Header Ads

Cách sử dụng kính thực tế ảo VR Box

Cách sử dụng kính thực tế ảo VR Box - Tính đến thời điểm hiện tại, thì sản phẩm kính thực tế ảo VR Box được xem là thiết bị khá mới mẽ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với thiết kế vô cùng tinh tế, sáng tạo và mang tính độc đáo, mới lạ tạo cho chúng ta cảm giác sang trọng khi sở hữu một chiếc kính như thế này.


kinh-thuc-te-ao-vr-box-01



Mô tả sản phẩm kính thực tế ảo VR Box


  Về thiết kế của kính VR Box gần như tương đồng với các dòng sản phẩm kính thực tế cao cấp của Oculus và Samsung. Kính thực tế ảo VR Box với hai màu chủ đạo là trắng và đen, thích hợp với mọi người dùng dù ở mọi độ tuổi. Một phát minh sáng tạo, hướng mọi người tới những sản phẩm hiện đại và khả năng giải trí cao hơn.


huong-dan-su-dung-kinh-thuc-te-ao-vr-box


Mặt trước của kính được thiết kế khe tản nhiệt rất tốt khi sử dụng thiết bị trong thời gian lâu dài nhưng không gây cảm giác nóng hay khó chịu vùng trước và đây được xem là một những sáng tạo mới, khá hay mà các nhà thiết kế đang hướng tới. Phần tiếp xúc với mắt được bọc lớp mút mềm làm bằng da chất lượng cao tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu.


Thực tế thì sản phẩm được chế tạo làm từ ABS và ống kính nhựa cao cấp nhưng lại rất phù hợp. Khoảng cách tiếp xúc giữa điện thoại và thấu kính được điều chỉnh phù hợp với những người có tầm nhìn khác nhau và điều khiển một cách dễ dàng thông qua cần gạt.



Nhận xét chung về kính thực tế ảo 3D VR Box


   Phù hợp với mọi lứa tuổi dù bạn đang là trẻ em hay người lớn, hay tật khúc xạ về mắt thì bạn hãy yên tâm với thấu kính này, sẽ không gây ra bất kì cảm giác nhức hay đau mắt khi xem.


danh-gia-kinh-thuc-te-ao-vr-box-1


Với đặc điểm là một thấu kính với 1 cặp kính lồi làm bằng thủy tinh lớn tới 42mm, góc nhìn sâu không hạn chế tầm mắt người xem và không bị đen 4 góc. Kết hợp với cơ chế điều chỉnh tiêu cự trong khoảng cách lên đến 72cm chiều ngang và 10mm chiều sâu, độ phóng đại rộng có thể phóng to một màn hình 5.5 in lên đến 250 -300 in thì thật tuyệt vời. Cho phép người xem thưởng thức những trải nghiệm sống động, thoải mái hay những bộ phim như xem tại rạp IMAX chỉ có trên thiết bị VR Box.



Độ tương thích cao của kính VR Box


  Bạn hãy yên tâm, sản phẩm luôn có phần khay máy để gắn thiết bị điện thoại phù hợp với nhiều loại màn hình cỡ lớn như Iphone 6 Plus, Sony Experia, LG Gpro 2, Oppo R7S, Samsung S6,.... Và những thiết bị với màn hình 6 inch đều hoạt động tốt với chế độ full frame lên đến 163x83mm.


Một đặc điểm mới lạ, nổi trội của kính thực tế ảo VR Box so với các loại kính khác là chức năng chụp ảnh 3D linh hoạt thông qua phần mềm chụp ảnh 3D của nắp VR Box có thể mở ra để lộ camera điện thoại.


Hãy sở hữu cho mình một sản phẩm như một chiếc điện thoại. Dù đi chơi, hay thư giãn, giải trí bất kì đâu bạn có dùng mọi lúc và tiện lợi.


Xem thêm bài đánh giá kính thực tế ảo VR Box.


138366103



GIÁ TỐT, CHỈ CÓ


250.000 VNĐ


Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!


Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:



(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

Không có nhận xét nào