Header Ads

Doom, Fallout 4 và Skyrim sắp có bản VR dành riêng cho HTC Vive và PlayStation VR, giá từ $30

Một trong những nguyên nhân khiến nhiều người dùng chưa sẵn lòng chi tiền đầu tư kính thực tếảo để chơi game là những tựa game VR chất lượng cao vẫn chưa nhiều. Mãi đến hôm nay, chúng ta đã có lý do khi Bethesda Studio công bố phát hành 3 phiên bản VR của 3 tựa game nổi tiếng là Doom VFR, The Elder Scrolls V: Skyrim VR và Fallout 4 VR. Tất cả sẽ lên kệ vào tháng 11 và 12 tới đây.
Theo đó Doom VFR sẽ có phiên bản dành cho HTC Vive và PlayStation VR vào ngày 1 tháng 12. The Elder Scrolls V: Skyrim VR sẽ dành riêng cho PlayStation VR vào ngày 17 tháng 11 còn Fallout VR đã được lên lịch phát hành dành riêng cho HTC Vive vào ngày 12 tháng 12. Ngoài Vive và PlayStation VR thì Bethesda cho biết hãng vẫn chưa có ý định phát hành phiên bản VR của các dòng game nổi tiếng của mình trên các nền tảng khác, chẳng hạn như Oculus Rift.
Một điều cần lưu ý là anh em sẽ không thể nâng cấp từ các phiên bản không VR lên VR của 3 tựa game trên, bắt buộc phải mua mới với mức giá mới. Bethesda đã xác nhận rằng Fallout 4 VR sẽ bao gồm tất cả các nội dung mở rộng với mức giá $60 khi bạn mua trên Steam. Trong phần mô tả của Steam, Fallout 4 VR sẽ bao gồm toàn bộ game gốc với tất cả các hệ thống chiến đấu, chế tạo vật phẩm và xây dựng tương tự như phiên bản PC. Tương tự, Skyrim VR cũng sẽ bao gồm tất cả các bản mở rộng RPG với mức giá bán $60. Doom VFR trong khi đó là một phiên bản rút gọn của Doom 2016 với mức giá bán $30.
Đây là một tin rất tốt đối với những ai đang muốn chuyển dần sang dạng game VR và tin còn tốt hơn mà mình biết là mới đây, HTC đã giảm giá vĩnh viễn cho chiếc kính HTC Vive xuống còn $599 tại thị trường nước ngoài, giảm hẳn $200. Nhờ đó, chiếc kính này sẽ dễ mua hơn và HTC Vive vẫn đang được các hãng game ưu tiên hơn so với các nền tảng khác.
Nguồn: Tinhte, ArsTechnica​
The post Doom, Fallout 4 và Skyrim sắp có bản VR dành riêng cho HTC Vive và PlayStation VR, giá từ $30 appeared first on VR News.

Không có nhận xét nào