Header Ads

Chọn mua kính thực tế ảo

Chọn mua kính thực tế ảo - Thực tế ảo có tên khoa học là virtual reality (viết tắt là VR), đó là một hệ thống mô phỏng trong đó đồ họa máy tính được sử dụng để tạo ra một thế giới “như thật”. 


Kính thực tế ảo là một thiết bị trung gian có thể giúp bạn trải nghiệm công nghệ thực tế ảo. Bằng cách sử dụng kính thực tế ảo chuyên dụng kết hợp với điện thoại thông minh và các ứng dụng hỗ trợ thì bạn có thể tha hồ trải nghiệm. Kính thực tế ảo có thể được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh khác nhau như: quân sự, du lịch, y học, giáo dục, kiến trúc, điện ảnh,v.v..


cach-su-dung-kinh-thuc-te-ao-5


Ngoài các ứng dụng trên thì kính thực tế ảo được sử dụng trong lĩnh vực giải trí khá phổ biến, ví dụ như dùng để xem phim, chơi game,v.v.. Hiện nay có nhiều hãng sản xuất kính thực tế ảo như: Google Cardboad, Horus, Orculus, Homido, Microsoft, Facebook, Sony, Samsung, Lg, v.v..


Việc chọn mua kính thực tế ảo thích hợp cho bản thân là điều được nhiều người quan tâm. Tùy theo nhu cầu sử dụng và giá cả thì bạn có thể lựa chọn xem kính thực tế ảo nào phù hợp cho mình, ngoài ra còn xem kính đó có dễ chịu với mắt, thoải mái khi sử dụng không.



1. Chọn kính thực tế ảo theo mục đích xem phim, chơi game


   Hiện tại có nhiều loại kính thực tế ảo được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu giải trí như: xem phim 2D, 3D, chơi game, v.v.. Với mục đích để xem phim bạn có thể tham khảo loại kính Vr Box 2 được khá nhiều người ưa chuộng, tùy theo sở thích của bạn mà bạn có thể chọn màu sắc, kích cỡ của loại kính mà bạn yêu thích. Nếu bạn thích chơi game thì có thể lựa chọn kính VR Shinecon được nhiều người lựa chọn, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại kính khác tại đây.


kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-ket-noi-smartphone-gia-re-17


Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá rẻ



2.Tùy theo mức giá để lựa chọn kính thực tế ảo


  Tùy thuộc theo túi tiền của bạn mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại kính thích hợp. Bạn sẽ có thể thích kính Oculus Rift (giá gần 19 triệu đồng) được thiết kế sang trọng hoặc là chiếc Samsung Gear VR ( với giá gần 2 triệu đồng) cũng rất đẹp và tiện dụng.


kinh-thuc-te-ao-co-hai-mat-khong-04


Ngoài ra, bạn có thể chọn loại kính khác như: kính VR Homido (giá Gần 1,3 triệu), Google Cardboad (giá 150.000đ), Horus Lite (giá khoảng 500.000 đồng), v.v.. hay bạn cũng có thể tự làm kính thực tế ảo handmade (khoảng 100.000đ)


Đối với người cận thị, viễn thị thì có thể chọn kính VR Box  2 là thích hợp, rất dễ chịu với mắt, thoải mái khi dùng. Tùy theo chất liệu của kính mà bạn muốn mua thì cũng sẽ có các lựa chọn khác nhau như: với chất liệu PVC thì có thể chọn VR Shinecon, nếu với chất liệu giấy thì Google Cardboad là một lựa chọn thích hợp..v..v..


Bạn cũng nên tham khảo thêm tư vấn mua kính thực tế ảo sẽ giúp bạn lựa chọn kính thực tế ảo. Hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn!. Nếu có thắc mắc thì hãy để lại comment bên dưới nhé. Xin chào và hẹn gặp lại.

2 nhận xét:

  1. […] >>> Chọn mua kính thực tế ảo chất lượng […]

    Trả lờiXóa
  2. […] nói về những loại kính thực tế ảo có chất lượng tốt vượt trội nhất hiện nay trên thị trường công nghệ thì không thể không […]

    Trả lờiXóa