Header Ads

Đánh giá kính thực tế ảo Homido V2

Sự cải tiến dòng sản phẩm Homido VR


Khoảng 3 năm từ sau khi ra mắt kính thực tế ảo (VR), hãng Homido VR, Eccodis tạo một dòng sản phẩm kính thực tế ảo dành cho người dùng trên thiết bị di động phù hợp với nhu cầu của mọi người:




  • Homido Mini: là kính VR nhỏ, gọn và phù hợp với túi tiền người dùng

  • Homido Grab: là kính VR giá tầm trung có thể sử dụng cùng với Google Cardboard

  • Homido V2: là sản phẩm tuyệt vời với đầy đủ chức năng của kính thực thể ảo, thích hợp với những người “chịu chơi”


Eccodis, một start-up của Pháp, là một trong những công ty tiên phong trong việc sản xuất kính VR cho thiết bị di động. Họ đã và đang rất thành công với trên 500.000 thiết bị được bán kể từ lúc ra mắt kính Homido VR đầu tiên vào tháng 11/2014.


Homido-V2-Virtual-Reality-1


Dòng Homido Grab và Homido V2 là 2 sản phẩm mới được thêm vào dòng sẵn có Homido Mini và phiên bản lỗi thời Homido VR phiên bản 1.


Homido-V2-iOS-headset


Những dòng kính này có vẻ sử dụng chung một số thành phần như thấu kính, nút chạm và cơ chế cầm điện thoại. Cả hai loại đều là một bước tiến lớn đối với dòng kính thực tế ảo trên thiết bị di động. Các loại trên đều không thêm những chi tiết mới nhưng cả 2 đều rất tốt.


20160920_132607-750x563



Phiên bản Homido V2 có gì nổi bật?


Sản phẩm Homido V2 có một bộ kính cầu lồi thước 37mm với chất lượng mắt kính cao để tạo cảm giác tự nhiên với tầm nhìn rõ. Mặc dù tầm nhìn camera không thật sự rộng, đặc biệt là trên loại iPhone 6(S)/7 phổ thông (4’77”), việc hóa thân đắm chìm vào thế giới ảo khi dùng kính là thật sự tốt và kính thích hợp cho việc sử dụng trong thời gian dài.


Homido-V2-iOS-compatible


Nút nhấn tương ứng của Google Cardboard V2 iOS là một điểm nổi bật cực kì tốt khi so sánh với phiên bản ban đầu của kính Homido V2. Nút nhấn hoạt động giống như mô tả và thường phản hồi nhanh.


Một khuyết điểm của những nút nhấn trên dòng kính phiên bản V2 là tốc độ phản hồi chậm hoặc không phản hồi.


Hai đặc điểm nổi bật trong phiên bản kính đầu tiên đã được cải thiện trong chiếc kính mới này đó là bánh xe điều chỉnh tiêu điểm và IPD. Chiếc kính này có thể được sử dụng bởi tất cả mọi người. Cách sử dụng kính VR Homido V2 theo mô tả trong hầu hết các trường hợp là có thể và cần thiết bởi vì những chức năng tuyệt vời này. Một điểm tốt khác của loại kính này đó là thấu kính hầu như không mờ. Khoảng trống của kính khi đặt lên mũi được giảm nhỏ để ngăn việc kính bị mờ khi sử dụng.


Homido-V2-VR-4 (1)


Homido V2 có thể được phân loại là dòng kính thực tế ảo dễ chịu khi sử dụng. Mặt Facepad của kính dễ chịu và có thể thay thế. Trong bộ kính thực tế ảo này có facepad thứ 2 để dự phòng. Theo hiểu biết của tôi thì hiện tại không cần phải mua facepad.


Homido-V2-VR-3


Dây đeo đầu thì đủ dài và có thể điều chỉnh. Nó có thể thích hợp với mọi người.


Cửa sập phía trước là bán trong suốt và có từ tính để có thể mở và đóng. Cơ chế hoạt động của tay cầm game VR điện thoại tuy đơn giản nhưng nhanh. Chức năng canh thẳng đứng điện thoại được mặc định tự động; việc điều chỉnh nằm ngang phải được chỉnh bằng tay nhưng dễ thực hiện nhờ vào các nút mũi tên trên kính.



Thích hợp với các dòng iPhone


Kính Homido V2 thích hợp với cả phiên bản iPhone 4,7 và 5,5 inch. Vì thế dòng kính thực tế ảo cho iPhone 6, 7, 6 Plus hoặc 7 Plus có thể sử dụng với Homido.


3989472_Tren_tay_Homido_V2_VR_headset_-_Tinhte.vn-7



Video review đánh giá sản phẩm kính thực tế ảo Homido V2



Những cải tiến:




  • Đợt sản xuất thứ 2 của Homido V2 có một vài cải tiến đáng được kể dưới đây:

  • Nút nhấn làm việc tốt hơn

  • Facepad chất lượng cao hơn

  • Hộp tốt hơn

  • Logo V2 mày đỏ bên sườn kính

  • QR code bên trong của sập phía trước

  • Tốt hơn so với FOV một ít

  • Phiên bản thứ 2 với dòng chữ V2 màu đỏ


Không có nhận xét nào