Header Ads

Game tàu lượn siêu tốc VR Roller Coaster

   Game tàu lượn siêu tốc VR Roller Coaster là một ứng dụng cực kỳ hay cho phép chúng ta trải nghiệm game tàu lượn siêu tốc nổi tiếng trong môi trường thực tế ảo với kính thực tế ảo. Game thực tế ảo VR Roller Coaster chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành Android + IOS và hoàn toàn miễn phí.


vr-roller-coaster-01


screen520x924


Chắc rằng không ít game thủ không còn quá lạ với tựa game tàu lượn siêu tốc. Đây là một trò chơi thật sự nổi tiếng được Flag phát triển cho cả điện thoại và PC. Ứng dụng VR Roller Coaster - được xem là phiên bản "thực tế ảo" của tựa game tàu lượn siêu tốc dành cho những người đang sở hữu kính thực tế ảo. Bằng việc cài đặt game VR Roller Coaster và đặt Smartphone vào vị trí tương ứng trên kính VR là bạn đã có thể ngay lập tức hòa mình vào thế giới "sôi động thú vị" của Roller Coaster với chiếc tàu lượn tốc độ cao vô cùng hoành tráng. Thậm chí, nhiều khi tàu chạy lao đầu xuống hay di chuyển trên các con đường ngoằn ngoèo thì bạn còn có cảm giác như chính mình đang nghiêng theo con tàu đấy.


vr-roller-coaster


vr-roller-coaster



Những trải nghiệm thú vị của game tàu lượn thực tế ảo VR Roller Coaster


- Trải nghiệm game tàu lượn siêu tốc VR Roller Coaster trong môi trường thực tế ảo bằng kính VR kết hợp với headphone.


la-ronde-samsung-gear-vr-roller-coaster
- Trải nghiệm hiệu ứng 360 độ như bạn thực sự đang ở trên tàu lượn thật.
- "Sống" trong môi trường thực tế ảo với thành phố lớn, các tòa nhà cao chọc trời, tiếng chim kêu thánh thót, tiếng các "quái xế" gầm rú trên đường hay chiêm ngưỡng những chiếc khinh khí cầu bay lượn trên bầu trời.
- Hoạt động với tất cả các dòng điện thoại được tích hợp cảm biến gia tốc.
- Hoàn toàn miễn phí.



Video trải nghiệm game tàu lượn siêu tốc VR Roller Coaster




Download game VR Roller Coaster:


[sociallocker]

button_download_ios googleplay

 

[/sociallocker]

Không có nhận xét nào