Header Ads

Cách sử dụng kính thực tế ảo VR Shinecon G07E - Blue Lens cho iPhone

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho anh em cách sử dụng kính thực tế ảo cho iphone, nếu anh em đang quan tâm thì mời anh em cùng xem qua video này.

Dành cho các bạn chưa biết cách xem phim & chơi game thực tế ảo trên iphone thì mình đã có làm một video hướng dẫn chi tiết, các bạn có thể xem lại video đó tại đây: 

Trong video này mình sẽ hướng dẫn cụ thể cách kết nối iphone với kính thực tế ảo VR Shinecon G07E Blue Lens.

Bước 1: Mình sẽ sử dụng youtube để ví dụ cho các bạn cách xem thực tế ảo. Các bạn tìm giúp mình video VR 360. Các bạn chọn video và vào dấu ba chấm phía góc phải màn hình video, chuyển chất lượng video cao nhất, tiếp đến là bấm vào icon kính thực tế ảo góc phải bên dưới để iphone chuyển sang chế độ thực tế ảo. Khi màn hình thực tế ảo hiện lên sẽ có đường line trắng ở giữa video, các bạn canh đường line này trùng với giữa 2 thấu kính để xem chuẩn và tránh tình trạng lệch khung hình.

Bước 2: Kết nối kính thực tế ảo VR Shinecon G07E Blue Lens với iphone của bạn. Đầu tiên khi mở khay kính các bạn lưu ý bên góc trái sẽ có phần jack cấm tai nghe 3.5mm, các bạn sử dụng jack 3.5mm kết nối với chiếc iphone của mình. Lưu ý nếu bạn nào dùng iphone 7 trở lên thì cần chuyển đổi đầu cắm thông qua cáp chuyển đổi lighting thành jack 3.5mm.

Bước 3: Sau khi đã kết nói jack cắm tai nghe thì các bạn sẽ đặt iphone vào khay kính, cần canh chuẩn đường line video ở giữa 2 thấu kính.

Bước 4: Các bạn điều chỉnh tiêu cự thấu kính bằng hệ thống nút xoay phía trên của kính sau cho phù hợp với mắt khi xem. Nhất là các bạn đang bị cận lệch thì cần xoay sau cho mắt mình cảm thấy rỏ nét hình ảnh khi xem.

Bước 5: Sử dụng nút tương tác màn hình bên dưới kính để tương tác với game hoặc video thực tế ảo.

Khi các bạn đeo kính thì nên điều chỉnh lại phần dây đai đeo đầu sau cho phù hợp với kích thước vòng đầu. Như vậy sẽ tạo cảm giác thoải mái khi các bạn xữ dụng trong thời gian dài.

Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì có thể để lại bình luận, mình sẽ hỗ trợ các bạn trong thời gian sớm nhất. Xin chào và hẹn gặp lại!.

✅ Video Hướng dẫn xem phim & chơi game VR trên iPhone: https://youtu.be/JoGNhxmnwdQ

➤ Hotline: 036.3233.678 ➤ Email: congnghevr.info@gmail.com​ ➤ Blog: https://congnghevr.info/

Không có nhận xét nào