Header Ads

Kính thực tế ảo Samsung Gear VR

Kính thực tế ảo Gear VR là gì?


Kính thực tế ảo Samsung Gear VR là chiếc kính được phát triển từ sự kết hợp của Samsung với công nghệ Oculus - công ty hiện thuộc Facebook. Samsung Gear VR mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn toàn mới các nội dung di động. Sản phẩm sử dụng kết hợp với Smartphone của Samsung (Note 5, S6, S6 Edge, S6 Edge Plus, Galaxy S7/S7 Edge) cho người dùng trải nghiệm một thế giới giống thật như khi xem ở màn hình 150 inch với khoảng cách 2 mét.


kinh-samsung-gear-vr



Thiết kế cấu tạo của kính Samsung Gear VR


   Về cấu tạo, Gear VR có hai thấu kính phi cầu, khay đựng điện thoại phía trước mắt người dùng, dây đeo có những miếng đệm xung quanh tạo sự êm ái hơn và bộ phận điện tử như bộ phím điều hướng cảm ứng, các nút cứng điều chỉnh âm lượng, nút back.


kinh-thuc-te-ao-samsung-gear-vr-2


Dù bề ngoài cảm giác kính thực tế ảo Gear VR khá cồng kềnh nhưng thực chất khi đeo vào bạn sẽ thấy nó khá nhẹ và thoải mái. Ngay cả khi gắn thêm chiếc smartphone Samsung thì nó cũng chỉ nặng hơn 1 chút ít. Gear VR với khả năng hiển thị cao, với những clip có độ phân giải cao sẽ mang đến cho bạn như đang xem phim ở rạp chiếu phim.



Sử dụng kính thực tế ảo của Samsung như thế nào?


   Để sử dụng Gear VR bạn cần kết nối kính thực tế ảo với smartphone của samsung (Note 5, S6, S6 Edge, S6 Edge Plus, Galaxy S7/S7 Edge). Đầu tiên bạn cần lắp đặt điện thoại vào khay đựng điện thoại trên kính thực tế ảo, tiếp theo bạn cần cài đặt phần mềm Oculus.


kinh-thuc-te-ao-samsung-gear-vr-1


Lưu ý: Khi cài đặt phần mềm Oculus điện thoại của bạn cần được kết nối với wifi hoặc mạng di động.


Ngoài ra, để trải nghiệm tốt hơn bạn có thể sử dụng tai nghe thông qua cổng kết nối 3.5 mm của điện thoại, cho bạn cảm nhận âm thanh sống động hơn với không gian sinh động mà kính thực tế ảo Samsung Gear VR mang lại. Khi sử dụng kính thực tế ảo này bạn vẫn có thể trả lời điện thoại hoặc tin nhắn nhờ các tích hợp thông minh với điện thoại của bạn.



Thời gian sử dụng kính thực tế ảo Samsung Gear VR


   Sản phẩm là thiết bị không dây nên người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm thế giới ảo ở bất cứ nơi đâu. Pin của kính thực tế ảo này cho bạn sử dụng từ 2 – 5 tiếng. Thời lượng pin không nhiều, nhưng với 2 – 5 tiếng trải nghiệm thế giới ảo đã là một điều tuyệt vời. Gear VR sử dụng cổng kết nối Micro-USB để bạn sạc pin rất tiện lợi, nhưng tốt nhất là bạn nên ngừng sử dụng khi đang sạc pin.



Giá kính thực tế ảo Samsung Gear VR khá ổn


   Với giá hơn 2 triệu đồng cùng với chiếc điện thoại Samsung (những dòng được hỗ trợ) là bạn có thể trải nghiệm thế giới ảo với chiếc kính thực tế ảo Gear VR. Mức giá khá hợp lý cho những ai muốn tìm hiểu về môi trường thực tế ảo. Nếu các bạn thắc mắc về sản phẩm thì hãy để lại comment bên dưới và chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của bạn sớm.



Thông tin chi tiết sản phẩm Gear VR


- Màu sắc: Frost White
- FOV:96°
- Thiết bị kết nối: Note 5, S6, S6 Edge, S6 Edge Plus, Galaxy S7/S7 Edge
- Cảm biến:Gia tốc, Tiệm cận, Con quay hồi chuyển.
- Tính năng: Xem video, Chơi game, Xem hình ảnh
- Kích thước (HxWxD):92.6 x 201.9 x 116.4 mm
- Kết nối khác: Micro USB
- Trọng lượng (g):318
- Chất liệu: Nhựa

138366103



GIÁ TỐT, CHỈ CÓ


2.150.000 VNĐ


Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!


Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:


hotline-congnghevr

(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

4 nhận xét:

  1. […] Kính thực tế ảo VR Box là thiết bị khá mới trên thị trường với thiết kế rất đẹp và lịch lãm cho chúng ta cảm giác sang trọng khi trên tay thiết bị này. Với thiết kế vô cùng tinh tế sản phẩm kính VR Box rất tương đồng với các dòng thiết kế của các thiết bị thực tế ảo cao cấp của Oculus và Samsung Gear VR. […]

    Trả lờiXóa
  2. […] thị trường có nhiều loại kính thực tế ảo được sử dụng như là Homido, Samsung Gear VR, VR Box, Google Cardboard, HTC Vive, VR Shinecon,… Mỗi loại sẽ có những đặc điểm […]

    Trả lờiXóa
  3. […] ra còn có một menu khác mà khi nhấn và giữ nút back ở phía bên của kính thực tế ảo Samsung Gear VR sẽ hiển thị mục cài đặt cho phép bạn thực hiện một số tinh chỉnh hoặc […]

    Trả lờiXóa
  4. […] nổi bật nhất là các dòng như kính thực tế ảo VR Shinecon, VR Box phiên bản 2, Samsung Gear VR của ông lớn Samsung…và rất nhiều sản phẩm khác bạn có thể tham khảo […]

    Trả lờiXóa