Header Ads

Công nghệ màn hình ghép trở thành xu hướng quảng cáo 2019

Thời đại của tờ rơi và bảng hiệu đã qua. Giờ đây các phương tiện kỹ thuật số đã phát triển mạnh mẽ hơn nhiều để doanh nghiệp tiếp cận với khán giả của họ. Công nghệ tốt nhất và mạnh nhất hiện nay chính là hệ thống màn hình ghép.

Màn hình ghép thường được xây dựng từ các màn hình LCD sắp xếp liền với nhau để tạo ra bề mặt màn hình kích thước cực lớn.

Vậy tại sao chọn màn hình ghép thay vì một màn hình lớn hoặc máy chiếu?

  1. Chất lượng nội dung cao hơn

 Không nghi ngờ gì, đây là lý do chính cho sự tồn tại của các màn hình ghép!  Màn hình ghép mang lại chất lượng cao, độ sáng và độ tương phản tốt hơn bất kỳ máy chiếu nào. Đa phần chúng có độ phân giải là Full HD, với cấu hình 2x2 có thể đạt đến 4K.

  1. Bền bỉ

Không giống như máy chiếu, màn hình ghép không chứa các bộ phận được tiêu thụ theo thời gian cũng như không cần bảo trì thường xuyên. Về bản chất, một hệ thống màn hình ghép được thiết kế để hoạt động 24/7 với nhu cầu bảo trì tối thiểu. Trong khi đó, máy chiếu có thể rẻ hơn và dễ cài đặt hơn, nhưng nó đòi hỏi nghỉ ngơi sau một thời gian hoạt động nhất định, và đôi khi nó cũng cần một bóng đèn thay thế.

  1. Linh hoạt, với nhiều biến thể

Màn hình ghép cho phép bạn chọn từ các kích cỡ và hình dạng khác nhau của bố cục màn hình để tạo nên tác phẩm nghệ thuật của bạn. Nhờ vào bộ điều khiển màn hình ghép, hệ thống có thể hiển thị nội dung trải dài trên tất cả các màn hình được kết nối hoặc có thể được lập trình để hiển thị nội dung duy nhất cho mỗi màn hình.

  1. Hữu ích cho bất kỳ ngành công nghiệp

Không giống như một bảng quảng cáo mà khán giả chỉ lướt qua trong một thời gian ngắn, hầu hết mọi người vẫn bị thu hút khi một màn hình khổng lồ chiếu sáng. Đây là lý do tại sao quảng cáo hiệu quả hơn khi được sử dụng trên màn hình ghép.

Màn hình ghép ngày càng có giá tốt hơn

Trước đây màn hình ghép từng là một thị trường hạn chế do chi phí đắt đỏ. Ngày nay, công nghệ này dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng thấy nó ở sảnh tiếp tân, cửa hàng, công ty, rạp chiếu phim, sân bay… Cùng với đó, thị trường màn hình ghép cũng vô cùng đa dạng rất nhiều nhà cung cấp. Hãy đảm bảo chọn một đơn vị uy tín để nhận được sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

Công ty Bao An Telecom chuyên cung cấp màn hình ghép các thương hiệu: Samsung, LG, Arirang, Viewsonic… cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp chất lượng với mức giá phải chăng, thân thiện với ngân sách các doanh nghiệp.

Bạn chỉ cần nói với chúng tôi về nhu cầu và ngân sách, Bao An sẽ giúp bạn thực hiện dự án màn hình ghép một cách nhanh nhất. Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 1900-633-485 để được báo giá ngay hôm nay!

1 nhận xét: