại hỗ trợ: iOS, Window Phone, Android.

  • Chất liệu: Đệm bọc da cao cấp, thấu kính siêu trong, nhựa cứng.


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-3 vr-box-6

Đặc tính vượt trội:


- Sử dụng tiện ích:


    Kính VR Box 2 mang lại cho bạn màn hình cực lớn ở khoảng cách 3m với hiệu ứng 3D sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho bạn khi xem. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng để smartphone vào hộp kính cũng như điều chỉnh các nút điều khiển được thiết kế khoa học trên máy.


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-1


- An toàn:


Với thiết kế thấu kính ở khoảng cách phù hợp về thị lực quy định, dây đeo thông minh có thể điều chỉnh và chất liệu mềm mại quanh viền kính tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo.


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-5


- Trải nghiệm cực đã:


Sản phẩm có thấu kính cực trong, với màn hình kích thước lớn giúp bạn trải nghiệm cảm giác không gian như ở rạp chiếu phim. Thiết kế hai khe cho tai nghe và khung kính gọn, nhẹ, có thêm dây đeo nên bạn có thể mang theo để tận hưởng cảm giác sảng khoái ở bất kì đâu, trong tư thế nào.


vr-box-5.1


GIÁ SẢN PHẨM: 250.000 VND


mua-sp



3. Kính thực tế ảo Homido VR:


Kính thực tế ảo Homido là dòng VR cao cấp sở hữu hình ảnh tuyệt đẹp, độ phân giải cao, mang lại cho bạn trải nghiệm với không gian 3D sống động, chân thực.


kinh-thuc-te-ao-homido-1



Cấu hình:



  • Kích thước màn hình: 4.0 - 5.7 inch.

  • Độ phân giải: full HD trở lên.

  • Dòng điện thoại hỗ trợ: Android, iOS.

  • Chất liệu: nhựa cứng cao cấp, thấu kính nhập khẩu, cảm biến động,...


kinh-thuc-te-ao-homido-2

Đặc tính vượt trội:


- Xem video 360 độ:


Đây được xem là tính năng độc đáo nhất của Homido. Với cảm biến từ điện thoại thông minh của người dùng, màn hình kính có thể khuếch đại lên tới 100 inch, bạn sẽ thực sự trải nghiệm cảm giác tuyệt vời, đắm chìm trong không gian sống động, thực đến từng chi tiết.


cau-tao-kinh-thuc-te-ao-homido-2


- Thiết kế hiện đại:


Kính thực tế ảo Homido có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với hầu hết khuôn mặt người dùng. Với hai màu trắng, đen đặc trưng, loại kính này cũng sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho thiết bị công nghệ của bạn.


kinh-thuc-te-ao-homido-3


GIÁ SẢN PHẨM: 1.280.000 VND


mua-sp


- An toàn khi sử dụng:


Kính được thiết kế khoa học nên các nút điều khiển rất dễ dàng sử dụng, bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh thấu kính khi cảm thấy bị mờ hay quá gần.


Ngoài ra, bạn có thể tự do di chuyển, du ngoạn vòng quanh thế giới với ứng dụng Googe Earth, hay cho phép di chuyển mọi hướng để quan sát trái đất,...


     Nếu bạn còn đang phân vân hay đang háo hức muốn thử dùng một chiếc kính thực tế ảo thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số: 0932.114.768. CongngheVR cam kết phục vụ Qúy khách hàng với dịch vụ tận tình, sản phẩm chất lượng nhất và với giá hợp lí nhất.

1 nhận xét: