Header Ads

Kính thực tế ảo cho Iphone 7

Bạn sắp sở hữu một chiếc iphone 7 đình đám và muốn tận hưởng các ứng dụng xem phim, chơi game,...một cách thoải mái nhất ngay trên chiếc smart phone tuyệt vời này, vậy thì hãy chọn cho mình một chiếc kính thực tế ảo ngay từ bây giờ. Sự kết hợp giữa cấu hình mạnh, độ phân giải cao, kiểu dáng hiện đại của iphone 7 và kính thực tế ảo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống động, chân thực đến từng chi tiết.

iphone-7-gia-re

Sỡ hữu những tiện ích tuyệt vời khi dùng kính thực tế ảo cho iphone 7:


   1. Trải nghiệm công nghệ với hình ảnh sắc nét, chân thực, âm thanh sống động, mạnh mẽ:


So với các dòng sản phẩm trước, iphone 7 được dự đoán sẽ có màn hình lớn tương đương iphone 6 nhưng độ phân giải có thể lên tới mức rất cao là 1440p. Như vậy, giờ đây dòng sản phẩm này không chỉ có màn hình, độ tương phản, màu sắc tuyệt vời mà tới độ phân giải cũng đã vượt xa các dòng iphone trước đây. Khi bạn sử dụng kết hợp với kính thực tế ảo, những lợi thế đó sẽ được phát huy tối đa và kết hợp với thấu kính pha lê trong suốt, chất lượng của kính thực tế ảo sẽ tạo ra bộ sản phẩm giúp bạn xem phim 360 độ, chơi game VR với hình ảnh, âm thanh chân thực, sống động đến bất ngờ.



   2. Sự kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại và màu sắc sang trọng:


kinh-thuc-te-ao-cho-iphone-7

Điểm đặc biệt về kiểu dáng, màu sắc của iphone 7 được dự đoán là sẽ có nhiều màu hơn, sang trọng hơn và vẫn có kích thước màn hình vượt trội tương tự iphone 6. Đi đôi với đó, kính thực tế ảo cũng có hộp chứa vừa với kích cỡ iphone, có nhiều cải tiến kiểu dáng và màu sắc. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng với nhiều lựa chọn kiểu dáng cho khách hàng.



   3. Bổ sung, kết hợp với nhau để tạo nên bộ sản phẩm tiện ích, an toàn:


Khuyết điểm lớn nhất khi xem phim trên smart phone lâu nay vẫn luôn là cảm giác mỏi mắt, mỏi tay, nóng máy khi sử dụng lâu và chất lượng hình ảnh, âm thanh không được tốt bằng rạp xem phim. Khắc phục những điều đó, kính thực tế ảo cho iphone 7 sở hữu không gian kín giúp hạn chế ánh sáng hắt từ ngoài vào, dây đeo để giữ kính cố định hạn chế cầm mỏi tay hay thay đổi vị trí, lớp nệm xung quanh mắt và khe tản nhiệt ở sau lưng sẽ giúp bạn xem phim, chơi game bất cứ ở đâu, trong bao lâu, ở tư thế nào mà không thấy mỏi mắt, mỏi tay.


vr-feature-1050x580


Ngoài ra, các nút điều khiển, thấu kính của kính thực tế ảo được đặt ở những vị trí khoa học, phù hợp với mắt và dễ chỉnh sửa.



Dùng loại kính thực tế ảo nào tốt cho Iphone 7?


Sở hữu iphone 7 thì lựa chọn hợp lí nhất để kết hợp sử dụng hoàn hảo và tạo cảm giác tuyệt vời nhất cho bạn là dòng kính thực tế ảo VR Box 2 và dòng kính thực tế ảo VR Shinecon. Với những cải tiến vượt bậc về kiểu dáng, chất lượng, hai dòng kính này kết hợp với iphone 7 chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.


- Xét về kiểu dáng: Hai dòng sản phẩm này là những dòng có kiểu dáng đẹp, gọn, hiện đại và cách tân hoàn toàn so với các dòng kính thực tế ảo khác.


- Tiêu chuẩn: hệ điều hành iOS được hỗ trợ ở cả hai dòng sản phẩm.


Kính VR Box 2: Tiêu chuẩn kích thước màn hình từ: 3.5 - 6.0 inch.


Kính VR Shinecon: Tiêu chuẩn kích thước màn hình từ: 4.0 - 6.0 inch (tính cả 3 phiên bản I, II, III).


vr-shinecon-ii-15 Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá r


vr-shinecon-ii-22 vr-shinecon-ii-16


vr-shinecon-ii-08 vr-shinecon-ii-12


- Chất lượng: VR Box 2 và VR Shinecon 2 là hai dòng có nhiều cải tiến vượt bậc về chất lượng. Khi sử dụng kính thực tế ảo cho iphone 7 thì hai loại kính này sẽ mang lại chất lượng tối ưu để phát huy điểm mạnh của dòng smart phone thông minh này.


Để được tư vấn, trải nghiệm thử và mua cho mình chiếc kính thực tế ảo phù hợp với iphone 7, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0932.114.768. CongngheVR cam kết phục vụ Qúy khách hàng với dịch vụ tận tình, sản phẩm chất lượng và giá cả ưu đãi nhất.


[mks_button size="medium" title="CHI TIẾT VR SHINECON 2017" style="squared" url="http://congnghevr.info/kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-2016-phien-ban-2/" target="_self" bg_color="#000000" txt_color="#FFFFFF" icon="fa-rocket" icon_type="fa"]


138366103



Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!


Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:



(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)


(BẢO HÀNH 3 THÁNG 1 ĐỔI 1)

2 nhận xét:

  1. […] hành Android, IOS, Windowsphone…) với màn hình từ 4.7-6.0 inches tương đương với kính thực tế ảo cho iphone 7 & 7plus lên đến 200 – 300 inch giống hệt như bạn đang xem phim ngoài rạp. Ngoài ra 2 […]

    Trả lờiXóa