Header Ads

Kính thực tế ảo VR Shinecon VI (phiên bản 6.0)

Kính thực tế ảo VR Shinecon phiên bản 6.0 dành cho thiết bị di động

Kính thực tế ảo hiện đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường vì những tính năng mới mẻ của chúng và cách thức chúng giúp ích cho giải trí cũng như học tập. Thiết bị này cho người dùng cảm giác như là một phần của game, giúp bạn trải nghiệm những chuyến đi mới mẻ mà không phải rời khỏi nhà, hay thậm chí học hỏi thêm được nhiều kĩ năng mới ngay trên chiếc ghế sofa của bạn.

vr-shinecon-6-02

Hiện nay, do nhu cầu của người dùng, kính thực tế ảo đã được cải tiến và biến đổi để có thể kết nối với những thiết bị di động cầm tay, đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với mức giá dễ thở hơn.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng đến với một sản phẩm kính thực tế ảo có thể đã khá quen thuộc với mọi người – VR Shinecon phiên bản 6.0.

vr-shinecon-6-04

Sau nhiều lần cải tiến, VR Shinecon 6.0 đã sở hữu những tính năng ưu việt được kế thừa từ các phiên bản trước như VR Shinecon hay VR Shinecon 2...

Kính VR Shinecon ver 6 nhỏ gọn, an toàn, tiện lợi

Kính VR Shinecon 6.0 được sử dụng cho các máy dùng hệ điều hành IOS, Android và Windows có kích thước màn hình 4.5” – 6.0” (với kích thước màn hình tối đa 83*163mm).

vr-shinecon-6-03

VR Shinecon 6.0 có kích thước 202*140*100 mm, nặng 380g, một thông số hoàn toàn lí tưởng cho một món sản phẩm nhỏ gọn và nhiều tiện ích. Được làm bằng chất liệu nhựa ABS đạt chuẩn RoHS, sản phẩm đảm bảo cho người dùng về tính chất chịu va đập, độ dai và chịu nhiệt khá tốt ở nhiệt độ thấp.

   Kính thực tại ảo VR Shinecon 6.0 với thiết kế đẹp mắt

vr-shinecon-6-05

VR Shinecon sở hữu thiết kế khá đơn giản song vô cùng hiện đại. Với hai màu trắng/ đen cơ bản, sản phẩm đem đến một diện mạo khỏe khoắn, trẻ trung.

   Chất lượng trải nghiệm mang tính đột phá

vr-shinecon-6-01

VR Shinecon 6.0 cho phép người dùng điều chỉnh khoảng cách giữa vật thể với ống kính và giữa hai ống kính với nhau. Hơn thế nữa, sản phẩm được trang bị nệm mút và khe tản nhiệt, giúp bảo vệ đôi mắt và hạn chế độ nóng tối đa trong thời gian dài sử dụng liên tục.

   Sản phẩm sở hữu những thông số kĩ thuật khá ấn tượng

vr-shinecon-6-06

vr-shinecon-6-07

vr-shinecon-6-08

  • FOV 70º - 90º, đây là một trường nhìn lí tưởng để đem về những trải nghiệm 3D chân thực.
  • Ống kính nhựa quang HD đường kính 32mm.

Với tất cả những gì VR Shinecon 6.0 đem lại, đây hoàn toàn xứng đáng là một sản phẩm công nghệ chất lượng cao đáng thử. Sở hữu sản phẩm này đem lại cho bạn một đẳng cấp hoàn toàn mới cùng những trải nghiệm thú vị khác.

138366103

GIÁ TỐT, CHỈ CÓ

600.000 VNĐ

Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!

Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:

(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

(BẢO HÀNH 3 THÁNG 1 ĐỔI 1)

Không có nhận xét nào