Header Ads

Đánh giá kính thực tế ảo Super VR

Kính thực tế ảo super VR có thiết kế khá lớn, chỉ với gần 1 triệu đồng bạn có thể có một trải nghiệm tuyệt vời như xem video 360 độ trên Youtube và chơi game VR nhập vai với Smartphone của mình.


super VR3



Đánh giá ưu và nhược điểm của kính thực tế ảo Super VR


[mks_col]


[mks_one_half]

Ưu điểm


- Giá cả phải chăng

- Thoải mái khi đeo

- Dễ dàng thiết lập

[/mks_one_half]

Nhược điểm


- Chỉ tương thích với một số ít các điện thoại có màng hình từ 4 - 6 inch.

- Thiết kế khá to và nặng.

[/mks_col]



Thiết kế của sản phẩm kính Super VR


   Với các đệm mút mềm bao quanh mắt và sống mũi tạo cảm giác rất thoải mái khi đeo kính và không làm trầy xước máy. Thêm vào đó, kính thực tế ảo super VR có một bánh xe ở đầu, để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với thị lực của bạn. Tay điều khiển tạo cảm giác dễ chịu khi cầm và sử dụng. Thiết kế tản nhiệt tốt làm giảm thiểu hiện tượng nóng máy khi dùng.


danh-gia-kinh-thuc-te-ao-super-vr-2



Cách sử dụng kính thực tế ảo Super VR


   Để bắt đầu, bạn sẽ phải để điện thoại vào mặt trước của kính thực tế ảo super VR để màn hình quay vào thấu kính sau đó khóa nắp kính lại, điều chỉnh nút xoay sao cho tiêu cự phù hợp với mắt người xem và cuối cùng là trải nghiệm thực tế ảo.


danh-gia-kinh-thuc-te-ao-super-vr-1


Một điều cần chú ý là tuổi thọ pin. Sau một giờ trải nghiệm kính thực tế ảo super VR, pin của điện thoại giảm nhiều khoảng 20 phần trăm. Bạn nên sạc đầy pin của điện thoại trước khi sử dụng kính thực tế ảo nhé.


Trên đây là bài đánh giá kính thực tế ảo Super VR. Nếu các bạn có thắc mắc thì hãy để lại comment bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Xin chào và hẹn gặp lại.




Tìm hiểu chi tiết kính thực tế ảo Super VR


Không có nhận xét nào