Header Ads

Mua kính thực tế ảo ở đâu?

    Bạn thích trải nghiệm công nghệ mới tại chính không gian đang sống, bạn đang tìm kiếm một cảm giác chân thật và sống động như đời thường hay đơn giản là muốn chơi game, xem phim 3D trên thiết bị công nghệ của mình? Vậy thì chần chờ gì mà không thử trải nghiệm ngay với kính thực tế ảo. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính thực tế ảo, ở những nhãn hàng khác nhau. Tuy nhiên, nên mua kính thực tế ảo ở đâu để có chất lượng tốt mà giá cả cũng phải chăng là một vấn đề thường xuyên được người tiêu dùng thắc mắc. Ra đời với sứ mệnh phục vụ nhu cầu của đa số khách hàng, CongngheVR với các sản phẩm kính thực tế ảo có thiết kế đẹp, tinh tế, chất lượng vượt trội luôn đảm bảo là sản phẩm chính hãng có mức giá phù hợp theo phân khúc với người tiêu dùng. Chúng tôi luôn đề cao sự uy tín và chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu vì thế sẽ nói không với các sản phẩm hàng face tại shop.


lr5gilsafaq



Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm kính thực tế ảo


Sản phẩm chất lượng tốt:


    Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những chiếc kính thực tế ảo có chất lượng tốt nhất, CongngheVR luôn tìm kiếm, kiểm tra và chọn lọc các dòng kính thực tế ảo trên thị trường để mang về những sản phẩm làm thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm của người sử dụng.


vr-shinecon-ii-19


Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá r


Với các sản phẩm được chế tạo từ pha lê trong suốt, nên kính thực tế ảo tại CongngheVR luôn cho hình ảnh thực đến bất ngờ, bạn sẽ không còn phân biệt được đâu là thực, đâu là ảo nữa. Chúng tôi chắc chắn bộ sản phẩm này sẽ mang lại thế giới vô cùng sống động ở chính không gian của bạn.



Sản phẩm có sự uy tín:


  Với đội ngũ nhân viên giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp kính thực tế ảo, CongngheVR sẽ mang tới cho Qúy khách hàng những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất.



Thiết kế tinh tế và đẹp mắt:


    Những dòng kính thực tế ảo được bán tại CongngheVR có thiết kế đơn giản, tinh tế và phát triển nghiên cứu theo xu hướng sử dụng của người tiêu dùng. Các nút điều chỉnh được bố trí khoa học nên người dùng sẽ dễ dàng điều khiển. Để hạn chế hiện tượng đau, khó chịu cho mắt hay độ nóng của điện thoại khi sử dụng lâu, khung kính được thiết kế rất nhẹ, có lớp nệm mềm xung quanh mắt, đặc biệt là thiết kế khe tản nhiệt ở nắp lưng. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều người tiêu dùng, trong đó hai màu trắng và đen được lựa chọn nhiều bởi sự sang trọng và hiện đại.


banner-youtube



Hiện tại, cửa hàng chúng tôi đang cung cấp nhiều loại kính thực tế ảo cao cấp như:


- Kính VR Shinecon: Là một trong những dòng kính được cải tiến tốt nhất từ thương hiệu VR Shinecon đang có uy tín trên thị trường kính thực tế ảo, có thể sử dụng cho các dòng điện thoại có kích thước từ 4.0 - 6.0 inches, được đánh giá là một trong những loại kính đáng dùng nhất thị trường công nghệ hiện đại. Với thiết kế đẹp và nhiều cải tiến vượt trội hoàn toàn so với các loại kính thực tế ảo khác.

7526157cffd3f36d1c00a0d1d374b878

 

- Kính Homido VR: Là sản phẩm thuộc dòng kính VR cao cấp cung cấp ứng dụng cho hai hệ điều hành iOS và Android, với thấu kính cao cấp tuyệt đẹp cho độ phân giải cao. Sản phẩm không chỉ mang lại cho người dùng trải nghiệm không gian 3D tuyệt đẹp mà còn có giá cả rất hợp lí tại Shop.

kinh-thuc-te-ao-homido-3

- Kính VR Box 2: Là dòng kính được cải tiến từ kính VR Box, phù hợp cho tất cả các loại smartphone với màn hình từ 4.7 - 6.0 inches đến 200 - 300 inches. Với thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, bạn sẽ tận hưởng được niềm đam mê bất kì ở đâu.

kinh-vr-box-2-05

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như: Samsung, Sony, Google Cardboard, Horus...

Với sự tận tâm, kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực kính thực tế ảo, chúng tôi luôn tìm kiếm và chọn lọc những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến với CongngheVR, Qúy khách sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình, sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và với giá thành hợp lí nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0932.114.768 để tìm hiểu về kính thực tế ảo nhé.

Không có nhận xét nào