Header Ads

Bán kính thực tế ảo tại Hà Nội

    Kính thực tế ảo (Virtual reality glasses) một cụm từ ngày càng phổ biến trong lĩnh vực công nghê, giải trí và giáo dục. 



Vậy kính thực tế ảo là gì?


    Cách hiển thị kính thực tế ảo tương tự như kính 3D, chúng hiển thị 2 hình ảnh. Với một chiếc kính thông thường, nó hiển thị  một hình ảnh duy nhất nhưng kính 3D và kính thực tế ảo chúng hiển thị 2 hình ảnh và mỗi mắt của chúng ta sẽ tập trung vào 1 hình ảnh. Những hình ảnh này xuất hiện khiến chúng ta có ảo giác về chiều sâu – một đặc trưng của môi trường CAVE (Môi trường chứa các nội dung và hình ảnh ảo trong thiết lập mang tính tương tác).
augmented-banner-tablet-big


Kính thực tế ảo khiến bạn có cảm giác như thực sự trở thành một phần của Game, có thể du lịch đến những địa điểm mới mà không cần rời khỏi nhà và học những kỹ năng mới, nhanh chóng ứng dụng vào thực tế mà không cần rời khỏi chính chiếc giường của bạn. Trong thực tế, đã có những trường hợp người dùng kính thực tế ảo học thêm kỹ năng cứu hộ khẩn cấp và đã thực sự cứu sống một đứa trẻ với kỹ năng mà người đó chỉ luyện tập trong môi trường ảo.


Thị trường Việt Nam đặc biệt là thị trường bán kính thực tế ảo tại Hà Nội năm 2016 được đánh giá sẽ là năm bùng nổ của nhiều thiết bị liên quan đến công nghệ thực tế ảo và kính thực tế ảo sẽ trở thành một trong những thiết bị nổi bật của trào lưu này. Giá cả của Kính thực tế ảo cực kỳ đa dạng: có những chiếc kính nổi tiếng, chất lượng cao giá hàng chục triệu đồng như của: Microsoft HoloLens $3,000, Avegant Glyph $699,  HTC Vive ($799), Oculus Rift  $599, Sony PlayStation VR  $399... Tất cả các loại kính này đều có hỗ trợ công nghệ cao tạo ra những hình ảnh hiệu ứng cực kỳ sống động (như cảm giác đi tàu thậm chí say tàu xe…) và độ gắn kết cảm biến với vật dụng trong nhà nâng lên tầm cao mới.



Bên cạnh đó cũng có các sản phẩm giá cả tầm trung chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng như:



  • Kính Homido VR (1.280.000đ): là một sản phẩm tầm trung tuyệt vời vì nó có thể sử dụng đồng bộ cùng với Smartphone (Android and iOS), có thể điều chỉnh cự ly của kính VR xa hay gần, rất phù hợp với người dùng bị cận thị hoặc viễn thị . Tuy nhiên nó có điểm trừ là không có hệ thống điều khiển và đôi khi có thể làm người dùng không thoải mái.


homido

  • Kính Google Cardboard: là sản phẩm đảm bảo cho bạn trải nghiệm thú vị trong môi trường thực tế ảo mà mức giá cực kỳ bình dân chỉ 145.000đ. Và tất nhiên nó có một số nhược điểm khá lớn so với kính thực tế ảo Homido VR đó là không thể tự thay đổi cự li thấu kính do được lắp ghép từ bìa cát-tông. Điều này khá bất tiện đối với những bạn bị cận hoặc viễn thị.


kinh-thuc-te-ao-google-cardboard-6

  • Kính Horus VR (499.000đ) là thương hiệu đến từ Việt Nam với mức giá “Mềm” nhưng vẫn chuẩn thì đây tuyệt đối là lựa chọn tốt cho các bạn học sinh , sinh viên – những nhà tiêu dùng thông thái luôn ưu tiên những sản phẩm  “Ngon – Bổ - Rẻ”.


Đặc biệt nhất trong số đó là dòng kính thực tế ảo VR Shinecon với giá thành và chất lượng cực tốt với chỉ 650.000đ bạn đã có thể trải nghiệm công nghệ thực tế ảo với chiếc kính được đánh giá khá cao trong thị trường kính VR hiện nay. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn có thể click vào đây.


danh-gia-kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon


Với một loạt sản phẩm với giá cả hợp lý, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc kính thực tế ảo tại Hà Nội vừa túi tiền mà vẫn có được trải nghiệm tuyệt vời một trong những trào lưu công nghệ hiện đại nhất hiện nay.



***Cam kết sản phẩm chính hãng 100% với giá thấp nhất thị trường***


GỌI MUA SẢN PHẨM: 0166.3233.678

Không có nhận xét nào