Header Ads

Game thực tế ảo Zombie Shooter VR

   Mọi người đã từng xem những bộ phim kinh dị về Zombie, từng trải nghiệm game tiêu diệt zombie đồ họa sắc nét nhưng có khi nào bạn nghĩ sẽ tham gia vào thế giới sống động đó để tiêu diệt những con Zombie khát máu này chưa.


Hãy cùng trải nghiệm những giây phút cực kỳ thú vị cùng game thực tế ảo Zombie Shooter VR nhé.


Zombie Shooter VR là game thực tế ảo rất sôi động và được không ít game thủ lựa chọn tham gia nhất hiện nay. Người chơi sử dụng kính thực tế ảo và tải game ở trên App Store của IOS hoặc CH Play của Android để có thể chơi hoàn toàn miễn phí.


zombie-shooter-vr_sc_1


Không chỉ được trải nghiệm những đồ họa 3D sống động trên màn ảnh mà bạn còn cảm nhận được cận cảnh chiến đấu hồi hộp và chiến thắng những tên Zombie qua chiếc kính thực tế ảo của mình… Từng cử chỉ, chuyển động của nhân vật thật rõ nét và sống động.



Điểm nổi bật khiến game Zombie Shooter VR được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay


Bạn chỉ cần phải điều khiển chiếc điện thoại của mình với kính thực tế ảo đã kết nối, bạn sẽ thấy được những cảnh rùng rợn và thú vị trong game. Nhiệm vụ của người chơi là phải tiêu diệt những zombie đang lang thang ở các nhà ga điện ngầm.


zombie-shooter-vr_sc_2 zombie-shooter-vr_sc_4


Người chơi sẽ được trang bị những khẩu súng đã lắp đầy đạn giờ bạn chỉ còn tìm zombie ở các nơi bạn được phân công và nhắm bắn chúng thật chính xác. Đồ họa trong game khá là độc đáo và sắc nét nên người chơi sẽ có cảm giác mình đang tham gia trận đánh thật vậy.



Cách chơi game Zombie Shooter VR


Bạn không cần di phải chuyển quá nhiều mà chỉ việc xoay đầu để điều khiển hướng chơi của mình. Hãy thật nhanh tay lẹ mắt tìm và tiêu diệt hết zombie trước khi chúng tiếp cận và tiêu diệt chính bạn.


7-ung-dung-cuc-hay-danh-cho-kinh-thuc-te-ao-vr-4


Trong khi bạn chơi game Zombie Shooter VR, điều bạn cần làm là nhắm trúng Zombie việc còn lại là súng sẽ tự động kích hoạt và bắn. Di chuyển phần đầu của mình để có thể làm chủ được trận đánh, bạn không phải điều khiển hay làm bất cứ hành động nào khi chơi game Zombie Shooter VR.



Còn chần chờ gì nữa mà không tải game Zombie Shooter VR bên dưới để trải nghiệm không gian sống động và lạ kỳ trong game bạn nhé.



Link download game Zombie Shooter VR cho Android và IOS:


[sociallocker]


CH Play cho Android


[mks_button size="medium" title="Download" style="rounded" url="https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fibrum.zombievr&hl=vi" target="_blank" bg_color="#21b6d3"
txt_color="#FFFFFF" icon="fa-power-off"]


App Store cho IOS


[mks_button size="medium" title="Download" style="rounded" url="https://itunes.apple.com/us/app/zombie-shooter-vr/id935707913?mt=8" target="_blank" bg_color="#21b6d3"
txt_color="#FFFFFF" icon="fa-power-off"]


[/sociallocker]

Không có nhận xét nào