Header Ads

Kính thực tế ảo Homido

Giới thiệu về kính thực tế ảo Homido


Kính thực tế ảo Homido thuộc dòng kính VR cao cấp với hình ảnh tuyệt đẹp và độ phân giải cao, mang lại cho người dùng trải nghiệm không gian 3D đa chiều cực hấp dẫn. Khi mua kính 3D Homido tại congngheVR.info bạn sẽ có được với mức giá tốt nhất đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, CongngheVR.info đảm bảo kính Homido là chính hãng. Các bạn sẽ thực sự thích thú với thế giới thực tế ảo ngay trong chiếc điện thoại thông minh của mình.


kinh-thuc-te-ao-homido-4



Nguyên lý hoạt động của kính thực tế ảo Homido


Kính 3D thực tế ảo Homido cung cấp các ứng dụng cho hai hệ điều hành Android và iOS. Các ứng dụng sẽ cung cấp các video 3D side-by-side. Theo lời giới thiệu từ nhà sản xuất Homido, đây là loại kính tương thích tốt nhất cho các điện thoại thông minh có kích thước màn hình là 5 inch, độ phân giải Full HD 1080p.


kinh-thuc-te-ao-homido-3


Điểm độc đáo nhất của sản phẩm là tính năng xem video 360 độ dựa vào các cảm biến từ điện thoại thông minh của người dùng. Công ty phát triển & nghiên cứu kính thực tế ảo Homido đã tạo ra loại thấu kính đặc biệt để có thể khuếch đại màn hình điện thoại lên đến 100 inch cực lớn. Bạn sẽ thực sự đắm chìm vào thế giới thực tế ảo với kính Homido.



Tính năng của kính Homido VR


Kính thực tế ảo cao cấp Homido với rất nhiều tính năng đặc biệt giúp bạn trải nghiệm công nghệ VR một cách chân thực và sống động nhất. Với thiết kế hiện đại có kích thước phù hợp với hầu hết khuôn mặt giúp chúng ta thoải mái khi sử dụng kính Homido. Những tính năng cơ bản của kính bao gồm:


- Xem Phim 3D, 360 VR.


- Trải nghiệm chơi game thực tế ảo với kho ứng dụng khổng lồ thường xuyên có phần mềm và game mới.(Tham khảo: App - Game hay cho kính thực tế ảo). Kèm theo đó thì Homido còn hỗ trợ người dùng App Homido Center dành cho người dùng hệ điều hành Android.


ung-dung-kinh-thuc-te-ao-homido


[mks_button size="medium" title="Download" style="rounded" url="https://play.google.com/store/apps/details?id=com.homido.vrcatalog" target="_blank" bg_color="#f7c24e" txt_color="#FFFFFF" icon="fa-power-off"]


- Và còn nhiều tính năng nữa đã và đang cập nhật.



Cách sử dụng kính Homido:


   Bộ sản phẩm kính thực tế ảo Homido VR Headset gồm hai bộ tùy chỉnh thấu kính phù hợp với người cận hay loạn thị. Ngoài ra chúng ta cũng có thể tùy chỉnh bằng các bánh xe trên Homido. Sự tùy chỉnh luôn là điều cần thiết và quan trọng: bạn có thể điều chỉnh khoảng cách giữa hai thấu kính sau cho phù hợp nhất với mắt. Nếu hình ảnh bị mờ, bạn hãy dùng bánh răng phía trên để điều chỉnh để được góc nhìn phù hợp nhất, nếu thấy hình ảnh quá gần hoặc quá xa, bạn hãy sử dụng hai bánh răng hai bên kính VR Homido để điều chỉnh độ xa gần của thấy kính đến mắt.


cau-tao-kinh-thuc-te-ao-homido-2


   Kính 3D Homido là thiết bị trải nghiệm thực tế ảo không dây, kết hợp với Smathphone sẽ mang lại giúp bạn tự do di chuyển, không bị gò bó một chỗ mà vẫn thưởng thức một cách dễ dàng và có “cảm giác” thật nhất, bạn có thể du ngoạn vòng quanh thế giới với ứng dụng Google Earth, hay cho phép di chuyển mọi hướng để quan sát trái đất, thậm chí bạn có thể bay ra ngoài không gian (Hãy tưởng tượng cảm giác đứng ở chân tháp Eiffel hay đến gần tượng Nữ thần tự do sẽ vô cùng trung thực ngay trước mắt bạn). Kính VR Homido sẽ giúp bạn du lịch vòng quanh thế giới ngay tại nhà với trải nghiệm và cảm giác chân thực và sống động nhất. Ngoài ra bạn có thể gặp những nhân vật ảo có trong game và những ứng dụng tuyệt vời khác...Nào hãy nhanh tay mua ngay cho mình một chiếc kính 3D thực tế ảo Homido nhé!.



Video review kính thực tế ảo Homido VR Headset




Thông tin sản phẩm kính 3D thực tế ảo Homido:


- Tên sản phẩm: Kính thực thế ảo Homido Virtual Reality Headset
- Chất liệu: Nhựa cứng
- Dòng điện thoại hỗ trợ: Điện thoại Android và IOS. Riêng Windowphone chỉ hỗ trợ tốt nhất xem video 3D định dạng side-by-side trên youtube, có thể xem là một chiếc kính thực tế ảo cho iphone chất lượng tốt.
- Kích thước điện thoại: (8.9×4.9cm to 12.6×7.1cm (màn hình 4inch – 5.7inch)
- Độ phân giả: full HD (1080×1920) hoặc cao hơn
- CPU: Quad-core 1,6 GHz hoặc cao hơn (Nếu cấu hình máy dưới mức đề nghị có thể không tương thích với 1 số ứng - dụng của Homido)
- Cảm biến chuyển động: Con quay hồi chuyển, cảm biến gia tốc
- Thấu kính nhập khẩu cho hình ảnh sống động
- Xuất xứ: Homido Việt Nam

>>> Đánh giá chi tiết về kính thực tế ảo Homido

138366103



GIÁ TỐT, CHỈ CÓ


1.280.000 VNĐ


Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!


Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:


hotline-congnghevr

(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

4 nhận xét:

  1. […] Kính Homido VR: Là sản phẩm thuộc dòng kính VR cao cấp cung cấp ứng dụng cho hai hệ điều […]

    Trả lờiXóa
  2. […] Kính thực tế ảo Homido là dòng VR cao cấp sở hữu hình ảnh tuyệt đẹp, độ phân giải cao, mang lại cho bạn trải nghiệm với không gian 3D sống động, chân thực. […]

    Trả lờiXóa
  3. […] nay, trên thị trường có nhiều loại kính thực tế ảo được sử dụng như là Homido, Samsung Gear VR, VR Box, Google Cardboard, HTC Vive, VR Shinecon,… Mỗi loại sẽ có những […]

    Trả lờiXóa
  4. […] và đang rất thành công với trên 500.000 thiết bị được bán kể từ lúc ra mắt kính Homido VR đầu tiên vào tháng […]

    Trả lờiXóa