Header Ads

Kính thực tế ảo VRLA

Tổng quan về kính thực tế ảo VRLA


   Kính thực tế ảo VRLA được xem là dòng kính VR với nhiều ưu điểm nổi bật nhưng nằm ở mức giá rất phù hợp với đa số mọi người, về tính năng và thiết kế thì CongngheVR sẽ mô ta chi tiết hơn ở bài viết bên dưới cho các bạn dễ hình dung. Kính thực tế ảo VRLA xem phim và chơi game rất thoải mái tạo nên cảm giác có một không hai khi trãi nghiệm, bạn có thể xem với một màn hình to bao quát hết tầm nhìn, cảm giác vô cùng sống động. Đây là loại kính VR với chất lượng thấu kính cực kỳ đẹp đặc biệt không gây hại mắt được nhập trực tiếp từ Nhật Bản.


kinh-thuc-te-ao-vrla



Mô tả chi tiết về kính thực tế ảo VRLA


   Kính 3D thực tế ảo VRLA với màu đen là chủ đạo tạo nên cảm giác huyền bí. Không chỉ vậy, kính VRLA rất nhẹ kèm theo thiết kế tinh tế phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nếu các bạn đang sở hưu một chiếc điện thoại thông minh có kính thước màng hình lớn thì kính VRLA là lựa chọn phù hợp nhất. VRLA phù hợp với những loại điện thoại hiện nay như Oppo, Samsung S7, Samsung S6, Sony Xperia Z1, X2, Tablet, IPhone 6 Plus, Iphone 7 plus...


kinh-thuc-te-ao-vrla


Kính 3D thực tế ảo VRLA được thiết kế khá nhỏ gọn


   Một điều thú vị khác của kính VRLA đó chính là design khá thông minh với một hệ thống nắp đậy có thể kéo thả tùy chỉnh giúp giảm được nhiệt độ của chiếc điện thoại khi xem phim hoặc chơi game. Kính thực tế ảo VRLA còn phù hợp với người đang bị cận hoặc viễn thị vì bạn có thể điều chỉnh được tiêu cự giữa màng hình điện thoại và mắt, ngoài ra còn thể tùy chỉnh khoảng cách thấu kính sao cho phù hợp nhất với người đeo.


1_YKTC


Kính VRLA cho hình ảnh đẹp giúp cho người dùng không bị mỏi mắt khi xem phim lâu.



Những ưu điểm nổi bật của kính thực tế ảo VRLA


   Dòng sản phẩm kính thực tế ảo VRLA với rất nhiều ưu điểm nổi bật mà khi xem qua chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm.




  • IPD điều chỉnh khoảng cách giúp bạn thay đổi được tiêu cự từ thấu kính đến mắt, cho độ phóng đại lên đến 200inch. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với người bị cận thị.

  • Thiết kế với khe tản nhiệt thông minh giúp làm giảm nhiệt độ của điện thoại khi đang chơi game hay xem phim.

  • Thấu kính với độ trong suốt cao, cho hình ảnh đẹp và chân thực khi xem.

  • Sản phẩm với thiết kế tinh tế, với khi hở giúp cắm tai nghe dễ dàng hơn.

  • Đệm mút được bọc da tạo nên một cảm giác dễ chịu khi mang lâu.

  • Dây đeo đầu chắc chắn, có thể thay đổi độ dài phù hợp với đầu.

  • Bánh xe điều chỉnh k/cách giữa 2 thấu kính giúp cho kính thực tế ảo VRLA chính hãng phù hợp với từng khuôn mặt người dùng cũng như lứa tuổi.


kinh-thuc-te-ao-xiaozhai-pro-16

   Nếu so với các sản phẩm kính thực tế ảo khác thì kính VRLA chính hãng có rất nhiều ưu điểm từ thiết kế đến tính năng tiện lợi cho người dùng. Khi sử dụng kính VRLA chính hãng, người xem sẽ nhìn thấy trước mắt là 1 màn hình rộng đến 200 inch choáng ngợp, và từ đó bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong thế giới ảo giúp bạn có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.



Giá sản phẩm: 350.000 VNĐ


GỌI MUA SẢN PHẨM: 0166.3233.678

2 nhận xét:

  1. […] câu hỏi trên, bạn có thể lựa chọn thương hiệu mà mình sẽ mua: kính VR Homido, kính VRLA, kính Super VR 3D, kính VR Box v…v có kèm hoặc không kèm tay cầm. Kính thực tế […]

    Trả lờiXóa
  2. […] Kính thực tế ảo Google Cardboard, Kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2, hay Kính thực tế ảo VRLA và một chiếc smart phone có kích thước màn hình từ 4 – 5.5 inch đã được […]

    Trả lờiXóa