Header Ads

Ứng dụng xem video 360 độ: Space Needle 360

Giới thiệu về ứng dụng xem video 360 độ Space Needle 360


Space Needle 360 là một app được đánh giá khá cao vì những hình ảnh mà Space Needle 360 mang lại rất tuyệt vời, chúng thật như cuộc sống của bạn.


Space Needle 360


Khi dùng kính thực tế ảo và download ứng dụng Space Needle 360 về điện thoại, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ tòa tháp Space Needle (một tòa tháp nổi tiếng tại thành phố Seattle, Washington), đó là cảm giác như bạn đang được đứng trên đỉnh của tòa tháp, ngắm nhìn thành phố Seattle từ trên cao, tất cả những gì bên dưới thật nhỏ bé.


Tòa tháp Space Needle cao 184m, có chân rộng ở mặt đất và thu hẹp lại ở giữa, trên đỉnh thì được thiết kế như một chiếc đĩa bay. Khi mới hoàn thành tháp là tòa nhà cao nhất ở phía Tây sông Mississippi. Space Needle được xây dựng để chào mừng hội chợ thế giới vào năm 1962



Khách tham quan có thể lên đỉnh của tháp nhờ thang máy có vận tốc 16 km/h, phải mất 43s mới lên được đỉnh, vào những ngày nhiều gió, thang máy sẽ giảm tốc xuống còn 8.5 km/h. Nào cùng tải ứng dụng và trải nghiệm ngay nhé các bạn.



Hướng dẫn sử dụng và download Space Needle 360:


[sociallocker]


AppStoreButtons-01 AppStoreButtons-02 AppStoreButtons-03


[/sociallocker]


- Ứng dụng cho phép tải miễn phí tại CH Play và Appstore.
- Sau khi tải về và cài đặt, chọn chế độ VR từ menu.
- Đặt smartphone của bạn vào kính thực tế ảo.
- Nhìn xung quanh, nhìn bên trên và nhìn xuống dưới.
- Tận hưởng xem cảm giác đứng ở trên cao, cẩn thận kẻo bị ngã nhé.


Chúc bạn có chuyến du lịch đến thành phố Seattle, tham quan tòa tháp Space Needle và có những trải niệm thật thú vị với ứng dụng này nhé.


Xem thêm: Những app thực tế ảo hay

Không có nhận xét nào