Header Ads

Kính thực tế ảo Super VR

   Năm 2015 kỷ nguyên của thực tế ảo ra đời, hàng loạt sản phẩm về kính thực tế ảo được tạo ra nhằm các mục đích nghiên cứu, kỹ thuật và đáp ứng nhu cầu giải trí đang ngày càng phong phú hơn của con người.


Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại kính thực tế ảo cho bạn tham khảo và lựa chọn, tuy nhiên bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để có thể lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất. Nếu bạn có mức thu nhập trung bình thì cũng cố sắm cho mình một chiếc phù hợp với túi tiền và chất lượng cũng như sự tiện lợi xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra. Sau đây CongngheVR xin giới thiệu một loại kính khá được ưa chuộng và giá thành phù hợp đối với những bạn đam mê khám phá công nghệ cao này.



Giới thiệu về kính thực tế ảo Super VR Storm Mirror


   Với mục đích giải trí, thay vì chúng ta phải mất thời gian tiền bạc đi lại để tới các rạp chiếu phim hay khu giải trí để xem phim 3D thì tại sao ta lại không tự sắm cho mình một chiếc kính thực tế ảo Super VR 3D thoải mái trải nghiệm bất cứ nơi nào bạn thích chỉ cần bạn có một chiếc Smartphone.


kinh-thuc-te-ao-super-vr-2


Kính Super VR Storm Mirror hỗ trợ cho các dòng điện thoại thông minh hiện nay, việc bạn cần làm là đặt chiếc điện thoại của mình vào đúng vị trí trên kính sau đó download phim 3D cho kính thực tế ảo Side by side hoặc các ứng dụng game thực tế ảo hay và thưởng thức không gian đa chiều đầy thú vị.



Mô tả thiết kế của kính Storm Mirror Super VR 3D


   Kính Storm mirror Super VR có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm kính VR cùng loại. IPD điều chỉnh đường ngắm cho phép bạn thay đổi tiêu cự từ thấu kính đến mắt, cho độ zoom phóng lên đến 200inch. Đặc biệt phù hợp với những người bị cận thị. Super VR có bánh xe điều chỉnh khoảng cách giữa 2 thấu kính giúp phù hợp với từng khuôn mặt, lứa tuổi. Bộ sản phẩm có tay cầm chơi game đi kèm cho bạn hòa nhập cùng nhân vật trong game hơn bao giờ hết. Thiết kế nhẹ, gọn gàng của bộ sản phẩm kính Super VR mang đến sự vượt trội công nghệ.


kinh-thuc-te-ao-super-vr-4



Đánh giá sản phẩm kính thực tế ảo Super VR


   Nhìn chung kính thực tế ảo Super VR có chất lượng khá tốt, mà giá thành lại hợp lí cộng với kính có thấu kính lẫn độ hoàn thiện chi tiết sản phẩm đều ngon so với mức giá. Và kính cũng được thiết kế để những bạn đeo kính cận vẫn có thể tùy tchỉnh tiêu cự phù hợp với độ cận của mình để cảm giác khi xem thoải mái hơn. Nhưng không có gì là hoàn thiện tuyệt đối cả, Super VR cũng vậy, Với trọng lượng là 300g thì nó sẽ khá là nặng khi bạn phải đeo nó hàng giờ liền trong lúc xem phim, chơi game làm ảnh hưởng đến độ tương tác giữa mặt người và kính. Thêm một chi tiết nữa là, kính thực tế ảo Super VR dùng nam châm để cố định điện thoại nên ít nhiều nó sẽ có tác động không nhỏ đến cảm biến chuyển động trong khi xem.


kinh-thuc-te-ao-super-vr-3


Trong một tương lại gần, kính Super VR sẽ sớm có cuộc cách mạng lớn về cải thiện hơn nữa loại sản phẩm đa dạng về mẫu mã và hình thức sản phẩm này nhiều hơn và có thể phổ thông hơn.



Thông tin sản phẩm kính thực tế ảo Storm Mirror Super VR 3D:


kinh-thuc-te-ao-super-vr-5

– Tên sản phẩm: Kính thực tế ảo SUPER VR
– Chất liệu: nhựa cứng
– Tính năng: Xem phim, chơi game định dạng 3D
– Dòng điện thoại hỗ trợ: điện thoại Android, IOS, Window phone
– Kích thước điện thoại: không quá 8.2cm chiều rộng, 16.5cm chiều dài
– Kích thước màn hình: 4,7 – 6 inch
– Trọng lượng sản phẩm: 200 gram
– Độ phân giải: 720Mp- 1080Mp
– IPD điều chỉnh đường ngắm
– Hộp sản phẩm đầy đủ:1 kính thực tế ảo, 1 tay cầm chơi game, 1 phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng
– Kích thước hộp: 27 x 18 x 12 (cm)
– Xuất xứ: Trung Quốc
– Bảo hành: 1 tháng 1 đổi 1


138366103



GIÁ TỐT, CHỈ CÓ


780.000 VNĐ


Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!


Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:


hotline-congnghevr

(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

Không có nhận xét nào