Header Ads

Đánh giá kính thực tế ảo Horus

   Kính thực tế ảo nay không còn là khái niệm xa lạ với các tín đồ “sành” công nghệ như game thủ hay khán giả mê phim 2D, 3D trên smartphone. Tuy nhiên, một chiếc kính thực tế ảo mác “made in Vietnam” xuất xưởng với chất lượng và tiêu chuẩn an toàn như kính thực tế ảo Horus thật sự là một “hiện tượng”! được mọi người quan tâm.


danh-gia-kinh-thuc-te-ao-horus-2


Chúng ta không đem Horus ra so sánh với các dòng loại rẻ xuất xứ Trung Quốc hay với các thương hiệu mạnh, giá tiền cao từ các nước Châu Âu, mà dừng lại ở một nỗ lực khẳng định niềm đam mê công nghệ Việt và hoài bão gắn kết công nghệ thực tế ảo với đời sống thực tế.



Những ưu điểm mà kính thực tế ảo Horus mang lại


   Kính thực tế ảo Horus có nhiều ưu điểm mà một chiếc kính thực tế ảo cần có để đảm bảo sức khỏe và nhu cầu chất lượng xem của người dùng. Mắt kính phi cầu cho phép phóng đại hình ảnh lớn nhưng vẫn đủ độ nét và tính chân thực của hình ảnh. Sản phẩm giúp hình ảnh ít bị méo mó khi người dùng xem phim SBS trên Youtube hay nhu cầu xem 2D, 3D, chơi game trên điện thoại di động. Thậm chí, Horus được đánh giá là mang lại chất lượng phim tốt hơn tại rạp. Hơn thế nữa, điện thoại của bạn sẽ không nhất thiết phải cài đặt phần mềm xem phim. Điều này giúp máy của bạn tiết kiệm được bộ nhớ rất nhiều.



Thiết kế của kính Horus


   Khung kính làm bằng formex – loại chất liệu nhẹ giúp người xem không mỏi mắt hay vướng víu khi đeo lâu. Ngoài ra, kính VR Horus có kiểu dáng thiết kế gọn, hiện đại, dây buộc thanh mảnh và kết cấu đơn giản mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. Một ưu điểm vượt trội nữa mang lại thêm một điểm cộng cho Horus là khả năng thay đổi khoảng cách giữa màn hình và mắt kính. Tính năng này cho phép ngay cả người cận thị hay viễn thị đều có thể dùng kính được, xóa tan nhược điểm khó chịu của người bị tật mắt khi đến rạp xem phim 3D. Với tùy độ cận khác nhau của khách hàng. Kính thực tế ảo Horus cũng có thể điều chỉnh linh hoạt khoảng cách giữa hai mắt kính.


danh-gia-kinh-thuc-te-ao-horus-1


Bên cạnh các yêu cầu đặt ra về chất lượng hình ảnh cần có của một chiếc kính VR thì chất lượng an toàn của sản phẩm cũng là yếu tố trên hết để khách hàng tin tưởng. Với Horus, không lo điện thoại của bạn bị nóng khi sử dụng, hay sợ hư cảm biến trong điện thoại, vì Horus không sử dụng nam châm.



Tính đa dụng của kính thực tế ảo Horus


    Kính Horus với nhiều phiên bản cải tiến trong tương lai sẽ đem đến khả năng sử dụng được nhiều tấm ốp điện thoại để có thể ứng dụng trên nhiều loại điện thoại khác nhau, màn hình từ 5 đến 6 inch. Tính năng này thật sự ý nghĩa vì có thể đáp ứng đa dạng khả năng tài chính của mọi người dùng.


danh-gia-kinh-thuc-te-ao-horus-3


Một chiếc kính thực tế ảo Horus hiện đang tạm dừng ở khả năng nhập vai tối ưu cho các game hành động 3D hay hòa mình cảm xúc chân thật trong các thước phim 2D, 3D hoành tráng. Tuy nhiên, ứng dụng mở rộng trong tương lai của Horus được hứa hẹn là vô hạn khi RNG sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và sáng tạo để đem ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào các mảng giáo dục, y tế, kiến trúc, du lịch,…


Hãy đeo kính và chọn Paris, đây hoàn toàn không phải là một giấc mơ. Tương tự, sẽ ý nghĩa như thế nào khi thế hệ sau của chúng ta có thể tiếp cận đào tạo từ các nền giáo dục văn minh đẳng cấp của thế giới bằng chính công nghệ Việt.


Trên đây là bài đánh giá kính thực tế ảo Horus. Hãy để lại comment cho chúng tôi nếu bạn có thắc mắc nhé. Xin chào và hẹn gặp lại.




Tìm hiểu thêm về kính thực tế ảo Horus


Không có nhận xét nào