Header Ads

Đánh giá kính thực tế ảo Samsung Gear VR

Bạn biết gì về kính thực tế ảo Samsung Gear VR?


   Samsung là một trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhất trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử. Năm 2014 là một trong những năm thành công nhất của công nghệ thực tế ảo. Sự kết hợp hoàn hảo của Oculus và Samsung đã cho ra đời kính thực tế ảo Gear VR. Mặc dù nhiều người biết về sự kết hợp này, nhưng không một ai biết rõ đó là cái gì và nó hoạt động như thế nào?


danh-gia-kinh-thuc-te-ao-samsung-gear-vr-2


Ở thời điểm hiện tại kính thực tế ảo của Samsung đã chính thức xuất hiện trên thị trường ở Việt Nam. Thương hiệu này đã dành một khoảng thời gian dài để cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như là hiệu năng cho Gear VR, ví dụ như trò chơi, hay những phần mềm thiết yếu khi sử dụng. Các sản phẩm liên quan đến công nghệ VR chính là một bước đột phá trong công việc sáng tạo các thiết bị điện tử trên toàn thế giới.



Phương thức hoạt động của kính thực tế ảo Samsung


  Xét về mặt thực tế, hoạt động của kính Samsung Gear VR chủ yếu phụ thuộc vào dòng điện thoại Samsung của bạn. Sản phẩm Gear VR có cấu tạo khá đơn giản bao gồm thấu kính và cảm biến để đem lại những trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời cho người dùng. Nếu bạn muốn khai thác tối đa hiệu suất của kính thực tế ảo, bạn nên trang bị cho mình một chiếc điện thoại Samsung cấu hình tốt (VD: Note 5, S6, S6 Edge, S6 Edge Plus, Galaxy S7/S7 Edge).


danh-gia-kinh-thuc-te-ao-samsung-gear-vr-1


Trước khi công bố sản phẩm này ra thị trường, Samsung đã gửi những bản demo. Hầu hết mọi người, những người có cơ hội chiêm ngưỡng bộ thiết bị này cho rằng chiếc kính có trọng lượng rất nhẹ vì vậy mà bạn có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi bạn đeo nó trong một khoảng thời gian dài. Điều tuyệt vời hơn thế là dây đeo hay các miếng đệm xung quanh mắt được điều chỉnh để mang lại cho người dùng cảm giác êm ái nhất.



Thời gian hoạt động của kính thực tế ảo Gear VR


   Trước khi sản phẩm ra mắt, nhiều người thắc mắc về thời gian sử dụng của Gear VR. Thực chất, bạn chỉ nên sử dụng từ 3 đến 5 tiếng đồng hồ tùy thuộc vào cách dùng và những ứng dụng bạn dùng trên smartphone.


danh-gia-kinh-thuc-te-ao-samsung-gear-vr-3


Kính VR là một trong những sản phẩm hoàn hảo nhất của nhãn hiệu danh tiếng này. Những chiếc kính thực tế ảo có thể mang đến những trải nghiệm thú vị mà người dùng chưa bao giờ biết đến trước đó. Giá cả của mỗi chiếc kính thực tế ảo cũng không quá cao, do đó tất cả mọi người đều có thể có đủ điều kiện để sở hữu một chiếc cho riêng mình. Tuy nhiên bạn nên chú ý đến thời gian sử dụng thiết bị này cho phù hợp tránh những tình huống không mong muốn xảy ra.


Trên đây là bài đánh giá kính thực tế ảo Samsung Gear VR. Nếu các bạn có thắc mắc thì hãy comment bên dưới nhé, những bạn nào muốn mua sản phẩm hoặc thử trải nghiệm thì hãy gọi cho chúng tôi theo số 0166.3233.678 để được tư vấn nhé. Xin chào và hẹn gặp lại!.




Tìm hiểu thêm kính thực tế ảo Samsung Gear VR


Không có nhận xét nào