Header Ads

Đánh giá kính thực tế ảo Homido

Với kính thực tế ảo, người dùng có thể xem phim, chơi game, làm các dự án nghiên cứu khoa học trong một môi trường hoàn toàn mới hết sức thú vị. Tuy nhiên giá thành của các thiết bị hỗ trợ trải nghiệm này trên thị trường rất đa dạng về giá thành sản phẩm. Bạn có thể tự mình làm một chiếc kính thực tế ảo đơn giản từ Google Cardboard hoặc có thể đầu tư chiếc kính thực tế ảo Homido là một lựa chọn không hề tồi để sở hữu với chi phí chấp nhận được.


danh-gia-kinh-thuc-te-ao-homido-1


Homido là chiếc kính thực tế ảo cho phân khúc khách hàng thu nhập không cao nhưng vẫn muốn có trải nghiệm công nghệ còn khá mới mẻ này một cách đơn giản, dễ dàng nhất. Chiếc kính này tương thích với hầu hết các loại điện thoại thông minh hiện nay giúp người dùng xem định dạng 3D sống động, chân thực trên phim, video, game…



I. Thiết kế của kính thực tế ảo Homido


  Kính VR Homido được thiết kế hết sức đơn giản và được làm bằng nhựa cứng cáp hơn hẳn người anh em được làm bằng bìa Google Cardboard. Bên cạnh đó, kính Homido còn có dây đeo chắc chắn nên người dùng không cần phải cầm trực tiếp kính gây mỏi tay. Miếng đệm của kính được làm bằng đệm khá êm và thoải mái cho mắt khi đeo. Ngoài ra, Homido còn cung cấp các phụ kiện kèm theo là hộp đựng, vòng đệm mắt và khăn lau mềm cho người dùng.




II. Những tính năng chính của kính thực tế ảo Homido VR


1. Kết hợp 3D và Video 360 độ


  Bên cạnh tính năng chính của bất kì chiếc kính thực tế ảo nào cần có là tính năng xem 3D trên các nội dung số thì Homido còn kết hợp được cả 2 định dạng 3D và 360 độ giúp người dùng chìm đắm vào không gian thực ảo chuyển động không ngừng, giúp người dùng xem phim, chơi game một cách sống động và thú vị nhất.


kinh-thuc-te-ao-homido-3



2. Tính thích ứng cao


  Mỗi người khác nhau thì có khoảng cách tròng mắt cũng như thị lực khác nhau. Khác với Google Cardboard không hỗ trợ điều chỉnh khoảng cách thị lực thì Homido là sản phẩm có thể điều chỉnh khoảng cách thấu kính, ống kính với màn hình để thích ứng với thị lực của người dùng kể cả người cận, loạn hay viễn thị.



3. Ứng dụng Homido Center


  Homido Center là ứng dụng kính thực tế ảo Homido được tích hợp trên 2 nền tảng phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS. Homido Center cung cấp các video giả lập không gian ba chiều cùng với các tính năng khác như tìm featured giúp người dùng chọn lọc những ứng dụng hay nhất, sắp xếp theo các danh mục (Categories) và tìm dễ dàng với chế độ lọc (Filters) theo điểm xếp hạng, giá tiền. Người dùng còn có thể đánh dấu (Bookmark) nhanh chóng các ứng dụng yêu thích trên Homido Center. Bạn có thể download Homido Center bên dưới.


[mks_button size="medium" title="Download" style="rounded" url="https://play.google.com/store/apps/details?id=com.homido.vrcatalog" target="_blank" bg_color="#f7c24e" txt_color="#FFFFFF" icon="fa-power-off"]


kinh-thuc-te-ao-homido-1


Về giá cả của chiếc kính Homido thì hiện tại chiếc kính thực tế ảo này đang được bán với giá 1.280.000 VNĐ được coi giá chấp nhận được so với các dòng kính thực tế ảo cùng loại.


Trên đây là bài đánh giá kính thực tế ảo Homido, nếu các bạn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.




>>> Tìm hiểu thêm về kính thực tế ảo Homido


3 nhận xét: