Header Ads

Kính thực tế ảo cho iphone

 Khi nhắc đến cụm từ "kính thực tế ảo" chắc chắn trong số chúng ta đang còn khá lạ lẫm về nó, một dụng cụ công nghệ mới đối với những người ít tham gia công nghệ số. Bởi vậy trong bài viết này tôi muốn đề cập tới việc hiểu về kính thực tế ảo và công dụng của nó như thế nào đối với chúng ta, đặc biệt là sử dụng kính thực tế ảo cho iphone.



Tổng quan về dòng kính thực tế ảo dành cho điện thoại iphone


Trước tiên CongngheVR xin nói về kính thực tế ảo. Nó là một thiết bị công nghệ mới được thiết kế khá gọn gàng. Chúng ta cứ mường tượng rằng khi xem một bộ phim 3D với các chi tiết hình ảnh sống động trên màn ảnh rộng trong rạp chiếu phim thì kính thực tế ảo nó cũng có công dụng tương tự như vậy. Nếu các bạn vẫn chưa hình dung rõ thì có thể xem thêm kính thực tế ảo là gì?.


vr-shinecon-ii-02


Kính thực tế ảo VR Shinecon  2 dùng tốt cho iphone


Điều đặc biệt tôi muốn nói tới ở đây là hiện nay, kính thực tế ảo đã được áp dụng khá phổ biến. Nó là dụng cụ được ứng dụng trực tiếp ngay trên sản phẩm điện thoại của bạn chứ không cần một phương tiện nào khác. Khi cầm trên tay một sản phẩm kính thực tế ảo có nghĩa là bạn đã nắm trong tay được một kho những ứng dụng thực tế vô cùng đáng kinh ngạc. Khi bạn trải nghiệm với kính thực tế ảo, bạn hoàn toàn có thể thoải mái xem phim HD, chơi game VR hay làm bất cứ một việc gì liên quan đến chuyển động mà trong đó chúng ta cảm nhận được những nét thực nhất của ứng dụng. Khi cầm trên tay một chiếc kính thực tế ảo, bạn không cần phải bỏ tiền ra để mua thêm bất cứ chiếc vé xem phim nào hay một trò game nào trên máy tính có màn ảnh rộng và tốc độ internet cao. Việc bạn cần làm ở đây là duy trì chế độ pin và cài đặt một gói internet phù hợp với túi tiền của mình. Và bây giờ chúng ta hãy cùng trải nghiệm nhé!


vr-shinecon-ii-13


Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá r


Khi bạn đeo sản phẩm kính thực tế ảo cho iphone lên, bạn sẽ chuyển động cùng một trò game thú vị khi điều khiển những cú hích, những con vật hay bất cứ chuyển động nào trên điện thoại iphone của mình. Trên một đường đua, bạn có thể uốn lượn hay nghiêng mình theo những âm thanh, đường đi nước bước của trò chơi! Bạn thấy thú vị không nào? Đó là cái điểm đặc biệt mà kính thực tế ảo mang lại. Hay như xem một bộ phim 3D cho kính thực tế ảo, bạn sẽ cảm nhận được rõ thực tế đang diễn ra trong phim như thế nào. Nếu trên màn hình vi tính hay tivi, bạn làm sao có thể có cảm giác như mình đang đi lạc vào trong thế giới con người, nhân vật trong phim khi nhìn được những thứ khung cảnh tuyệt diệu trong đó! Và điều ngạc nhiên hơn nữa nếu như bạn trải nghiệm một bộ phim hành động! Nói nhỏ nhé, bạn sẽ phải hét lên á, ôi khi đeo vào mắt mình kính thực tế ảo, bạn như được đắm mình vào trong những trận chiến khốc liệt.đó là cái thú vị độc đáo của kính thực tế ảo mang lại.


vr-shinecon-ii-08


Bây giờ thì bạn đã hiểu hơn về sản phẩm kính thực tế ảo dành cho iphone chưa nào? Tôi đảm bảo rằng sẽ có ít nhật năm trong số mười người chúng ta đã thích thú về nó! Và điều đặc biệt tôi muốn nói với bạn ở đây là giá thành! Một chiếc kính thực tế ảo hoàn toàn phù hợp với túi tiền của bạn. Nó sẽ thú vị biết bao vì từ nay bạn chẳng cần vào rạp cũng có thể xem phim HD, 2D... như thường.


vr-shinecon-ii-18


vr-shinecon-ii-21



Ứng dụng của kính thực tế ảo cho iphone như thế nào?


   Tôi cam đoan rằng bạn sẽ thích thú vô cùng khi sản phẩm iphone đã có một kho ứng dụng khổng lồ về phim, game và tất tần tật mọi thứ cho bạn trải nghiệm. Chỉ cần bạn có một tài khoản app store trên chính chiếc iphone của mình thì việc tải bất cứ ứng dụng nào từ kho app này cũng rất dễ dàng. Đặc biệt kho ứng dụng khổng lồ đó từ iphone còn được miễn phí rất nhiều app game và video 360 VR. Với chiếc iphone trên tay, một sản phẩm được coi là dòng điện thoại phổ thông hiện nay thì trải nghiệm với kính thực tế ảo cho điện thoại iphone còn gì tuyệt vời hơn. Thiết kế vừa ta, mỏng và thanh lịch, bạn sẽ thú vị biết bao khi nằm, ngồi hay làm đủ mọi tư thế đều có thể trải nghiệm tuyệt vời cùng kính thực tế ảo mà không sợ chiếc điện thoại của mình quá to, quá dày hay ảnh hưởng điều gì tới chất lượng hình ảnh. Với sự hỗ trợ tuyệt đối từ hình ảnh, độ phân giải cao và chất lượng sắc nét của iphone tôi cá rằng bạn có thể quên thời gian cho những trải nghiệm thú vị này!


htc-viveport-beta-1600x900


Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không mua ngay cho mình một sản phẩm kính thực tế ảo độc đáo này tại SHOP CongngheVR nào!


138366103



Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!


Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:



(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)


(BẢO HÀNH 3 THÁNG 1 ĐỔI 1)

7 nhận xét:

  1. […] không còn được đảm bảo. Vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để khi dùng kính thực tế ảo cho iphone. Với thiết kế lớp nệm xung quanh mắt kết hợp với khe tản nhiệt ở phần sau […]

    Trả lờiXóa
  2. Iphone 5s có xem được không zậy?

    Trả lờiXóa
  3. Dạ được nhé bạn. Sử dụng được với màn hình từ 4.0 - 6.0 inch nhé.!

    Trả lờiXóa
  4. […] Thậm chí iPhone 6(S) plus và 7 plus dày hơn một chút nhưng cũng không vừa hoàn toàn, bạn có thể tham khảo 2 cách khắc phục ở trên. Bên cạnh đó thì tai nghe kèm theo không có nhiều tính năng giúp nó ăn điểm khi kết hợp với kính thực tế ảo cho iPhone. […]

    Trả lờiXóa
  5. […] nhất xem video 3D định dạng side-by-side trên youtube, có thể xem là một chiếc kính thực tế ảo cho iphone chất lượng tốt. – Kích thước điện thoại: (8.9×4.9cm to 12.6×7.1cm (màn […]

    Trả lờiXóa
  6. […] hệ điều hành Android và ở lần update cuối cùng đã hỗ trợ cho iOS bao gồm: kính thực tế ảo cho iPhone 5S trở lên, iPad mini 2, Air và Air […]

    Trả lờiXóa
  7. […] một chiếc kính thực tế ảo cho iphone chất lượng thì cũng có thể tham khảo TẠI ĐÂY […]

    Trả lờiXóa