Header Ads

Temple Run VR - game dành cho kính thực tế ảo

Giới thiệu sơ lượt về Temple Run VR game dành cho kính thực tế ảo


Imangi Studios công ty phát hành Temple Run đã công bố kế hoạch trình làng một phiên bản thực tế ảo Temple Run VR dành cho người chơi sử dụng kính thực tế ảo.


Temple-Run-2


Temple Run là trò chơi nhập vai hành động nổi tiếng dành cho các thiết bị iOS, AndroidWindows Phone. Cách chơi của trò này là điều khiển nhân vật chạy trốn khỏi quái vật trong đền thờ đang truy đuổi, trên đường đi còn phải vượt qua nhiều chướng ngại vật.


Temple-Run-1


Đã có rất nhiều phiên bản khác nhau của trò chơi kể từ khi ra mắt như Temple Run 2, Temple Run: Brave, và Temple Run: Oz, tuy nhiên tất cả vẫn có cùng một lối chơi. Ở Temple Run VR dành cho kính thực tế ảo iphone có một chút khác biệt là khi bạn đang chạy khỏi con khỉ Bắc Cực, bạn có thể quay lại nhìn con khỉ đuổi theo bạn băng qua cầu hay các thung lũng.


Temple Run VR còn có bước chuyển mình mạnh mẽ về đồ họa, với khung cảnh và vân phủ mô hình chi tiết, hiệu ứng đổ bóng cũng như ánh sáng chân thực giúp game thủ như hòa mình vào thế giới 3D của game.. Một yếu tố chính yếu giúp trò chơi này phá tan những rào cản trải nghiệm, chính là việc cho phép game thủ cảm nhận tất thảy mọi thứ như đang trong tầm với, như hiển hiện trước mắt giữa đời thật..



Phiên bản Temple Run VR của game cũng bổ sung thêm một số yếu tố mới giúp tăng độ “kinh dị”, ví như tái hiện cảnh tượng người chơi bị ăn thịt hay góc quay lộn vòng khi game thủ vô tình ngã xuống vực thẳm… một lần nữa như mang người chơi tới những bộ môn cảm giác mạnh trong đời thực..




>>>Xem thêm: Game cho kính thực tế ảo mới nhất.


2 nhận xét:

  1. mua 1 kính htc vive pre giá?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn.
    Hiện tại thì dòng kính VIVE bên mình đã hết hàng. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm các dòng sản phẩm khác thì có thể liên hệ với CongngheVR qua Hotline: 0166.3233.678 để được tư vấn nhé. Thank bạn

    Trả lờiXóa