Header Ads

Kính thực tế ảo giá bao nhiêu?

Bạn là một người đam mê công nghệ và đang hoặc muốn sở hữu một chiếc kính thực tế ảo chất lượng. Tuy nhiên, bạn đang thắc mắc kính thực tế ảo giá bao nhiêu?


Tại sao cùng một sản phẩm mà có nhiều giá khác nhau và nên mua ở đâu thì hợp lí? Câu trả lời là vì có nhiều dịch vụ nâng giá hoặc bán hàng kém chất lượng nên giá cả mới chênh lệch, muốn yên tâm hãy liên hệ với dịch vụ của CongngheVR. Chúng tôi cam kết hỗ trợ, tư vấn tận tình và cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả vô cùng hợp lí.



Kính thực tế ảo giá bao nhiêu có liên quan đến chất lượng không?


Thực sự dùng giá cả để đánh giá chất lượng của kính thực tế ảo chưa phải là ý kiến hoàn toàn đúng nhưng điều đó sẽ thể hiện được chất lượng dịch vụ và mức độ hoàn hảo của trải nghiệm mà người sử dụng nhận được.


co-nen-mua-kinh-vr


Hầu hết các dịch vụ kinh doanh kính thực tế ảo uy tín, chất lượng đều có những khoảng giá cố định cho từng sản phẩm. Tuy nhiên, cũng có những loại kính có giá quá cao hoặc quá thấp so với bình thường thì khả năng cao dịch vụ đó đang cung cấp các loại kính chất lượng kém hoặc kính thực tế ảo chính hãng nhưng cố tình đẩy giá lên để chuộc lợi. Vì vậy, người sử dụng nên tham khảo kĩ để tránh mua phải hàng kém chất lượng hay bị mua giá cao hơn bình thường.



Một số sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý dành cho bạn tham khảo


    1. Kính thực tế ảo VR Shinecon:


VR Shinecon là một trong những dòng kính thực tế ảo được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm hỗ trợ tất cả các hệ điều hành và các dòng điện thoại có kích thước tối đa lên tới 6.0 inch. Với thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, chất liệu cao cấp, an toàn khi sử dụng và thấu kính pha lê trong suốt có khả năng giảm nhiễu, thu màu sắc rất tốt, kính thực tế ảo VR Shinecon đã mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, hình ảnh chân thực, âm thanh sống động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với độ phân giải màn hình hỗ trợ điện thoại lên đến 2K, vị trí thấu kính, tiêu cự đặt khoa học và các nút điều khiển, nệm, khe tản nhiệt thông minh nên sản phẩm này luôn mang lại cho người xem có những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không lo mỏi hay đau mắt.


Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá rẻ


Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá rẻ


Kính thực tế ảo VR Shinecon hiện đang có giá chỉ còn: 500.000đ khi mua tại CongngheVR.


[mks_button size="large" title="XEM ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT SẢN PHẨM" style="squared" url="http://congnghevr.info/danh-gia-kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon/" target="_self" bg_color="#1e73be" txt_color="#FFFFFF" icon="" icon_type=""]



    2. Kính thực tế ảo VR Box 2:


Nhắc đến kính thực tế ảo VR Box 2 thì hầu như ai cũng biết đến chiếc kính thực tế ảo này bởi vì đây được coi là nơi hội tụ của những cải tiến hoàn hảo cho dòng VR Box. Sở hữu sản phẩm này bạn sẽ không còn quá lo lắng về việc chiếc điện thoại của mình có thích nghi không, vì VR Box 2 hỗ trợ tất cả các hệ điều hành và các dòng điện thoại miễn sao nằm trong kích thước từ 3.5 - 6.0 inch. Bạn sẽ được sử dụng một sản phẩm tạo thành từ lớp thấu kính pha lê trong suốt có khả năng lọc ánh sáng, giảm nhiễu và phản chiếu hình ảnh chân thực, sắc nét nhất. Đặc biệt, nếu bạn là người cận, viễn thị thì cũng không còn phải lo lắng vì thiết kế hoàn hảo của thấu kính kết hợp với các nút điều chỉnh khoa học, khe tản nhiệt thông minh sẽ giúp bạn trải nghiệm một cách thoải mái nhất.


vr-box-2-huonf-dan


Giá bán dòng kính thực tế ảo VR Box 2 tại CongngheVR hiện nay ưu đãi chỉ còn: 250.000đ.


[mks_button size="large" title="XEM ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT SẢN PHẨM" style="squared" url="http://congnghevr.info/danh-gia-kinh-thuc-te-ao-vr-box-2/" target="_self" bg_color="#dd3333" txt_color="#FFFFFF" icon="" icon_type=""]



3. Kính thực tế ảo VR Shinecon 2:


Để nói về những loại kính thực tế ảo có chất lượng tốt vượt trội nhất hiện nay trên thị trường công nghệ thì không thể không kể đến kính thực tế ảo VR Shinecon 2. Phiên bản thứ 2 không những kế thừa nét đẹp sang trọng, chất lượng của dòng kính VR Shinecon mà còn có chất lượng được cải tiến vượt trội gần như hoàn hảo.


Vẫn là gam màu đen, trắng sang trọng chủ đạo với kiểu dáng hiện đại, trang nhã, thiết kế gọn nhẹ, hỗ trợ mọi hệ điều hành và các dòng điện thoại có kích thước màn hình từ 4.0 - 6.0 inch nhưng VR Shinecon 2 đã phát triển chất lượng một cách vượt trội.


Đáng kể là chất lượng thấu kính trong suốt hơn, ở vị trí chuẩn, an toàn nhất cho mắt, tiêu cự ở khoảng cách khoa học. Ngoài ra, việc ngăn chặn ánh sáng hắt từ bên ngoài vào được tối ưu hóa trong sản phẩm này; khe tản nhiệt thông minh, lớp nệm tối ưu đã giúp người xem có những hình ảnh chân thực, âm thanh sống động và cảm giác thoải mái nhất dù là người cận hay viễn thị. Đối với dòng VR Shinecon 2 thì việc sử dụng cũng được trở nên tối ưu hơn với nút bật khóa mở khay kính đựng smartphone hay nút điều chỉnh dạng xoay.


vr-shinecon-2


Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá r


Nếu bạn mua kính thực tế ảo VR Shinecon 2 tại CongngheVR thời điểm này chỉ có giá là: 650.000đ.


[mks_button size="large" title="XEM ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT SẢN PHẨM" style="squared" url="http://congnghevr.info/kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-2016-phien-ban-2/" target="_self" bg_color="#000000" txt_color="#FFFFFF" icon="" icon_type=""]



Mua Kính Thực Tế Ảo Chất Lượng - Chính Hãng Với Giá Cả Hợp Lí Tại CongngheVR:


Chuyên trang CongngheVR là dịch vụ uy tín chuyên cung cấp các loại kính thực tế ảo chính hãng 100%, chất lượng tuyệt đối và giá cả vô cùng hợp lí, cam kết không có tình trạng buôn bán hàng kém chất lượng hay nâng giá so với thị trường.


Mua kính thực tế ảo tại CongngheVR, Quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chọn mua và hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo chất lượng với giá rẻ nhất.


Trên đây là bài chia sẻ về chủ đề “kính thực tế ảo giá bao nhiêu” của chúng tôi, hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp các bạn đam mê công nghệ dễ dàng hơn trong việc chọn mua các sản phẩm mình yêu thích. Nếu có nhu cầu tư vấn, trải nghiệm, chọn mua kính thực tế ảo hãy liên hệ với mình theo hotline bên dưới nhé.


138366103



Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!


Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:



(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

Không có nhận xét nào