Header Ads

Kính thực tế ảo đáng mua

Những game thủ hay những người yêu thích xem các bộ phim 3D thì đây sẽ là một bài tư vấn khá hữu ích vì CongngheVR sẽ đưa ra các dòng kính thực tế ảo chất lượng tốt nhất. Những sản phẩm kính thực tế ảo đáng mua sẽ được giới thiệu thông qua bài viết dưới đây với mục đích giúp cho các bạn có thể lựa chọn được kính phù hợp với mình nhất.



Một số loại kính thực tế ảo đáng mua và được lựa chọn nhiều nhất:


    1. Sản phẩm đầu tiên là kính Google Cardboard:


kinh-thuc-te-ao-google-cardboard-4

  • Đây được xem là chiếc kính thực tế ảo đáng mua vì nó sở hữu những thiết kế tuy là đơn giản nhưng rất tinh tế, đối với sản phẩm này thì được làm từ các nguyên liệu như bìa cát tông, một cặp thấu kính cự 40mm, nam châm, khóa dán, dây thun.

  • Người dùng sau khi mua từ nhà sản xuất sẽ về lắp ráp và sau đó gắn vào smartphone của mình với hệ điều hành Android hoặc IOS vào sau thấu kính sau đó sử dụng ứng dụng Cardboard và như vậy là có thể thoải mái trải nghiệm với chiếc kính thực tế ảo của chúng tôi.


     2. Sản phẩm kính thực tế ảo đáng mua hiện nay đó là kính thực tế ảo VR Shinecon:


kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-6

Với chiếc kính VR Shinecon bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời, với chất lượng cực tốt. Sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn những giờ phút thú vị, đặc biệt thiết bị này còn được bán kèm với điều khiển từ xa để kết nối với Smartphone một cách tiện lợi nhất.



     3. Sản phẩm kính thực tế ảo Homido:


kinh-thuc-te-ao-homido

Đây là thiết bị được hỗ trợ với công nghệ mới đó là Homido VR, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi giúp cho người dùng dễ dàng mang theo bên người đến mọi nơi. Sản phẩm này hỗ trợ cho các loại smartphone có màn hình từ 4.0 inch đến 6.0 inch với góc độ nhìn lên đến 100 độ, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đeo kính thực tế ảo Homido.



     4. Kính thực tế ảo Samsung Gear VR:


Kính Samsung Gear VR được hãng Samsung giới thiệu tới công chúng bắt đầu từ tháng 9/2014 và dùng trên smartphone để hiển thị có cảm giác như xem trên tivi màn hình 150inch nên sẽ cho nhiều trải nghiệm thực tế nhất cho người dùng.


kinh-thuc-te-ao-samsung-gear-vr-4


Được đánh giá là một sản phẩm của tương lai với một trải nghiệm như bước vào một thế giới ảo như thật và có thể thay đổi theo ý muốn của mình. Với một thiết bị thông minh như thế này bạn có thể thay đổi thông qua hành động, lời nói và theo thời gian thực và có thể phản ứng nhanh theo ý muốn của người dùng.



    5. Sản phẩm kính thực tế ảo đáng mua cuối cùng đó chính là Kính thực tế ảo VR Box 2:


Sản phẩm kính VR Box 2 là một lựa chọn hợp lý và tốt nhất cho những người muốn trải nghiệm sự thú vị thông qua kính thực tế ảo với chi phí thấp. Thiết bị này mang đến một cảm giác thoải mái khi sử dụng và giúp cho người dùng sẽ có cảm giác thực tế nhất.


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-5


Trên đây là một vài sản phẩm kính thực tế ảo đáng mua nhất hiện nay, các bạn hãy tham khảo thật kỹ trước khi mua để cho phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình nhất.

Không có nhận xét nào