Header Ads

Kính thực tế ảo cho điện thoại OPPO

Bạn đang sở hữu “chuyên gia selfie” OPPO và muốn đầu tư thêm những “chuyên gia xem phim”, “chuyên gia chơi game”,v.v… mà lo ngại về giá và chất lượng sản phẩm. Nhưng bạn có biết, thay vì phải chọn mua nhiều sản phẩm với giá cả đắt đỏ thì chỉ cần một chiếc kính thực tế ảo cho OPPO, bạn sẽ sở hữu được tất cả những tính năng đó ngay trên chiếc OPPO của mình. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ mang lại hình ảnh, âm thanh và trải nghiệm chân thực, tuyệt vời cho bạn.


Trải nghiệm tuyệt vời khi dùng kính thực tế ảo cho OPPO:

1. Sự bổ sung tuyệt vời tạo nên một sản phẩm hoàn thiện:

Lâu nay chúng ta vẫn biết đến dòng điện thoại OPPO như một “chuyên gia selfie”, vậy nhưng mỗi chụp ảnh đẹp thôi vẫn chưa đáp ứng hết nhu cầu giải trí cũng như phát huy toàn bộ tác dụng của chiếc smartphone cao cấp này. Với chiếc kính thực tế ảo cho OPPO - chúng ta có thể xem những bộ phim yêu thích, chơi các game hay với hình ảnh, âm thanh chân thực, sống động đến từng chi tiết cả ngày mà chẳng lo mỏi hay hư hại mắt.



Điện thoại OPPO sở hữu sự tinh tế, sang trọng với độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, còn kính thực tế ảo thiết kế khung kính, dây đeo giữ cố định cùng với lớp nệm xung quanh mắt, hệ tản nhiệt, các nút điều khiển khoa học và đặc biệt là thấu kính trong, chất lượng. Hai sản phẩm này cùng nhau đã mang đến một thiết bị hoàn hảo.

2. Lợi thế hình ảnh, âm thanh mà kính thực tế ảo cho OPPO mang lại:

Điện thoại OPPO được hưởng lợi thế khá lớn khi có độ phân giải lên tới 720 x 1280 px, khả năng hiển thị hình ảnh đến 5 inch và camera 16 MP. Tận dụng những lợi thế đó, kết hợp với thấu kính pha lê trong suốt, khả năng điều chỉnh khoảng cách, độ phân giải của kính thực tế ảo cho OPPO đã mang lại hình ảnh, âm thanh chân thực, sống động và cảm giác không khác gì đang thưởng thức phim trong rạp chiếu phim 3D.

3. Sự kết hợp của những sự hoàn hảo:

Ngay từ khi ra mắt, cả OPPO và kính VR đều tạo ra tiếng vang, được nhiều người yêu thích, chọn mua. Chính vì vậy sẽ không quá nếu nói kính VR cho điện thoại OPPO là sự kết hợp của những sự hoàn hảo. Không những vậy, thay vì phải mua nhiều sản phẩm cao cấp khác nhau để tận hưởng thì chỉ cần bổ sung kính VR, chiếc smartphone này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách tuyệt vời nhất.

Nên dùng loại kính thực tế ảo nào cho điện thoại OPPO?

Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm được phân phối nhưng kính thực tế ảo phù hợp nhất với OPPO chỉ có thể là VR Box 2 và VR Shinecon II. Sở hữu những cải tiến vượt bậc về cả ngoại hình lẫn chất lượng, hai sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo ra siêu phẩm khi kết hợp với điện thoại OPPO.
- Xét về những điểm chung: cả VR Box ver 2 và VR Shinecon ver 2 đều được coi là những cải tiến hoàn hảo nhất của các dòng kính thực tế ảo. Sở hữu kiểu dáng mới lạ, hiện đại, gọn đẹp, chất lượng và đặc biệt là thích hợp với kích thước, hệ điều hành hầu hết các loại điện thoại hiện đại.

1. Kính thực tế ảo cho OPPO & kính VR Box2:

+ Có tiêu chuẩn kích thước từ 3.5 – 6.0 inch phù hợp với dòng điện thoại OPPO (kích thước từ 4.0 - 6.0 inch).

+ Thấu kính 42mm, được tạo thành từ pha lê hình cầu rộng và trong suốt.

+ Hình ảnh sắc nét, không nhòa, các nút điều khiển, tiêu cự được đặt khoa học, dễ điều khiển; lớp nệm, dây đeo và khe tản được lắp đặt đầy đủ.

Video Review kính VR Box 2


Xem đánh giá chi tiết kính VR Box 2: http://ift.tt/2lVTZVE

2. Kính thực tế ảo cho OPPO – VR Shinecon II:

+ Tiêu chuẩn kích thước từ 4.0 – 6.0 inch nên không cần lo lắng về việc lắp đặt OPPO (5.5 inch).

+ Thấu kính được thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế với chất liệu pha lê trong suốt, có khả năng bảo vệ mắt.

Video Review kính VR Shinecon II


Xem đánh giá chi tiết kính VR Shinecon 2: http://ift.tt/2mheDCv

+ Hình ảnh sắc nét, sống động, độ phân giải trên 720 Mp, đầy đủ nút điều khiển, tiêu cự 4 chiều, lớp nệm, dây đeo, khe tản nhiệt; Đặc biệt dòng VR Shinecon II sở hữu hình dáng gọn, đẹp, mới lạ và chất lượng đột phá.

CongngheVR là đơn vị tiên phong cung cấp các loại kính thực tế ảo cho OPPO uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất thị trường. Nếu bạn đang quan tâm, muốn được tư vấn, tìm hiểu hay sở hữu bất kì sản phẩm nào xin gọi theo số: 0932.114.768, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây; Kính thực tế ảo cho điện thoại OPPO

Không có nhận xét nào