Header Ads

Kính thực tế ảo của Microsoft dành cho Windows 10

Microsoft vô tình tiết lộ một số của thông số kỹ thuật máy tính tối thiểu đối với kính VR của Windows 10 vào tháng trước. Các thông số kỹ thuật tối thiểu về cơ bản có nghĩa là hầu hết các máy tính trong tương lai sẽ có thể chạy Windows 10 VR, những trò chơi và các ứng dụng sẽ khác nhau tùy thuộc vào thông số kỹ thuật có sẵn để cung cấp cho hệ điều hành này.


kinh-vr-windows-10




Dưới đây là các thông số kỹ thuật tối thiểu đầy đủ:



  • CPU: Intel Mobile Core i5 (ví dụ: 7200U), hai nhân, có HyperThreading hoặc tương đương.

  • GPU: Intel HD Graphics 620 (GT2) hoặc tương đương, có DX12 API

  • RAM: 8 GB Dual Channel

  • HDMI: HDMI 1.4 độ phân giải 2.880 x 1.440 @ 60 Hz hoặc HDMI 2.0 / DP 1.3+ độ phân giải 2.880 x 1.440 @ 90 Hz

  • HDD: 100 GB SSD (nên dùng) / HDD

  • USB: USB 3.0 Type-A hoặc USB 3.1 Type-C, có DisplayPort Alternate Mode

  • Bluetooth 4.0


Những đặc điểm này đã được xác định thông qua quan hệ đối tác với Intel, tên mã là Project Evo. Microsoft và Intel đang làm việc với nhau để mang lại những ứng dụng hữu ích vào cuộc sống thông qua hệ điều hành Windows 10. Microsoft cũng đang có kế hoạch cho phép các nhà phát triển để bắt đầu thử nghiệm kính thực tế ảo của Windows 10 VR vào tháng Hai. Bộ kính VR cho nhà phát triển sẽ ra mắt tại hội nghị phát triển game San Francisco.


Microsoft vẫn chưa công bố chính thức cấu hình thực sự của Windows 10 VR sẽ như thế nào, và nó sẽ khác HoloLens ở điểm nào, nhưng những yếu tố cơ bản của kính thực tế ảo sẽ được hỗ trợ như xem video 360 độ trong ứng dụng Movie & TV, và hỗ trợ WebVR thông qua Microsoft Edge. Chúng ta sẽ được trải nghiệm dòng kính VR cho Windows 10 vào đầu năm 2017.

Không có nhận xét nào