Header Ads

Kính thực tế ảo VR Box 2 có hại mắt không?

   Kính VR Box 2 là sản phẩm kính thực tế ảo đang được yêu thích nhất trên thị trường. Sở hữu cấu trúc hiện đại, kiểu dáng bắt mắt, nhiều tính năng ưu việt cùng với giá cả vô cùng hợp lí nên sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên kính thực tế ảo VR Box 2 có hại mắt không?. Sử dụng như thế nào là an toàn? Chúng ta hãy tìm hiểu cấu trúc của sản phẩm này để biết thêm nhé.


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-2



1. Cấu Tạo Kính Thực Tế Ảo VR Box 2 Bảo Vệ Mắt:


Thấu kính phù hợp với thị lực nhiều đối tượng:


   VR Box 2 là sản phẩm được thiết kế nhờ những nghiên cứu kĩ lưỡng về thị lực của nhiều khách hàng nên thấu kính không chỉ thích hợp với mọi loại khuôn mặt mà nó còn có khả năng bảo vệ mắt không bị mỏi, đau, thậm chí còn hỗ trợ hoàn hảo cho người bị cận thị.


vr-box-5.1


Với thiết kế thấu kính bằng pha lê, VR Box 2 có khả năng lọc nhiều tần số khác nhau để giảm nhiễu và biểu hiện màu sắc chân thực, rõ nét. Ngoài ra, sản phẩm này còn có những ưu điểm vượt trội như: chống ánh sáng xanh, nhiễu và răng cưa, điều tiết tia sáng cường độ cao.


giphy


Đồng thời, thấu kính còn được thiết kế ở vị trí hợp lí, khoảng cách an toàn với mắt theo kiểm định. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa hai mắt, khoảng cách giữa mắt với thấu kính để tạo cảm giác thoải mái khi xem phim.



Hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng:


kinh-thuc-te-ao-co-hai-mat-khong-05

   Kính thực tế ảo VR Box 2 có màn hình cực rộng và tinh khiết, được tạo thành bởi thấu kính quang học thủy tinh siêu trong bảo vệ mắt 42mm cùng với một cặp thấu kính lồi có góc phóng đại rộng sẽ mang lại những hình ảnh sống động, chân thực, sắc nét, dưới một góc nhìn thoải mái mà không làm chói mắt, mỏi mắt.



Thiết kế khoa học, an toàn với thị lực:


   Một sáng tạo tuyệt vời của các nhà phát minh kính thực tế ảo là cho ra đời khe tản nhiệt ở mặt trước của VR Box 2, ngoài ra còn có lớp đệm bằng da xung quanh mắt. Vì vậy, cho dù bạn sử dụng kính thực tế ảo trong thời gian dài sẽ vẫn luôn có cảm giác thoải mái, êm dịu mà không hề chịu sức nóng của điện thoại.


s3-kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-0-2016


Kính VR Box phiên bản 2 đã được nghiên cứu kỹ càng đồng thời thiết kế thấu kính, các nút bấm điều khiển ở vị trí rất thích hợp, dễ dàng điều khiển để mắt có cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt, khoảng cách giữa điện thoại và ống kính được thiết kế khoa học với vị trí phù hợp và có nhiều tầm nhìn khác nhau, ngay cả người cận thị, viễn thị cũng có thể sử dụng loại kính này mà không có cảm giác khó chịu.



2. Cách Sử Dụng Kính Thực Tế Ảo VR Box An Toàn Với Mắt:


B1: Tháo hộp đựng và nhẹ nhàng ghép điện thoại vào hộp ở vị trí vừa vặn nhất.


B2: Mở game hoặc phim 3D trên điện thoại.


B3: Lắp hộp vào kính thực tế ảo.


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-1


B4: Điều chỉnh khoảng cách màn hình ở vị trí rõ nét nhất với mắt.


B5: Hãy chỉnh nút điều khiển hai mắt kính đến vị trí mà hình ảnh hiện lên hòa trộn làm một trong mắt.


B6: Điều chỉnh màn hình đến vị trí xa nhất mà hình ảnh vẫn hiển thị rõ nét.


B7: Trải nghiệm những bộ phim hay những tựa game thực tế ảo.



3. Video review kính thực tế ảo VR BOX phiên bản 2



Kính thực tế ảo VR Box II là sản phẩm hiện đại, được nghiên cứu kỹ lưỡng, thiết kế tinh tế, tương thích với nhiều loại thị lực nên sẽ giúp bạn trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động trên chiếc điện thoại của mình mà không sợ làm tổn hại đến mắt. Hãy gọi cho CongngheVR theo Hotline: 0932.114.768 để trải nghiệm và mua sản phẩm chất lượng nhé.


>>> Đánh giá về kính thực tế ảo VR Box 2

1 nhận xét:

  1. […] – Thấu kính: có kích thước 42mm với lớp pha lê siêu trong có tác dụng lọc tần số, giảm nhiễu, hiển thị màu sắc chân thật, rõ nét. Ngoài ra, thấu kính còn có khả năng chống ánh sáng xanh, điều tiết các tia cường độ cao, loại bỏ nhiễu nhằm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất, an toàn cho mắt khi sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm: “Kính thực tế ảo vr box 2 có hại mắt không?“. […]

    Trả lờiXóa