Header Ads

Samsung đẳng cấp cùng công nghệ màn hình led đột phá

Samsung cái tên đã quá quen thuộc với công nghệ smartphone, nhưng ngày hôm nay Samsung lại chứng minh cho cả thế giới biết về danh tiếng của mình trong lĩnh vực công nghệ hình ảnh bằng cách trình chiếu cho các khách mời nhiều công nghệ màn hình LED đột phát ở sự kiện SAMSUNG LED 2018 mới diễn ra tại Frankfurt, Đức

Có thể là bước thay đổi thị trường thương mai ở Việt nam

Samsung là một trong những công ty top đầu trong ngành kinh doanh màn hình hiển trị trên toàn thế giới trong suốt 9 năm qua. Mới gần đầy, người khổng lồ Hàn Quốc đã có bước tiến mới như cung cấp màn hình led trong nhà và ngoài trời vào thị trường Việt Nam. Thế nhưng đây vẫn chỉ là những bước đi ở giai đoạn khở đầu. Ngược lại với Hàn Quốc thì Samsung gần như có đủ lợi thế hơn khi nói về thị trường màn hình led tại Việt Nam bởi thương hiệu quá uy tín và sản phẩm không thể nào tuyệt vời hơn được.

samsung-led01

Bởi độ sáng màn hình đi kèm với hình ảnh sắc nét dù trong bất cứ hình ảnh nào thì màn hình LED Samsung luôn luôn hiệu quả. Đặc biệt nhất vẫn là có hiệu quả nhất trong việc trình chiếu quảng cáo sẽ góp phần thu hút nhiều người quan tâm tại các trung tâm triển lãm mang lại rất nhiều trải nghiệm. Cũng nhờ đó mà công nghệ hình ảnh của Samsung trở nên vượt trội hơn khi kết hợp cùng với kiểu dáng thiết kế không viền, hoàn toàn lấn áp hơn dòng màn hình LCD thông thường.

Không dừng lại ở chất lượng hình ảnh thì các sản phẩm của Samsung đặc biệt là màn hình led đã góp phần định hình vị thị top đầu trong thị trường LED nhờ bộ bền và nâng cao hiệu suất làm việc. Tìm hiểu chi tiết về công nghệ của màn hình led tại https://ledcbm.com. Chính điều đó làm cho màn hình led của Samsung được các nhà đầu tư, doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng nhiều hơn.

Hai dòng sản phẩm mới của Samsung là The Wall và IF sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm thực tế bằng màn hình hiển thị kích thước lớn và hoàn toàn phá bỏ mọi giới hạn cho màn hình LED. Điều đặc biệt là sản phẩm mới này không chỉ sử dụng cho doanh nghiệp mà thậm chí gia đình hãy các trung tâm hội nghị quảng cáo ngoài trời đều có thể sử dụng bởi vì điểm ảnh mịn đến từng mi li mét.

Một bước tiến lớn trong ngành công nghiệp màn hình LED

Các chuyên gia kỹ thuật của Samsung luôn luôn tìm hiểu và mang đến những công nghệ mới nhất đến tay người để giúp mọi người có một trải nghiệm hoàn toàn mới và khác biệt. LED Samsung đã tạo nên những chuẩn mực tốt nhất trong ngành phát triển màn hình trên toàn thế giới.

samsung-led

Công nghệ màn hình LED của Samsung góp phần rất lớn trong việc giúp công ty tạo ra sự khác biệt và đứng đầu trong thị trường LED. Hơn hết, The Wall và IF đang có bước chuyển biến khá lớn trong cách thay đổi người tiêu dùng bằng công nghệ tiên tiến nhất của họ. Điều đặc biệt nhất là màn hình LED Samsung còn hỗ trợ HDR10+ cho việc nâng cao độ sáng tới mức tối đa, màu sắc chính xác và tộ phân giải rất rộng khác xa so với những công nghệ trước đây nâng cao giá trị trải nghiệm cho người dùng.

Các giải pháp của màn hình led Samsung được tích hợp sẵn bộ vi xử lý, trình phát đa phương tiện cùng thu tích hợp. Điều này giúp giảm thiểu tối đa các thiết bị ngoại vị bổ sung. Cũng giống như bao dòng sản phẩm khác thì màn hình led của Samsung cũng hoạt động bình thường trong môi trường nóng và ẩm ướt, thậm chí là khô và lành cũng được. Sản phẩm này của Samsung sẽ là bước ngoặt rất lớn trong thị trường LED trên toàn quốc tế.

Không có nhận xét nào