Header Ads

Hướng dẫn xem phim & chơi game thực tế ảo trên điện thoại Android


Video này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn xem phim & chơi game thực tế ảo VR trên các dòng điện thoại Android, cũng như là kiểm tra xem dòng điện thoại android của các bạn có hỗ trợ con quay hồi chuyển để mình xem phim cũng như chơi game thực tế ảo hay không. Mời các bạn cùng xem video!


Đầu tiên để xem được thực tế ảo thì các bạn vào trong youtube, và tìm video side by side. Thì đây là định dạng video đầu tiên. Tiếp theo thì mình sẽ vào trong dấu 3 chấm và mình chọn chất lượng video thì ở đây mình sẽ chọn chất lượng video HD 1080P. Các bạn lưu ý nên chọn chất lượng video cao nhất để cho ra chất lượng video khi mà mình xem nó ok nhất. Giữa video sẽ có một đường line, các bạn canh giúp mình đường line này nó song song với đường line bên trong thấu kính, thì ở trong kính thực tế ảo nó sẽ có đường line chính giữa thì các bạn sẽ canh trùng với đường line này để tránh tình trạng nó bị lệch khung hình hoặc nó bị viền đen.


Định dạng video tiếp theo là định dạng video 360 thì đây là định dạng thực tế ảo, các bạn tìm và sau đó các bạn sẽ thấy những video có biểu tượng 360, nó sẽ có biểu tượng 360 độ và một cái kính VR như thế này. Tiếp theo là các bạn sẽ vào dấu ba chấm để chuyển sang chế độ video, thì chất lượng video này mình sẽ chọn HD 1080p, nếu điện thoại các bạn 4k thì nên chọn video cao hơn, thì ở đây nó sẽ có một biểu tượng kính thực tế ảo bên góc phải, các bạn click vào biểu tượng này giúp mình. Thì nó sẽ tự động chuyển sang chế độ thực tế ảo. Khi mà các bạn xem ở chế độ này, thì khi các bạn thay đổi góc nhìn của mình thì tự động bên trong video nó sẽ thay đổi góc nhìn theo, thì nó sẽ tạo cảm giác thực tế ảo cho mình khi mình xem.


Định dạng video cuối cùng là định dạng video 2D và chuyển sang chế độ thực tế ảo. Thì ở đây mình sẽ tìm một video 2D. các bạn sẽ chọn một video 2D mà các bạn muốn xem, tiếp theo là các bạn vào dấu ba chấm và chọn chất lượng video. Chất lượng video luôn là cái ưu tiên hàng đầu khi mà mình xem video thực tế ảo. Tiếp theo mình sẽ chuyển sang chế độ xem thực tế ảo. 


Cách chơi game thực tế ảo các bạn vào giúp mình CH Play, tìm giúp mình #VR_Game, ở đây nó sẽ có rất nhiều game thực tế ảo, thì các bạn click vào một game bất kỳ. Thì các bạn click vào một game mà các bạn muốn chơi và download về. 


Đó là tất cả những gì mình muốn chia sẻ đến các bạn, nếu các bạn nào đang sử dụng android mà có bất kỳ thắc mắc nào thì có thể comment ở phía bên dưới, mình sẽ hỗ trợ trả lời các bạn trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào