Header Ads

Kính thực tế ảo cho Iphone 8 & IP 8 Plus

Bạn đang dùng chiếc iphone 8 Plus đình đám và bạn muốn tận hưởng những ứng dụng tuyệt vời như xem phim 3D, chơi game thoải mái,…trên chính “dế yêu” của mình. Hãy nhanh tay “ring ngay” chiếc kính thực tế ảo về cùng, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng. Bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa cấu hình mạnh, độ phân giải cao, kiểu dáng sang trọng, hiện đại của iphone 8 & 8 plus với các tính năng nổi bật của kính ảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn, âm thanh sống động, hình ảnh chân thực đến từng centimet.

kinh-thuc-te-ao-iphone-8&8plus-1

Những tiện ích tuyệt vời khi sử dụng kính thực tế ảo cho iphone 8

1. Hình ảnh chân thực, sắc nét, âm thanh sống động, mạnh mẽ:

kinh-thuc-te-ao-iphone-8&8plus-2

Iphone 8 không chỉ có màn hình, độ tương phản, màu sắc tuyệt vời mà độ phân giải cũng vượt xa các phiên bản trước đây. Màn hình lên tới 4.7 inch, phần hiển thị nội dung chiếm 5.5 inch, độ phân giải là 2436×1125 pixels – cao hơn rất nhiều so với iPhone 7 Plus hiện tại (1920×1080). Kết hợp với kính thực tế ảo, những lợi thế này sẽ được phát huy tối đa. Ngoài ra, thấu kính thực tế ảo được làm từ chất liệu pha lê trong suốt giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim 3D, chơi game VR.

2. Kiểu dáng hiện đại và màu sắc sang trọng:

kinh-thuc-te-ao-iphone-8&8plus

Iphone 8 chính thức được mở bán từ ngày 22/9/2017 với nhiều màu hơn như bạc, vàng, vàng hồng, đen nhám và đen bóng với thiết kế sang trọng, gọn gàng, tinh tếvà vẫn có kích thước màn hình vượt trội tương tự iphone 6. Khi chiếc iphone 8 được đặt trong kính thực tế ảo sẽ tạo nên bộ sản phẩm sang trọng, hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.

3. Kết hợp, bổ sung cho nhau, tạo nên bộ sản phẩm tiện ích và an toàn

Khuyết điểm lớn nhất khi bạn xem phim, chơi game trên smart phone lâu nay vẫn là cảm giác mỏi tay, mỏi mắt, nóng máy khi sử dụng trong khoảng thời gian dài và chất lượng những điều đó, kính thực hình ảnh, âm thanh cũng không tốt bằng xem phim tại rạp, chơi game tại quán. Để khắc phục tình trạng này, kính thực tế ảo cho iphone 8 sở hữu không gian kín giúp hạn chế tối đa ánh sáng từ bên ngoài hắt vào, có dây đeo để giữ kính ở vị trí cố định, bạn không cần phải cầm tay, có lớp nệm xung quanh mắt và khe tản nhiệt ở sau lưng giúp bạn xem phim bao lâu, chơi game ở bất cứ đâu, tư thế như thế nào cũng không thấy mỏi mắt, mỏi tay hay nóng máy.

vr-shinecon-ii-08

Ngoài ra, thấu kính thực tế ảo còn thiết kế nút điều chỉnh tiêu cự, với thao tác xoay nhẹ là bạn đã có thể tự điều chỉnh khoảng cách giữa 2 thấu kính đến 2 mắt một cách phù hợp nhất.

Loại kính thực tế ảo nên dùng cho Iphone 8 & 8 plus

Sản phẩm đi kèm với hợp lý nhất với Iphone 8 chính là dòng kính thực tế ảo VR Shinecon 2.0. Đây là dòng kính thực tế ảo mới, thiết kế sang trọng, hiện đại và có nhiều tính năng vượt bật.

vr-shinecon-2-08

Xét về kiểu dáng: Dòng sản phẩm kính thực tế ảo này có cách tân hoàn toàn mới so với các dòng kính thực tế ảo khác, kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ, sang trọng và hiện đại.

vr-shinecon-2-06

Tiêu chuẩn: Cả hai dòng sản phẩm đều được hỗ trợ hệ điều hành iOS, với kích thước màn hình từ 4.0 – 6.0 inch.

vr-shinecon-2-02

Chất lượng: VR Shinecon phiên bản 2.0 là dòng kính thực tế ảo có nhiều cải tiến vượt bậc về chất lượng. Khi sử dụng dòng sản phẩm này cho Iphone 8 và 8 plus, chắc chắn sẽ mang lại chất luợng tối ưu nhất, phát huy hết điểm mạnh của chiếc điện thoại Iphone 8 thông minh này.

vr-shinecon-2-07

[mks_button size="medium" title="CHI TIẾT KÍNH VR SHINECON II" style="rounded" url="http://congnghevr.info/kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-2016-phien-ban-2/" target="_blank" bg_color="#0E9DC7"
txt_color="#FFFFFF" icon="fa-power-off"]

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không mua ngay cho mình một sản phẩm kính thực tế ảo độc đáo này tại SHOP CongngheVR nào!

138366103

Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!

Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:

(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

(BẢO HÀNH 3 THÁNG 1 ĐỔI 1)

Không có nhận xét nào