Header Ads

Kính thực tế ảo Mojing S1 có tốt không?

Giới thiệu về kính thực tế ảo Mojing S1

Kính thực tế ảo là một công nghệ mới đang trở thành xu hướng của công nghệ hiện đại, khi sử dụng kính thực tế ảo bạn có thể nhìn thấy hình ảnh thật như chính bạn đang tham gia vào trong trò chơi hay ứng dụng đó. Chính công nghệ thực tế ảo giúp cho chúng ta có thể đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, xem những bộ film 360 độ như thật, hay chính mình là nhân vật thật trong các trò chơi game VR 3D gây cấn và hấp dẫn, còn gì tuyệt vời hơn khi như trải nghiệm đó lại có thể trải qua ngay tại nhà hay những nơi riêng tư của chính bạn.

kinh-thuc-te-ao-mojing-s1-01

Vì vậy nhu cầu về kính thực tế ảo ngày càng phổ biến và đã trở thành một xu hướng tất yếu của thời đại công nghệ ngày nay. Kéo theo đó là sự xuất hiện của rất nhiều loại kính thực tế ảo khác nhau, đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một loại kính thực tế ảo được đánh giá phản hồi tốt về chất lượng cũng như kiểu dáng, rất đáng để các bạn trải nghiệm.

Thiết kế của kính thực tế ảo Mojing S1

Mojing S1 chú trọng đến thiết kế gọn nhẹ và đơn giản, trọng lượng chỉ 220 gram, đó là một lợi thế của chiếc kính thực tế ảo dành cho smartphone, vì nó giúp cho bạn sử dụng kính trong một thời gian dài cũng không gây trở ngại về sức nặng.

kinh-thuc-te-ao-mojing-s1-02

Mojing S1 được làm bằng một lớp nhựa nhẹ cao cấp màu trắng, nhìn bắt mắt và sang trọng. Về thấu kính của Mojing S1: nhà sản xuất thiết kế bằng thủy tinh hữu cơ PMMA cao cấp, cho hình ảnh chất lượng tốt và không gây hại mắt cho người dùng, thấu kính thiết kế tràn khoang kính giúp góc nhìn rộng lên đến 110 độ khi sử dụng.

kinh-thuc-te-ao-mojing-s1-08

Phần tiếp xúc vơi mắt được làm bằng cao su non, mềm và thoải mái. Dây đeo bằng chất liệu co giãn màu xám, phù hợp với tất cả các kích thước đầu. Mang đến cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng khi sử dụng.

kinh-thuc-te-ao-mojing-s1-06

Khoang kính của Mojing S1 phù hợp với dòng điện thoại có màn hình 4.7 inch - 5.5 inch( đối với smartphone đời mới tràn viền có thể hỗ trợ lên đến 6.3 inch). Với những đặc điểm kể trên Mojing S1 được đánh giá là dòng sản phẩm tốt

Địa chỉ uy tín bán kính thực tế ảo Mojing S1

Trên đây là bài viết giới thiệu sơ lược về Mojing S1, để sở hữu trên tay dòng sản phẩm chính hãng và chất lượng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại....

kinh-thuc-te-ao-mojing-s1-03

Chúng tôi luôn làm hài lòng các khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và uy tín, luôn lấy chất lượng làm yếu tố hàng đầu. Cam kết bán hàng chính hãng với chế độ bảo hành uy tín, giá cả phù hợp. Đội ngũ tư vấn kỹ thuật luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Không có nhận xét nào