Header Ads

Xem video 360 độ trên thiết bị di động: Google Spotlight Stories

Giới thiệu về ứng dụng xem video 360 độ trên thiết bị di động với Google Spotlight Stories


Google Spotlight Stories hỗ trợ cho tất cả các các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và ở lần update cuối cùng đã hỗ trợ cho iOS bao gồm: kính thực tế ảo cho iPhone 5S trở lên, iPad mini 2, Air và Air 2.


Google-Spotlight-Stories-iOS


App cho phép bạn xem các video theo kiểu toàn cảnh, có nghĩa là chúng ta xoay máy để thay đổi các góc nhìn trên video.



Vd: khi xem video ở trên, bạn có thể thao tác thay đổi góc nhìn bằng cách kéo chuột trên màn hình, hoặc bạn có thể sử dụng kính thực tế ảo bằng cách đưa mắt nhìn vào hướng nào thì màn hình sẽ đưa bạn vào góc nhìn đó.


GoogleSpotlight-01


Google Spotlight Stories xuất hiện lần đầu tiên trên điện thoại của Motorola năm 2013, đến mãi tháng 5/2015 thì nó mới được phát hành trên Google Play, và bây giờ xuất hiện trên iOS cho các tính đồ của Apple. Trong App có sẵn một số video để người xem trải nghiệm các đoạn phim ngắn 360 độ.



Link download Google Spotlight Stories:


[sociallocker]



Android


[mks_button size="medium" title="Download" style="rounded" url="https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.spotlightstories" target="_blank" bg_color="#f7c24e" txt_color="#FFFFFF" icon="fa-power-off"]



iOS (iOS 8 trở lên)


[mks_button size="medium" title="Download" style="rounded" url="https://itunes.apple.com/us/app/google-spotlight-stories/id974739483?mt=8" target="_blank" bg_color="#f7c24e" txt_color="#FFFFFF" icon="fa-power-off"]


[/sociallocker]




>>>Các game thực tế ảo hay mới được cập nhật.


Không có nhận xét nào