Header Ads

Kính thực tế ảo Horus Glass

Những hiệu ứng sống động như thật của các bộ phim, game 3D sẽ không còn quá xa cảm nhận của các bạn nếu có một chiếc kính thực tế ảo (Virtual reality glasses) bên mình. Và Horus sẵn sàng đáp ứng bạn nhu cầu này.



Tổng quan về dòng kính thực tế ảo Horus Glass


Giữa rất nhiều những cái tên như Gear VR của Samsung, kính VR Sony, Google Cardboard, kính VR Shinecon II... thì kính thực tế ảo Horus Glass chính là dòng kính thực tế ảo của người Việt làm ra.


kinh-thuc-te-ao-horus-2


Nhưng bạn có biết, không phải đợi đến khi các ông lớn cùng ra mắt sản phẩm đi theo xu hướng mang thực tế ảo đến gần mọi người hơn thì Horus mới bắt đầu những bước đầu tiên. Thực chất, dự án Horus glass đã triển khai từ khoảng cuối năm 2013 bởi anh Nguyễn Duy Sơn và các cộng sự thuộc công ty RNG.


Sau khoảng một năm nghiên cứu, vào ngày 03/11/2014 đội ngũ phát triển của RNG đã chính thức ra mắt phiên bản thương mại của kính thực tế ảo Horus.


Là một chiếc kính thực tế ảo phục vụ cho việc xem phim, chơi game, kính Horus glass tất nhiên giúp người dùng trải nghiệm sự sống động tuyệt hảo của kỹ xảo 3D. Bộ phận quan trọng nhất của một chiếc kính thực tế ảo là thấu kính. Để mang đến trải nghiệm tuyệt nhất cho người dùng Horus, đội ngũ thiết kế đã chọn thấu kính của Sensics. Sensics là một tập đoàn công nghệ của Hoa Kỳ chuyên về các thiết bị quang học và mô phỏng cao cấp chủ yếu cung cấp cho các hãng công nghệ lớn và quân đội Mỹ. RNG là một trong số ít công ty trên thế giới may mắn đàm phán thành công về việc sẽ sử dụng hệ thấu kính này cho sản phẩm kính Horus.


kinh-thuc-te-ao-horus-4


Có thể nói, RNG tự tin với sản phẩm của mình không hề kém cạnh các dòng sản phẩm hiện có.



Những phiên bản của kính thực tế ảo Horus


Có 3 phiên bản:




  • kính thực tế ảo Horus Lite.

  • kính thực tế ảo Horus Lite Flex.

  • kính thực tế ảo Horus Pro.


Sản phẩm Horus Lite chỉ là phiên bản đầu tiên của kính thực tế ảo Horus nhưng đã có thể đem lại cho người dùng đầy đủ trải nghiệm và hình dung về công nghệ thực tế ảo.


kinh-thuc-te-ao-horus-5


Tương tự như phiên bản Horus Lite, Horus Lite Flex được nâng cấp thêm nhiều tấm ốp điện thoại phù hợp với nhiều loại điện thoại khác nhau. Phiên bản này sẽ có 2 kích thước để các bạn lựa chọn là. Horus Lite Flex S sử dụng cho các loại điện thoại có màn hình từ 5" trở xuống. Horus Lite Flex L phù hợp cho các loại điện thoại có màn hình từ 5" đến 6".


kinh-thuc-te-ao-horus-3


Phiên bản Horus Pro có khung bằng nhựa đúc hoàn toàn, đầy đủ các tính năng dịch chuyển mắt kính, màn hình và sử dụng được với nhiều loại điện thoại. Và mẫu thấu kính mới của Horus sử dụng cho phiên bản Horus Pro sẽ dựa trên thiết kế của Razer. Thấu kính tốt nhất trên thế giới hiện nay cho VR trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến độ méo của hình ảnh, mờ viền, và tán sắc ánh sáng. Sản phẩm đang trong quá trình thử nghiệm.



Tham vọng của Horus Glass


  Với việc sử dụng thấu kính đến từ nhà sản xuất danh tiếng Sensics, đến khi ra mắt phiên bản Pro, Horus kỳ vọng sản phẩm đủ sức đánh bại các sản phẩm tương tự thuộc phân khúc cao cấp bằng chất lượng và cả giá thành tại thị trường Việt Nam cũng như trong khu vực.


kinh-thuc-te-ao-horus-1


Duy Sơn cho biết kính VR của Công ty sẽ có khả năng ứng dụng nhiều lĩnh vực khác nhau, gia tăng khả năng tương tác và hiệu ứng tiếp cận với con người. “Có thể xây dựng được nhiều mô hình giả lập không gian vũ trụ, khảo cổ học phục vụ cho giáo dục, mô hình về những công trình giàn khoan dưới đáy biển, hay quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp bằng VR”.



Thái độ của người tiêu dùng về kính thực tế ảo Horus Glass


Có thể nói, trước một sản phẩm made in Vietnam, người quan tâm đều thể hiện thái độ ủng hộ. Khi đã có người sử dụng, phản hồi về Horus glass đều khá tích cực. Động thái “gật đầu” thay cho quá nhiều từ ngữ là một dấu hiệu tốt từ lúc Horus mới ra mắt. Theo anh Nguyễn Duy Sơn, có đến 80% khách hàng chấp nhận chất lượng sản phẩm. Horus Pro đang trong giai đoạn nghiên cứu thử nghiệm cũng được đón chờ, cổ vũ.


138366103



GIÁ TỐT, CHỈ CÓ


490.000 VNĐ


Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!


Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:


hotline-congnghevr

(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

1 nhận xét:

  1. […] Kính Horus VR (499.000đ) là thương hiệu đến từ Việt Nam với mức giá “Mềm” nhưng vẫn chuẩn thì đây tuyệt đối là lựa chọn tốt cho các bạn học sinh , sinh viên – những nhà tiêu dùng thông thái luôn ưu tiên những sản phẩm  “Ngon – Bổ – Rẻ”. […]

    Trả lờiXóa