Header Ads

Cách sử dụng kính thực tế ảo

Dù là một công nghệ mới nổi và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng nhưng có lẽ ít người biết được cách sử dụng kính thực tế ảo như thế nào cho đúng, ngoài việc dùng nó để chơi game hay xem phim 3D.


Không còn quá xa lạ với cộng đồng yêu công nghệ trên toàn thế giới, “kính thực tế ảo” được xem là một thiết bị tuyệt vời đưa bạn vào thế giới 3D nhân tạo để chơi game, xem phim thực tế ảo với những hiệu ứng như cuộc sống thật,..Với công nghệ thực tế ảo này, bạn hoàn toàn có khả năng chạm vào một con cá đang bơi trong một chiếc tàu đắm, hay ngang nhiên bước qua chiến trường trong vai một gã khổng lồ, hoặc đơn giản là bạn có thể nấu nướng ngay trong chính nhà bếp với mọi thứ được cảm nhận một cách chân thực đến khó tin.


cach-su-dung-kinh-thuc-te-ao-5


Kính thực tế ảo đã và đang được áp dụng trong nhiều lĩnh như kinh doanh, kiến trúc, xây dựng, thời trang và rất nhiều ngành khác. Đặc biệt, sản phẩm công nghệ mới này còn được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực giải trí và cụ thể là ứng dụng cho việc ngắm nhìn thế giới đa chiều bằng việc xem video hay chơi game 3D VR. Khi đeo kính thực tế ảo bạn sẽ cảm nhận mình như được hòa vào một không gian 3D với góc nhìn rộng, thật hơn rất nhiều so với việc chúng ta ngồi trước màn hình laptop hay nhìn chăm chú vào điện thoại. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy choáng ngợp khi chơi các game nhập vai hay FPS.



Có thể bạn quan tâm: Kính thực tế ảo là gì?


Vậy cách dùng kính thực tế ảo ra sao?


- Để sử dụng kính thực tế ảo, bạn cần phải có một chiếc kính thực tế ảo tốt mà có thể mua ở CongngheVR.info như Kính thực tế ảo Google Cardboard, Kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2, hay kính thực tế ảo cho iphone và một chiếc smart phone có kích thước màn hình từ 4 – 6.0 inch đã được tải sẵn một số ứng dụng 3D “side-by-side”.


cach-su-dung-kinh-thuc-te-ao-2


- Tiếp theo, bạn mở ứng dụng mà mình muốn trải nghiệm lên và đặt ngang điện thoại vào khay kính sao cho đường phân cắt dọc màn hình đặt trùng khít với vạch phân cách trên khay kính. Bạn nên nhớ rằng, việc bạn đặt trùng khít bao nhiêu thì hình ảnh bạn nhận được từ ảo ảnh càng chuẩn xác bấy nhiêu.


- Việc cần làm cuối cùng là đeo kính vào và tìm kiếm 1 chỗ ngồi lý tưởng để trải nghiệm thế giới thực tế ảo thôi! .


cach-su-dung-kinh-thuc-te-ao-3


Bạn cũng cần lưu ý một số về vấn đề về điện thoại của mình để sử dụng phù hợp với hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo cũng như có thể tận hưởng được hết những tính năng tuyệt vời của công nghệ VR.



*Lưu ý về cách sử dụng kính thực tế ảo:


- Khi dùng kính thực tế ảo, bạn có thể điều chỉnh chuyển chương trình bằng nút nam châm nhỏ phía mép bên trái kính.


- Với một số ứng dụng thực tế ảo đơn giản khác, bạn có thể download miễn phí ngay trên Google play, Appstore như: Google Cardboard, Homido Center, and VR Youtube 3D… Và hàng trăm game 3D, Phim 3D side by side như: VR Race, VR Roller Coaster, VR Cinema, Carton village VR…Bạn cũng có thể tham khảo tại kho lưu trữ phim 3D cho kính thực tế ảo hoặc tại kho app và ứng dụng VR của CongngheVR.info.


app-game-thuc-te-ao


Hi vọng các bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi biết thêm về cách sử dụng kính thực tế ảo của chúng tôi nhé!!.




>>> Tư vấn mua kính thực tế ảo tốt nhất.


Không có nhận xét nào