Header Ads

Kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2

Tổng quan kính thực tế ảo VR Box Version 2


Kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2 được xem là một thiết bị mở rộng thêm của dòng kính thực tế ảo VR Box, nó mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi đang xem phim, hay chơi game. VR Box 2 có thiết kế về cơ bản không khác gì nhiều so với phiên bản VR Box đời đầu. Đen trắng là 2 màu chủ đạo của kính VR Box, đường nét sang trọng rất lịch lãm.


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-3


Chất liệu: Sử dụng ABS và chất liệu thấu kính nhựa thông hình cầu dài 42mm. Cung cấp cho bạn hiệu ứng hình ảnh 3D tuyệt đỉnh và trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi xem.



Đánh giá kính thực tế ảo VR Box 2


Cung cấp cho bạn 1 màn hình cực lớn ở khoảng cách 3m. Dễ dàng để Smartphone của bạn vào bên trong kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2. Phù hợp hoàn hảo với khuôn mặt bạn khi mang VR Box ver 2 vào, bạn cũng có thể điều chỉnh khoảng cách giữa 2 kính để phù hợp với tầm mắt của mình. Dây đeo được thiết kế thông minh có thể điều chỉnh, chất liệu mềm mại quanh viền kính tạo cảm giác cho người dùng sự êm ái và thoải mái khi đeo.


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-1


Bạn sẽ không cảm thấy mỏi mắt và đau đầu ngay cả khi bạn dùng sản phẩm trong một thời gian dài vì thấu kính phù hợp về khoảng cách và thị lực quy định đối với cả học sinh, khoảng cách này còn phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh nhẹ nhàng vị trí phù hợp với kính thực tế ảo qua việc di chuyển nút trên đầu của kính thực tế ảo VR Box 2 để có một trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem phim. Ngoài ra VR Box phiên bản 2 còn có thể điều chỉnh khoảng cách giữa mắt và thấu kính, sự điều chỉnh này giúp cho người bị cận hoặc viễn thị có thể xem được những bộ phim với độ nét cao hoặc chơi game 3D VR mà không lo vấn đề bị mờ.



Mô tả chi tiết về kính VR Box Ver 2


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-2

Kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2 có thấu kính cực trong và rộng giúp bạn trải nghiệm phim hay chơi game cực kỳ đã, nó có thể phóng đại màn hình điện thoại phù hợp cho tất cả các loại smartphone ( hệ điều hành Android, IOS, Windowsphone…) với màn hình từ 4.7-6.0 inches tương đương với kính thực tế ảo cho iphone 7 & 7plus lên đến 200 - 300 inch giống hệt như bạn đang xem phim ngoài rạp. Ngoài ra 2 khe của kính thực tế ảo VR Box 2 đặc biệt thiết kế cho tai nghe. Với thiết kế gọn nhẹ có thể mang theo bất cứ nơi đâu, kính thực tế ảo VR Box 2 là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Để bạn thực sự tận hưởng niềm hứng thú riêng tư về hình ảnh một cách thoải mái, tiện lợi sử dụng, cho phép bạn xem bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu dù bạn đứng, nằm, ngồi nếu bạn thích. Không cần bất kỳ phần mềm nào, đó là người bạn đồng hành tốt khi bạn ra ngoài.



Video review sản phẩm kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2




Thông tin sản phẩm kính thực tế ảo VR Box 2:


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-5

- Kích thước thấu kính: 42mm.
- Màu sắc : Đen Trắng.
- Kích thước màn phóng : 150-250inch.
- Giảm đen 4 góc.
- Hình ảnh sắc nét, không noise, không lóa.
- Hệ thống điều khiển thấu kính và tiêu cự linh hoạt.
- Nhẹ chỉ 300 Gram.
- Chất liệu ABS+PU cực đẹp và bền bỉ.
- Thấu kính siêu trong ( nâng cấp chất lượng thấu kính của phiên bản Vr Box  I).
- Đệm bọc da cao cấp.
- Thấu kính quang học thủy tinh siêu trong 42mm.
- Thiết kế đẹp mắt trang trọng và sành điệu.
- Dễ tháo lắp và điều chỉnh thấu kính.
- Thấu kính được tạo bởi nhiều lớp với các chức năng khác nhau.
- Thế hệ thấu kính mới bảo vệ mắt.
- Tích hợp với những smartphone có hệ điều hành ios, android, window phone…màn hình từ 3,5-6 inch.

138366103



GIÁ TỐT, CHỈ CÓ


250.000 VNĐ


Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!


Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:



(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

6 nhận xét:

  1. […] ảo và trong số đó nổi bật nhất là các dòng như kính thực tế ảo VR Shinecon, VR Box phiên bản 2, Samsung Gear VR của ông lớn Samsung…và rất nhiều sản phẩm khác bạn có […]

    Trả lờiXóa
  2. […] Kính VR Box 2: Là dòng kính được cải tiến từ kính VR Box, phù hợp cho tất cả các loại […]

    Trả lờiXóa
  3. […] Kính VR Box 2: Tiêu chuẩn kích thước màn hình từ: 3.5 – 6.0 inch. […]

    Trả lờiXóa
  4. […] thực tế ảo đã có mặt ở Việt Nam cho đến nay: kính thực tế ảo 3D VR Box, kính thực tế ảo VR Box version 2, kính VR Shinecon, kính thực tế ảo Gear VR, kính thực tế ảo Horus […]

    Trả lờiXóa
  5. […]     5. Sản phẩm kính thực tế ảo đáng mua cuối cùng đó chính là Kính thực tế ảo VR Box 2: […]

    Trả lờiXóa
  6. […] bán dòng kính thực tế ảo VR Box 2 tại CongngheVR hiện nay ưu đãi chỉ còn: […]

    Trả lờiXóa