Header Ads

Bán kính thực tế ảo tại Cần Thơ

Kính thực tế ảo sẽ là bước đột phá trong tương lai


   Kính ảo thực tế sẽ là xu hướng công nghệ nổi trội và chiếm lĩnh thị trường công nghệ đến năm 2020. Đây là thiết bị công nghệ được đánh giá sẽ giúp cho con người trải nghiệm được rất thật các bộ phim được trình chiếu 3D, 2D với màu sắc và các chuyển động như chính người sử dụng đang ở ngay trong bối cảnh, hoạt cảnh được trình chiếu trong bộ phim.


gear-vr_kv


Bắt đầu có nhiều điểm bán lẻ sản phẩm số trên thị trường đã nhập các mặt hàng đầu tiên của kính thực tế, điển hình như địa điểm bán kính thực tế ảo tại Cần Thơ.



Liệu kính thực tế ảo có khiến nhiều người trở nên bất ngờ trước những lợi ích của nó


    Đây là một bước tiến mới mẻ trong công nghệ, giúp cho con người được cận cảnh với những bộ phim bom tấn đầy hấp dẫn, những loạt game đầy sức thu hút, chưa hết, kính ảo thực tế đưa con người vào một thế giới “ ảo như thật”. Bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi vì những lợi ích và sự tiện lợi của một chiếc kính ảo thực tế mang lại !! Sớm thôi, tôi sẽ chỉ ra cho bạn những điều đó ngay bên dưới đây thôi


    Xem phim, nghe nhạc, chơi game, giờ đây tất cả như thể bức tranh sống động, và thậm chí có thể xem như là một bối cảnh như thật cho bạn cơ hội được đóng vai trong tất cả những tình huống, bối cảnh trong các bộ phim, game,…


    Tại Cần Thơ, đã ra mắt đơn vị cung cấp loại kính này đến người sử dụng. Đã có các cơ sở bán kính thực tế ảo tại Cần Thơ mà bạn có thể tìm đến. Đây là sự bắt kịp thời đại của thành phố Cần Thơ, mở ra cho người dân tại nơi đây những xu hướng mới mẻ của thị trường công nghệ chung của cả nước và trên thế giới, thúc đẩy sự phát triển của các ngành dịch vụ bán lẻ,



Những lợi ích của kính thực tế ảo dành cho bạn


- Mở ra tầm nhìn 3D rộng, được sử dụng đặc biệt trong các lĩnh vực thiết kế, du lịch, hoặc quân sự.


    + Đối với kiến trúc sư, các nhà thiết kế: Với đặc điểm ưu việt của kính thực tế ảo, nó có thể giúp cho nhà thiết kế điều chỉnh, đồ họa chính xác theo tỉ lệ, và phát thảo, hình dung các mẫu nhà cửa, logo, hình vẽ được rõ hơn bao giờ hết.


ban-kinh-thuc-te-ao


     + Đối với các Game thủ, hoặc người tìm đến công cụ này để giải trí: Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ trước những hình ảnh và âm thanh sống động, như hiện ra trước mắt mình, việc giải trí tuyệt đỉnh dường như nằm trong lòng bàn tay !!


- Tiện lợi với hình dáng của một đôi kính, dễ dàng được sử dụng bằng cách đeo và kết hợp với 1 smart phone. Nếu bạn đang sử dụng kính thực tế ảo chỉ cần biết rằng, rất đơn giản để vận hành chiếc kính này để sử dụng vào những mục đích công việc của mình để nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc.


Nào, bạn đã biết đến công nghệ kính thực tế - Một xu hướng mới của thế giới hay chưa ? Đừng để mình trở nên tụt hậu chỉ vì bất kì sự chần chừ nào với các xu hướng công nghệ nhé !!



Cách sử dụng kính thực tế ảo thì chẳng có gì phức tạp - Xem Nào !!


- Chỉ cần bạn sở hữu 1 smart phone có ứng dụng kết nối với thiết bị kính thông minh này.


- Tùy chọn những bộ phim ưa thích của bạn thông qua kho phim VR .


- Lựa chọn thiết bị. Ở mục này, bạn sẽ được yêu cầu thiết bị dùng xem. Chẳng hạn như, Safari dùng cho Iphone hoặc ứng dụng trình duyệt Chrome trên Android



Các loại kính thực tế ảo đang được bán chạy trên thị trường hiện nay


google-cardboard-9921

1. Kính thực tế ảo Cardboard.


2. Kính thực tế ảo VR Shinecon.


3. Kính thực tế ảo Homido.


4. Kính thực tế ảo Samsung Gear VR.


Hãy gọi ngay cho CongngheVR, nơi bán kính thực tế ảo uy tín chất lượng tại Cần Thơ để mang về cho mình 1 thiết bị thông minh của làn sóng công nghệ này của thế giới !!


Hãy cho mình một cơ hội được trải nghiệm những cảm giác thú vị của một chiếc kính thực tế biến cuộc sống ẢO trở nên THẬT hơn bao giờ hết qua những thiết kế thông minh !!!


Website: CongngheVR.info
Email: congnghevr.info@gmail.com
Điện Thoại: 0166.3233.678

Không có nhận xét nào