Header Ads

Đánh giá kính thực tế ảo VR Box 2

   Ngày nay, để sở hữu một smartphone là điều không quá khó khăn, nhưng để tận dụng triệt để các đa phương tiện có trên smartphone thì không phải ai cũng trải nghiệm đầy đủ.


Song song với các phụ kiện cơ bản đi kèm với một chiếc Smartphone như pin sạc dự phòng, tai nghe,  ốp lưng kiêm sạc dự phòng, thậm chí là giá đỡ smartphone...thì gần đây trên thị trường lại xuất hiện món đồ chơi công nghệ gọi là kính thực tế ảo.


kinh-vr-box-2-05


Sản phẩm kính VR Box phiên bản 2



Đánh giá tổng quan về kính thực tế ảo VR Box 2


   Một trong những dòng kính thực tế ảo được nhắc đến nhiều hiện nay chính là kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2, chiếc kính này có thấu kính siêu trong cùng kích thước 42mm rộng rãi, thấu kính nhiều lớp sẽ cho trải nghiệm siêu sắc nét và thật hơn bao giờ hết. Kích thước của VR Box 2 là 163mm x 83mm, khá rộng cho người dùng mang thêm mắt kính cận, hay các loại kính tương tự như viễn hay loại thị, kích thước này còn hỗ trợ cho nhiều loại Smartphone có kích thước màn hình từ 4 - 6.1 inch hiện nay.


kinh-vr-box-2-06


Khay đựng điện thoại được lấy ra dễ dàng


Hỗ trợ điện thoại từ 4.0 - 6.0 inch


Về sơ lược, kính thực tế ảo VR Box 2 là thiết bị có thiết kế tương tự một chiếc kính của thợ lặn, nhưng tích hợp một ngăn chứa điện thoại thông minh, thông qua VR Box 2, người ta sẽ thấy mọi thứ trình chiếu trên Smartphone được mô phỏng dưới dạng đồ họa 3D - một thế giới thực ngay trước mắt, cũng giống như những bộ phim 3D ngay trong rạp chiếu. Với kính thực tế ảo này, chính bản thân người dùng sẽ là nhân vật chính thực hiện các hành động trong các chuyến phiêu lưu công nghệ VR.



Sử dụng kính thực tế ảo VR Box 2 như thế nào?


   Trong quá trình sử dụng kính VR Box 2, người dùng còn có thể chỉnh tiêu cự 4 chiều, tăng thêm tính phong phú và hấp dẫn với các hình ảnh, các thể loại game hành động VR hay các bộ phim 3D bom tấn. Khi mang VR Box 2, người dùng sẽ được các dây đeo hỗ trợ giữ chặt kính trên đầu. Ngoài ra, đối với VR Box version 2 còn có lớp đệm bọc da tạo sự thoải mái khi kính tiếp xúc với da đầu trong khoảng thời gian dài sử dụng.


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-phien-ban-2-chinh-hang-gia-re-chat-luong-cao-13


Chi tiết các bộ phận của kính VR Box 2 bao gồm: Thấu kính, nút điều chỉnh tiêu cự, logo VR Box, lỗ cắm sạc và tay phone.


Tính tương thích cao với cả 3 hệ điều hành chủ yếu hiện nay là iOS, Android và Window phone. Kính thực tế ảo VR Box 2 lại lần nữa ghi điểm về tính hiện đại cũng như đa dạng. Để trải nghiệm trong tích tắc, người dùng chỉ cần tải ứng dụng VR Play là có thể kết nối và dùng VR Box 2, đây chính là ưu điểm dễ sử dụng ở chiếc kính thực tế ảo này.


jaan99n


So với phiên bản kính thực tế ảo VR Box trước đây, phiên bản VR Box 2 đã có nhiều cải tiến hơn về kích thước, về thiết kế lẫn chất lượng thấu kính, so với các dòng kính thực tế ảo tên tuổi như Sony, Samsung, Orculus,... kính VR Box 2 lại tiếp tục ghi điểm với mức giá khá ổn. Vì vậy, để trải nghiệm giải trí 3D ngay trên Smartphone, người dùng vẫn có thể nghĩ đến VR Box 2 như một thiết bị tiềm năng đầu tiên.


lr5gilsafaq



Video review kính thực tế ảo VR Box 2.0



Trên đây là bài đánh giá kính VR Box 2, nếu các bạn có thắc mắc thì hãy để lại Comment bên dưới. Nếu muốn mua hoặc trải nghiệm thử sản phẩm thì đừng ngại gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0932.114.768 nhé!. Xin chào và hẹn gặp lại.


138366103



GIÁ TỐT, CHỈ CÓ


250.000 VNĐ


Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!


Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:



(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)


Mã 4Rum: UKTFJD046

22 nhận xét:

  1. […] Kính thực tế ảo VR Box 2 là một thiết bị cải tiến vượt trội từ dòng kính VR Box. Với các đặc trưng như màn hình lớn, chất liệu tốt, thấu kính trong suốt sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi đang xem phim hay chơi game. […]

    Trả lờiXóa
  2. […] phẩm đi cặp hợp lí nhất với Iphone 6 Plus có thể kể đến là dòng kính thực tế ảo VR Box 2 và dòng kính thực tế ảo VR Shinecon 2. Đây cũng là những dòng kính thực tế […]

    Trả lờiXóa
  3. […] với kính thực tế ảo qua việc di chuyển nút trên đầu của kính thực tế ảo VR Box 2 để có một trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem phim. Ngoài ra VR Box phiên bản 2 […]

    Trả lờiXóa
  4. Loại kính này có phù hợp với người cận thị không Shop?

    Trả lờiXóa
  5. Chào bạn Thanh Leo.
    Sản phẩm này phù hợp với người bị cận thị ah, nó có thể tùy chỉnh được tiêu cự gần xa giữa mắt và thấu kính nhé bạn. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Văn Phươnglúc 18:42 2 tháng 11, 2016

    Tôi ở Hà Nội, nếu muốn mua thì ship hàng thế nào vậy Shop. Giá sản phẩm là bao nhiêu.?

    Trả lờiXóa
  7. Nếu bạn ở Hà Nội thì shop sẽ ship hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh cho bạn nhé, thời gian tầm 3 đến 4 ngày sẽ đến, phí dịch vụ sẽ phụ thuộc vào bên chuyển phát nhanh nhé bạn, giá kính vr box 2 là 250.000đ chưa bao gồm phí ship nhé anh.

    Trả lờiXóa
  8. chào Shop! vui lòng tư vấn giúp mình loại kính VR Box 2 sử dụng được cho dòng Iphone 5 không ạ?

    Trả lờiXóa
  9. Chào shop, cho mình hỏi sản phẩm VR Box2 có hỗ trợ cho điện thoại Iphone 5 không ạ?

    Trả lờiXóa
  10. Chào bạn Minh!.
    Kính VR Box 2 phù hợp với Iphone 5 nhé bạn, hỗ trợ kích thước màn hình điện thoại từ 4.0 - 6.0inch ah, có thể dùng từ iphone 5 đến iphone 6plus nhé bạn. Bạn có thể tham khảo bài viết kính thực tế ảo cho iphone ah.

    Trả lờiXóa
  11. […] hai dòng kính vr box 2 và vr shinecon đều dùng khá tốt theo đánh giá của mình thì có thể mua 1 trong 2 […]

    Trả lờiXóa
  12. Cho em hỏi, làm sao để gắn điện thoại đúng vị trí giữa trong khung.

    Trả lờiXóa
  13. Ở giữa thanh giữ điện thoại có 1 đường nhỏ bạn có thể canh đường giữa video 3D ngay với đường giữa của thành giữ điện thoại nhé. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  14. […] Những dòng kính VR đang được nhiều người dùng chọn mua nhất hiện nay như: kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2, kính VR Shinecon, kính thực tế ảo Google Cardboard…Với chất lượng và mẫu […]

    Trả lờiXóa
  15. […] rất nhiều sản phẩm với những thương hiệu, đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, VR Box 2 và VR Shinecon vẫn là hai sản phẩm được nhiều người ưa chuộng […]

    Trả lờiXóa
  16. […] loại kính thực tế ảo chính hãng, chất lượng và với mức giá trung bình thì kính thực tế ảo VR Box 2 chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Không chỉ được coi là một trong những […]

    Trả lờiXóa
  17. […] với người cận thị, viễn thị thì có thể chọn kính VR Box  2 là thích hợp, rất dễ chịu với mắt, thoải mái khi dùng. Tùy theo chất liệu […]

    Trả lờiXóa
  18. […] rất thấp chỉ cần vài trăm nghìn để tậu một chiếc kính thực tế ảo như VR Box 2 hoặc VR Shinecon cộng với một chiếc Smartphone có màn hình lớn và thế là bắt […]

    Trả lờiXóa
  19. Mình ở quận 12, phí ship bao nhiêu vậy bạn? cho hỏi có kèm tay cầm game bluetooth cho vr box 2 không?

    Trả lờiXóa
  20. Ship quận 12 là 20k nhé bạn. Tay game bán kèm theo là 110k nhé bạn. Nếu mua trọn bộ là 360k + 20K Ship là 380k nhé bạn.

    Trả lờiXóa
  21. Shop cho mình hỏi Vr Box có dùng cho Iphone 7 Plus được k?

    Trả lờiXóa
  22. Dạ được nhé bạn. Hỗ trợ từ màn hình 4.0 - 6.0 inch nhé bạn, nến bạn muốn lấy loại chất lượng hơn thì có thể tham khảo sản phẩm VR Shinecon II của shop: http://bit.ly/2lHWuux

    Trả lờiXóa