Header Ads

Kính thực tế ảo cho Iphone 6 Plus

Nhắc đến Iphone trên thế giới hầu như không ai là không biết tới thương hiệu nổi tiếng này của Apple. Sở hữu một dòng điện thoại thông minh hàng đầu thế giới với cấu hình, hệ điều hành và nhiều tiện ích tuyệt vời như Iphone là điều hầu hết người dùng mong muốn. Trải qua nhiều phiên bản khác nhau, tháng 9 năm 2015, Iphone 6 plus ra mắt với nhiều điểm phá cách, trở thành phiên bản có màn hình lớn nhất, hiển thị tốt nhất và cao cấp nhất của Apple.


iphone 6 plus


Với màn hình rộng, hiển thị tốt và màu sắc rực rỡ, độ phân giải cao như Iphone 6 plus kết hợp với một chiếc kính thực tế ảo chắc chắn sẽ tạo ra một bộ sản phẩm xem phim 360° & chơi game VR vô cùng tuyệt vời, mang lại cho bạn cảm giác chân thực, sống động đến bất ngờ.



Những tiện ích khi dùng khi thực tế ảo cho Iphone 6 Plus:


Hình ảnh không chỉ sắc nét, đẹp mắt mà còn chân thực, sống động:


kinh-thuc-te-ao-cho-iphone-6-plus-01


Iphone 6 plus có màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1920x1080 pixel - 401 ppi, những con số vượt chuẩn, vượt qua những phiên bản cũ để tạo ra một sản phẩm có màn hình không chỉ lớn, sắc nét mà còn có độ tương phản tuyệt vời. Kết hợp với kính thực tế ảo, Iphone 6 plus sẽ phát huy tối đa sức mạnh của mình, thông qua đó hình ảnh sẽ trở nên đẹp hơn, chân thực và sống động hơn bao giờ hết.



Phù hợp kiểu dáng hiện đại, sang trọng:


Iphone luôn được yêu mến bởi thiết kế hai màu trắng, đen đẹp, sang trọng, gọn gàng và tinh tế. Khi được đặt vào kính thực tế ảo sẽ tạo nên bộ sản phẩm sang trọng, vô cùng phù hợp vì màu sắc chủ đạo của kính cũng là đen, trắng.



Sử dụng tiện ích, an toàn:


Mặc dù màn hình lớn, độ phân giải cao nhưng nếu chúng ta xem phim quá lâu trên Iphone 6 plus sẽ gây cảm giác mỏi mắt, mỏi tay và chất lượng sẽ không còn được đảm bảo. Vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để khi dùng kính thực tế ảo cho iphone. Với thiết kế lớp nệm xung quanh mắt kết hợp với khe tản nhiệt ở phần sau lưng sẽ giúp bạn trải nghiệm mọi bộ phim ở mọi không gian trong mọi khoảng thời gian mà không sợ mỏi, nóng mắt hay giảm chất lượng âm thanh, hình ảnh.


kinh-thuc-te-ao-cho-iphone-6-plus-05


Kính thực tế ảo được thiết kế tinh tế, khoa học: các nút điều khiển được bố trí thông minh, dễ dàng chỉnh sửa, thấu kính được đặt ở vị trí phù hợp nhất với mắt.


Kính thực tế ảo hỗ trợ toàn bộ cấu hình, kích thước,...của Iphone 6 plus:


Bạn đừng quá lo lắng về sự cải tiến của Iphone 6 plus sẽ không đáp ứng được tiêu chuẩn của kính thực tế ảo. Bởi vì hầu hết các loại kính thực tế ảo đều hỗ trợ hệ điều hành iOS, kích thước 5.5 inch màn hình và độ dày 7mm. Không những thế, những ưu điểm của Iphone 6 plus kết hợp với kính thực tế ảo sẽ tạo ra bộ sản phẩm gần như hoàn hảo.



Nên dùng loại kính thực tế ảo nào cho Iphone 6 plus ?


Sản phẩm đi cặp hợp lí nhất với Iphone 6 Plus có thể kể đến là dòng kính thực tế ảo VR Box 2 và dòng kính thực tế ảo VR Shinecon 2. Đây cũng là những dòng kính thực tế ảo mới, hiện đại và có nhiều cải tiến vượt bậc nhất.


- Xét về kiểu dáng: đây là hai dòng sản phẩm có sự cách tân về kiểu dáng so với các loại kính khác - đẹp hơn, gọn hơn và màu sắc hơn.


- Tiêu chuẩn: cả hai loại kính đều hỗ trợ hệ điều hành iOS.




  • Kính VR Box 2: Hỗ trợ kích thước từ 4.7 - 6.0 inch.


kinh-thuc-te-ao-cho-iphone-6-plus-02

[mks_button size="medium" title="ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT KÍNH VR BOX 2" style="rounded" url="http://congnghevr.info/danh-gia-kinh-thuc-te-ao-vr-box-2/" target="_blank" bg_color="#0E9DC7"
txt_color="#FFFFFF" icon="fa-power-off"]




  • Kính VR Shinecon 2: Hỗ trợ kích thước từ 4.0 - 7.0 inch (tính cả 3 phiên bản I, II, II).


vr-shinecon-ii-13 Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá r

[mks_button size="medium" title="ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT KÍNH VR SHINECON VER  2" style="rounded" url="http://congnghevr.info/kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-2016-phien-ban-2/" target="_blank" bg_color="#0E9DC7"
txt_color="#FFFFFF" icon="fa-power-off"]


- Chất lượng: So với các dòng sản phẩm khác thì đây là hai dòng sản phẩm có chất lượng gần như tốt nhất, vượt trội và ưu tú nhất. Vì vậy, Khi chọn kính thực tế ảo cho Iphone 6 Plus sẽ phát huy được tối đa ưu điểm của mình khi sử dụng với các sản phẩm này.


Nếu bạn còn đang phân vân hay đang háo hức muốn thử dùng một chiếc kính thực tế ảo thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0932.114.768 để được tư vấn mua kính. CongngheVR cam kết phục vụ Qúy khách hàng với dịch vụ tận tình, sản phẩm chất lượng nhất và với giá hợp lí nhất.



Xem thêm: Kính thực tế ảo cho iphone 7 Plus


138366103



GIÁ TỐT, CHỈ CÓ


Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!


Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:



(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)


(BẢO HÀNH 3 THÁNG 1 ĐỔI 1)

Không có nhận xét nào