Header Ads

Kính thực tế ảo dùng để làm gì?

    Trong những năm gần đây, khoa học công nghệ đã đạt được bước tiến vượt bậc với nhiều sản phẩm mới lạ, mang lại đóng góp không hề nhỏ trong mọi lĩnh vực. Một trong số đó là kính thực tế ảo hay còn gọi là kính VR (viết tắt của cụm từ virtual reality). Tuy nhiên, không phải ai cũng biết kính thực tế ảo là gì? Kính thực tế ảo dùng để làm gì hay có gì khác biệt với các loại kính khác. Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc về kính thực tế ảo.


ban-kinh-thuc-te-ao


Trên thực tế, công nghệ thực tế ảo đã bắt đầu xuất hiện nhen nhúm từ những năm 1962. Tuy nhiên, phải đến thời gian gần đây, chúng mới thực sự bùng nổ theo sự phát triển nhanh chóng của phần cứng và phần mềm máy tính, đặc biệt là khi smartphone trở nên thông dụng hơn bao giờ hết. Kính thực tế ảo ứng dụng công nghệ thực tế ảo, giúp bạn trải nghiệm không gian thực thông qua việc mô phỏng từ máy tính.



Vậy kính thực tế ảo dùng để làm gì?


Kính thực tế ảo hay kính VR 3D chuyên dụng  khi kết hợp với smartphone của bạn chạy kèm các ứng dụng game thực tế ảo hoặc phim 3D VR sử dụng công nghệ SBS (Side by Side).


unnamed (1)




  • Bạn muốn trải nghiệm cảm giác chân thực khi xem những bộ phim hành động đặc sắc?

  • Bạn muốn được sống trong thế giới phim hoành tráng với nhân vật bạn ngưỡng mộ?

  • Bạn mong muốn được tiếp cận công nghệ thực tế ảo mới nhất với chi phí thấp?

  • Bạn thích chơi game nhưng đã thấy nhàm chán những game 2D với trải nghiệm không có gì đột phá?


Kính thực tế ảo sẽ là giải pháp thích hợp nhất cho bạn. Với kính thực tế ảo và một chiếc smartphone, bạn đã có thể trải nghiệm công nghệ thực tế ảo mới nhất bằng các thước phim 3D cực kỳ sống động. Với vài thao tác cài đặt ứng dụng thực tế trên smartphone đơn giản và vài thao tác lắp đặt kính thực tế ảo thật dễ dàng, bạn sẽ được tham gia vào cuộc sống trong game hay trong phim y như thật.


header-banner-s1


Với chi phí thấp, kính thực tế ảo thật sự đang khuấy động cộng đồng smartphone không chỉ tại nước ta mà còn tại các nước trên thế giới. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc kính thực tế ảo phù hợp cho bản thân với nhiều lựa chọn đến từ các hãng nổi tiếng như Samsung Gear VR, Google Cardboard hoặc VR Shinecon… Bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu một chiếc kính thực tế ảo ngay bây giờ để tận hưởng những công nghệ mới nhất?



>>> Các mẫu kính thực tế ảo đáng mua nhất hiện nay?

Không có nhận xét nào