Header Ads

Phim Everest 2015 3D cho kính thực tế ảo

Tóm tắt phim Everest 2015 3D


   Phim Everest 2015 là bộ phim điện ảnh thể loại thảm họa tự nhiên do đạo diễn Baltasar Kormakur phụ trách sản xuất dưới định dạng 3D. Nội dung bộ phim dựa trên thảm họa leo núi có thật vào năm 1996 sau khi cướp đi 8 sinh mạng của nhóm người leo núi. Đạo diễn Baltasar Kormakur vì muốn tưởng nhớ đến những nạn nhân xấu số nên quyết định thực hiện bộ phim về hành trình khám phá và sự nguy hiểm của nóc nhà thế giới Everest này.


Everest-2015-Download-Free-Full-Movie-HD


Scott Fischer một chàng trai đam mê phiêu lưu mạo hiểm đã cùng với 7 người khác quyết định chinh phục ngọn núi cao nhất Thế Giới này, tuy nhiên đường lên núi bổng nhiên chuyển động dữ dội và bão tuyết kéo đến đã khiến họ bị kẹt lại, nhiệm vụ của Scott Fischer bây giờ là đảm bảo sự an toàn của cả đội và chờ người đến giải cứu.


Tái hiện câu chuyện này lên màn ảnh rộng là một thử thách không nhỏ với đoàn phim. Đạo diễn Baltasar Kormákur phải mất nhiều năm lội ngược dòng lịch sử, tìm lại các dấu tích, phỏng vấn tận nơi những người sống sót trở về để có được hình dung toàn cảnh cùng những tình tiết thực tế làm chất liệu cho bộ phim. Sau khi đã nắm giữ trong tay câu chuyện định kể, khó khăn hơn cả với đạo diễn là làm sao tái hiện một cách chân thực nhất sự vĩ đại đến khắc nghiệt của mẹ Thiên nhiên ở độ cao hơn 8000 m và cái lạnh âm 37 độ.



Thông tin phim Everest 2015 3D :


Audio Language : Vietnamese, English


Format : DTS


Duration : 2h 1mn


Bit rate mode : Constant


Bit rate : 1 510 Kbps Channel(s) : 6 channels


Channel positions : Front: L C R, Side: L R, LFE


Sampling rate : 48.0 KHz


Bit depth : 24 bits


Compression mode : Lossy


Everest_2015_3_D



Download Everest 2015 - Phim 3D cho kính thực tế ảo :


Bản 10.9 GB full hiệu ứng âm thanh:


[mks_button size="medium" title="Download" style="rounded" url="https://www.fshare.vn/file/9HFB357BPB6N" target="_blank" bg_color="#21b6d3"
txt_color="#FFFFFF" icon="fa-power-off"]


Bản thu gọn 2.1 GB:


[mks_button size="medium" title="Download" style="rounded" url="https://www.fshare.vn/file/9HFB4AT1EOW8" target="_blank" bg_color="#21b6d3"
txt_color="#FFFFFF" icon="fa-power-off"]


Chúc các bạn xem phim vui vẻ !

Không có nhận xét nào