Header Ads

Nên mua kính thực tế ảo nào?

Tư vấn nên mua kính thực tế ảo nào?


   Trên thị trường hiện nay tương đối đa dạng các chủng loại kính thực tế ảo, phục vụ cho niềm đam mê công nghệ cao. Khoan bàn về thương hiệu và cụ thể các loại kính, trước khi chi tiền cho loại “đồ chơi” công nghệ mới này, chúng ta cần trả lời được các câu hỏi sau đây.


kinh-vr-tot-nhat



1. Mục đích chính của bạn là gì?


  Xem phim, chơi game hay chỉ để trải nghiệm công nghệ một cách toàn diện? Đối tượng sử dụng kính thuộc độ tuổi nào? Bạn sẽ sử dụng nó một cách “chuyên nghiệp” hay chỉ là tay chơi ngang?.


kinh-thuc-te-ao-la-gi



2. Bạn sẽ dùng kính thực tế ảo cho loại điện thoại nào?


   Kích thước điện thoại của bạn là thứ đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi lựa chọn loại kính VR, bạn không muốn mua kính và phải đổi cả điện thoại phải không nào. Và loại kính bạn sắp mua có hỗ trợ tối đa được cho chiếc điện thoại của bạn hay không?.


vr-shinecon-ii-08


Hệ điều hành smartphone của bạn: Android, IOS, hay Window phone?. Tìm hiểu kỹ nhé vì các hệ điều hành sẽ có bộ ứng dụng riêng, hiện nay thì CH play của Android đang dẫn đầu trong vị trí ứng dụng dành cho kính thực tế ảo. Bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.



3. Bạn muốn một chiếc kính to rộng thoải mái và nặng hay một chiếc nhỏ gọn nhẹ nhàng cho cuộc vui công nghệ của mình?


   Kích thước kính đa dạng từ 4 đến 6 inch và trọng lượng giao động từ 200 đến 300 gram (hoặc hơn tùy loại). Trọng lượng quá nặng có thể khiến bạn mỏi mắt và cổ nếu bạn có dự định sử dụng nó trong thời gian dài. Về yêu cầu này lời khuyên dành cho bạn là kích thước chênh lệch không thật sự ảnh hưởng đến chất lượng cuộc trải nghiệm của bạn. To hay nhỏ tùy thuộc vào sở thích riêng từng người.


cach-dung-kinh-vr



4. Các yêu cầu cụ thể khác:


  Độ phân giải tuyệt vời hay tương đối? Bạn muốn sử dụng kính thời gian nhiều và ít mỏi mắt? Hình dáng chiếc kính có cần sành điệu? và cuối cùng là …giá tiền, bạn có muốn đầu tư thật nhiều cho thú vui trải nghiệm tuyệt vời này không? Các loại kính thương hiệu cao cấp có giá cao hơn các loại phổ thông nhưng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng. Tuy nhiên một số dòng tầm trung cũng là một sự đầu tư đúng đắn vừa phải và vừa đi kèm với chất lượng không hề tồi chút nào.



Hãy lựa chọn cho mình một chiếc kính thực tế ảo phù hợp


   Sau khi quyết định được câu trả lời cho các câu hỏi trên, bạn có thể lựa chọn thương hiệu mà mình sẽ mua: kính VR Homido, kính VRLA, kính Super VR 3D, kính VR Box v…v có kèm hoặc không kèm tay cầm. Kính thực tế ảo hiện nay được khá nhiều nơi phân phối bán lẻ tại Việt Nam, chỉ cần chi ra khoảng từ 500 đến 1 triệu đồng bạn đã có thể tận hưởng rạp phim 3D tại nhà trên ngay chiếc giường của bạn, một khoản chi tiêu khá ok đúng không nào?.


kinh-vrla


Ngoài ra, nếu bạn không hiểu rõ về sản phẩm thì có thể đến CongngheVR để được tự mình trải nghiệm và quyết định có nên mua cho mình một chiếc kính thực tế ảo chất lượng không nhé. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về những sản phẩm bạn đang quan tâm nhé. Xin chào và hẹn gặp lại.




Tìm hiểu thêm kính thực tế ảo là gì?



Mã số Forum: QRDKZ05

3 nhận xét:

  1. […] dạng và phong phong phú không chỉ ở cấu tạo mà còn hấp dẫn ở giá cả. Vậy, nên mua kính thực tế ảo nào để có được những trải nghiệm tốt nhất mà lại phù hợp với túi tiền […]

    Trả lờiXóa
  2. […] >>> Nên chọn mua kính thực tế ảo nào? […]

    Trả lờiXóa
  3. […] khó để bạn có thể mua được một chiếc kính thực tế ảo, vấn đề là nên mua kính thực tế ảo loại nào, an toàn, thỏa mãn các nhu cầu về giải trí và vừa túi tiền của mình. Bạn […]

    Trả lờiXóa