Header Ads

Hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo Homido

Hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo Homido cực kỳ đơn giản chỉ bằng ba thao tác với thời gian chưa đến 10 phút là bạn đã có thể sử dụng và tận hưởng những điều tuyệt vời, thú vị nhất chưa bao giờ trải nghiệm. Các bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé!



Kính thực tế ảo Homido cho các dòng điện thoại thông minh


   Để giúp các bạn có thể nắm bắt và thực hiện hiệu quả nhất các hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo Homido thì việc tìm hiểu một số thông tin về dòng sản phẩm này là điều vô cùng cần thiết. Kính thực tế ảo Homido là sản phẩm được thiết kế, sản xuất bởi công ty công nghệ Homido (Pháp) dành cho dòng điện thoại thông minh, ứng dụng hệ điều hành iOS, Android, Windowphone và đảm bảo kích thước màn hình từ 4 đến 5.7 ich; độ phân giải Full HD.


homido


Với thiết bị kính thực tế ảo Homido những điều tưởng như không thể đều trở thành có thể, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các công nghệ hiện đại đỉnh cao thế giới. Sự kết hợp giữa Homido với Smartphone đem đến cho người dùng cảm giác chân thực và sống động chất lượng 3D khi xem bất cứ một video 360 độ, một ứng dụng hoặc 1 game…



Hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo Homido cực kỳ đơn giản, đúng cách


Để sử dụng kính thực tế ảo Homido các bạn chỉ cần 3 thao tác chính sau: tải ứng dụng Homido về máy ---> Cài đặt ứng dụng ---> Đặt điện thoại thông minh vào kính Homido và tận hưởng những trải nghiệm thú vị từ thế giới thực tế ảo công nghệ 3D.


huong-dan-su-dung-kinh-thuc-te-ao-homido



Các bước thao tác thực hiện tuần tự như sau:


1 - Tải ứng dụng Homido về máy: với các bạn sử dụng điện thoại iphone cần truy cập vào địa chỉ homido.com/ios; Với hệ điều hành Android các bạn truy cập địa chỉ homido.com/android.


2 - Cài đặt ứng dụng cho máy điện thoại.


3 - Đặt điện thoại thông minh vào kính VR Homido.


Lưu ý, các bạn nên đặt điện thoại của mình nằm ngang cùng chiều với kính Homido. Hãy dùng tay nhẹ nhàng mở rộng khoảng cách giữa miếng giữ điện thoại với mặt kính vừa đủ để đặt điện thoại của bạn vào. Hãy nhớ đặt màn hình điện thoại tiếp giáp với mặt trong của kính.


Với 3 bước như trên, về cơ bản bạn đã hoàn thành các thao tác hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo Homido và sẵn sàng sử dụng “kho” ứng dụng thông minh, hiện đại (game, các phần mềm…) ngay trên chiếc điện thoại của mình.


FOV-Homido


Tuy nhiên, để sử dụng kính Homido đạt được hiệu quả cao nhất thì các bạn cần lưu ý các thông tin sau:


- Cần điều chỉnh điện thoại vào vị trí chính giữa của kính thực tế ảo Homido, không đặt lên trên hoặc lệch trái, lệch phải. Chú ý, cần để đường phân cách giữa màn hình điện thoại với kính ở vị trí chính giữa để khi hai màn hình gắn kết làm 1 thì bạn sẽ xem được hình ảnh 3D với độ phân giải cao nhất.


- Các bạn không thể bỏ qua thao tác điều chỉnh thấu kính. Điều này rất đơn giản, khi đeo kính lên, các bạn chỉ cần xoay nút điều chỉnh (2 bánh xe màu đỏ nằm trên thân kính) theo hướng cùng hoặc ngược chiều kim đồng hồ sao cho tạo khoảng cách giữa hai thấu kính đủ để hình ảnh sắc nét là bạn đã có thể xem các hình ảnh 3D. Đồng thời, điều này cũng khôn gây cảm giác mỏi mắt cho người xem.


- Nếu các bạn muốn đảm bảo độ chắc chắn thì đừng quên việc sử dụng khung dây cao su cố định trên mỗi sản phẩm nhé.


Trên đây là các thao tác hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo Homido mà bất kỳ người dùng nào cũng dễ dàng thực hiện. Bây giờ bạn chỉ cần làm việc nữa là mở điện thoại lên, bật 1 video hay trò chơi mà bạn yêu thích… và trải nghiệm.



>>>Đánh giá kính thực tế ảo Homido

1 nhận xét: