Header Ads

Bán kính thực tế ảo tại Đà Nẵng

    Bạn có nhớ đã từng nghe thấy về cụm từ “thực tế ảo” hay đơn giản là từng xem phim 3D hay chưa, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến lý do tại sao bạn hiếu kỳ tò mò về “thực tế ảo” và cảm nhận sự “chân thực” khi xem phim 3D như vậy.


Cụ thể chúng ta đang nói đến đây là kính thực tế ảo. Đây là một loại thiết bị hỗ trợ công nghệ vô cùng hiện đại và hấp dẫn. Một sản phẩm đầy tiềm năng, ấn tượng đứng đầu về công nghệ chiến lược trong top 10 các dòng thiết bị công nghệ hiện đại năm 2016 được tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu Gartner khảo sát đưa ra.



Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu thực tế ảo là gì ?


    Thực tế ảo hay một tên gọi khác thực tại ảo – VR (viết tắt tiếng Anh của từ Virtual reality) là một thuật ngữ công nghệ mô tả môi trường mô phỏng hiện thực các sự vật và hiện tượng theo thời gian thực và tương tác với người sử dụng qua tổng hợp các kênh cảm giác, chủ yếu là các hình ảnh, hành động của sự vật, hiện tượng trên màn hình máy tính thông qua thiết bị kính nhìn ba chiều, ngày nay hiện đại hơn chúng ta còn cảm nhận được những mô phỏng bằng âm thanh, đây được xem là một hệ thống giao diện cấp cao làm tăng khả năng tương tác giữa con người với Smartphone hoặc máy tính khi sử dụng.


vrshinecon-26-600x370


Đơn giản bạn hãy hình dung, khi sử dụng thiết bị thực tế ảo bạn sẽ có cảm giác rất chân thực như bạn là một nhân vật xuất hiện trong bộ phim, game, video – tưởng tượng, bạn có thể gần như sờ vào được, bạn rung, sợ, giật mình khi “va”, “nghe”, “đập”… vào sự vật, hành động trên màn hình – tương tác, đối với một số phim 3D VR, game thực tế ảo hoặc video VR sẽ gây cho bạn cảm giác đắm chìm vào không gian thực tế ảo.


Chẳng phải sẽ rất tuyệt vời khi trải nghiệm những cảm giác như vậy trên một thiết bị nhỏ gọn là kính thực tế ảo, bạn chỉ cần hiểu đây là một thấu kính quang học mang trên mình công nghệ thực tế ảo, tạo dựng cho chúng ta thấy, hòa nhập vào khung cảnh 2D, 3D đa chiều nổi. Chỉ cần kết nối với chiếc điện thoại thông minh của bạn và đeo lên mắt là  đã có thể hòa mình vào thế giới “nhân tạo” cùng những đồ họa máy tính cho bạn một cảm giác như thật tùy theo ý muốn (input) của bạn bằng hành động hay lời nói. Kính thực tế ảo phù hợp kết nối với mọi dòng điện thoại thông minh, hỗ trợ các smartphone màn hình nhỏ 4.0 inch đến lớn 6.0 inch, không ngại cho vấn đề dù bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại màn hình tương đối.


2015-New-oculus-rift-Colorcross-ABS-3D-VR-Virtual-Reality-Glasses-Google-Cardboard-For-iphone-6


Sẽ như thế nào nếu bạn đang ở Thành phố Đà Nẵng, muốn mua và trải nghiệm thiết bị tuyệt vời đang hot nhất trên thị trường thiết bị công nghệ hiện nay. Đừng lo lắng, tại Đà Nẵng bạn có thể liên hệ với CongngheVR qua Hotline:0166.3233.678 hoặc vào địa chỉ Fb.com/kinhthucteao.congnghevr bán kính thực tế ảo tại Tp Đà Nẵng hết sức thuận tiện với nhiều sự lựa chọn sản phẩm kính VR. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn nhé.



Những loại kính thực tế ảo nào tốt nhất hiện nay trên thị trường?


Với thị trường kính thực tế ảo đang rất hot hiện nay, không khó để bạn có thể mua được một chiếc kính thực tế ảo, vấn đề là nên mua kính thực tế ảo loại nào, an toàn, thỏa mãn các nhu cầu về giải trí và vừa túi tiền của mình. Bạn sẽ rất quan tâm đến những vấn đề này, bạn có thể tham khảo qua các dòng sản phẩm đang phổ biến nhất hiện nay như:




  • Kính thực tế ảo Samsung VR Gear với trọng lượng cực nhẹ, thấu kính lớn, trong và rất sáng cùng tích hợp lớp lọc hỗ trợ cho bạn chơi game VR trên các thiết bị Smartphone của hãng Samsung;


kinh-thuc-te-ao-samsung-gear-vr-4

  • Kính thực tế ảo VR Shinecon với kiểu dáng sang trọng, cứng cáp, chất lượng thấu kính cực tốt, thiết kế thời trang và sang trọng. Kính được làm bằng nhựa cứng tạo cảm giác chắc chắn, thấu kính trong suốt bằng pha lê với kích thước 42mm, nên chất lượng hình ảnh rất sáng và trong, hình ảnh sắc nét và màu đậm nhất. Ngoài ra thấu kính còn chống bám bụi, khó trầy xước;


kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-gif-1

  • Kính thực tế ảo VR Box version 2 là dòng kính có thấu kính tốt không gây hại cho mắt phù hợp với nhiều lứa tuổi sử dụng và giá thành vừa phải… ngoài ra còn khá nhiều dòng kính thực tế ảo khác cho bạn thỏa sức lựa chọn;


Với các địa điểm bán kính thực tế ảo tại Đà Nẵng cùng bài giới thiệu tổng quan trên về thiết bị kính thực tế ảo, CongngheVR sẽ giúp bạn đã và đang ở Đà Nẵng trải nghiệm cảm giác được bước chân vào một thế giới “ảo” mà “như thật”, chẳng phải sẽ rất tuyệt hay sao, tưởng chừng như không thể, bạn phải tới rạp chiếu phim hoặc ngồi trước màn hình máy tính, tivi một cách nhàm chán, chỉ cần sở hữu một chiếc kính thực ảo là đã có thể ngồi, nằm một chỗ ngay tại nhà là đã có thể đặt chân được lên những vùng đất trong phim, chạm tay vào các nhân vật, hay như quyết liệt chiến đấu như một chiến binh thực thụ trong game thật sự… còn chần chừ gì mà bạn không sở hữu ngay cho mình một thiết bị hiện đại và cùng thả mình “hưởng thụ” công nghệ, thật không có gì tuyệt vời hơn thế cả.



***Cam kết sản phẩm chính hãng 100% với giá thấp nhất thị trường***


GỌI MUA SẢN PHẨM: 0166.3233.678

Không có nhận xét nào